Cách kết nối điện thoại smartphone với điều hòa Gree có wifi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách kết nối điện thoại smartphone với điều hòa Gree có wifi một cách chi tiết nhất.

Tính năng kết nối Wifi là một trong những tính năng nổi bật của dòng điều hòa Gree. Bạn có thể điều khiển, quản lý chiếc điều hòa của mình chỉ với chiếc điện thoại có kết nối 3G/ 4G/ Wifi dù đang ở bất kỳ đâu mà không cần tới remote. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết nối điện thoại smartphone của bạn với chiếc điều hòa Gree có Wifi và cách sử dụng như thế nào nhé!

Giới thiệu tính năng kết nối điện thoại của điều hòa Gree

Tính năng này cho phép người dùng điều khiển điều hòa qua chiếc smartphone của mình mà không cần phải dùng đến remote có sẵn trên điều hòa.

Việc điều khiển qua smartphone sẽ thuận tiện và nhanh hơn rất nhiều so với việc dùng remote. Vì chiếc điện thoại sẽ thường xuyên ở bên cạnh người dùng hơn, cũng như các smartphone bây giờ đều có màn hình cảm ứng cho phép hiển thị và thao tác dễ dàng hơn.

Sẽ không còn cảnh bạn phải đứng dậy đi tìm chiếc remote mỗi khi cần bật, tắt hay điều chỉnh nhiệt độ nữa, vì giờ đây chiếc điện thoại của bạn đã có thể làm được việc này.

Bên cạnh đó, trong trường hợp bạn ra ngoài nhưng lại chưa tắt điều hòa hoặc muốn bật điều hòa lên trước khi trở về nhà, bạn chỉ việc bật điện thoại lên và thao tác. Miễn là chiếc điện thoại của bạn có kết nối internet/ 3G/ 4G.

Có thể thấy, đây chính là một tính năng hiếm thấy nhưng lại rất thông minh và hữu dụng. Các sản phẩm điều hòa Gree lại có giá bán rất dễ chịu so với các loại điều hòa khác có cùng chức năng.

điều hòa Gree có Wifi
Một số tính năng chính

Điều kiện để kết nối điều hòa Gree có Wifi với điện thoại

– Điều kiện đầu tiên, điện thoại của bạn phải là smartphone/ máy tính bảng có hệ điều hành Android hoặc IOS.

– Điều kiện tiếp theo, bạn cần đảm bảo chiếc điều hòa của mình kết nối wifi, có thể tắt máy nhưng không ngắt CB.

– Cuối cùng, bạn tải ứng dụng Gree+ trên CH Play hoặc App store. Bạn có thể kết nối tới 8 thiết bị với điều hòa của mình trong cùng 1 lúc.

điều hòa Gree có Wifi
Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree có Wifi

Cách kết nối điện thoại smartphone với điều hòa Gree có Wifi

Bước 1: Bạn truy cập vào CH Play (trên HĐH Android) hoặc App store (trên HĐH IOS) để tải ứng dụng Gree+.

Bước 2: Sau khi ứng dụng được tải và cài đặt thành công, mở ứng dụng lên và bấm vào Sign up.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin của bạn: tên, email, mật khẩu,… Đánh dấu tích vào ô I have read and agree…. Sau đó chọn Sign up.

  • Màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị hướng dẫn sử dụng ứng dụng:
  • Nút nguồn trên màn hình dùng để bật/ tắt điều hòa
  • Dấu cộng + góc trên cùng bên phải để thêm thiết bị mới
  • Dấu cộng/ trừ để tăng/ giảm nhiệt độ điều hòa
  • Khi thấy màn hình này, bạn chỉ cần bấm vào I know trên màn hình để tiếp tục.

Bước 4: Bạn bấm vào dấu + ở góc phải trên cùng màn hình, sau đó chọn biểu tượng điều hòa AC.

Bước 5: Chọn dòng chữ trên cùng Remote controller (with Wifi button) trên màn hình điện thoại. Bấm Next để tiếp tục.

Bước 6: Bạn mở cài đặt điện thoại lên, vào mục wifi sau đó chọn mạng điều hòa Gree, nhập mật khẩu “12345678” (bạn có thể thay đổi tùy thích nhưng hãy ghi nhớ nhé).

Nếu wifi điều hòa không hiện lên, bạn hãy lấy điều khiển điều hòa mở máy lên, tiếp đến bấm cùng lúc 2 nút MODE và WIFI, máy sẽ phát ra tiếng bíp. Sau đó, bạn bật lại điều hòa và mở wifi nhập mật khẩu như trên.

Bước 7: Vào mục thêm mới mạng wifi, nhập tên điều hòa Gree và nhập mật khẩu “12345678” (hoặc mật khẩu mà bạn đã thiết lập ở bước 6).

Bước 8: Khi bạn nhìn thấy thông báo kết nối thành công trên màn hình là quá trình kết nối đã hoàn tất. Giờ đây, bạn đã có thể điều khiển điều hòa Gree có Wifi bằng chiếc điện thoại của mình.

điều hòa Gree có Wifi
Các bước sử dụng điều hòa Gree có Wifi

Hy vọng với những thông tin hữu ích ở bài viết trên, bạn có thể kết nối điện thoại smartphone của mình với chiếc điều hòa Gree có Wifi và trải nghiệm tính năng thú vị này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!