Cách làm sữa bí đỏ hạt sen tăng cân cho người gầy không cần máy xay sinh tố

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những dưỡng chất tuyệt vời, sữa bí đỏ hạt sen mang tới những người gầy giải pháp tăng cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

“Gầy mặc gì cũng đẹp” nhưng nếu như quá gầy, chỉ còn “da bọc xương” thì chắc chắn có dát vàng lên người cũng không thể đẹp được. Ngoài ra, việc thiếu hụt cân nặng còn có thể gây ra nhiều tác động xấu tới sức khỏe vì dường như không có “năng lượng” để chống đỡ với bệnh tật hoặc hoạt động.

Hiện trên thị trường có khá nhiều các dòng thuốc tăng cân được bán một cách công khai trên nhiều phương tiện, đặc biệt là Facebook, tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ không đảm bảo chắc chắn sẽ không thể đảm bảo an toàn để sử dụng vì có thể gây các biến chứng.

Do đó, khá nhiều cô nàng cò hương hoặc chàng gầy tìm đến các biện pháp tăng cân tự nhiên, và sữa bí đỏ hạt sen để tăng cân là một trong những biện tăng cân hữu hiệu được nhiều người truyền tay nhau.

sữa bí đỏ tăng can
Cách làm sữa bí đỏ khá đơn giản mà lại còn giúp tăng cân hiệu quả cho người sử dụng

1. Sữa bí đỏ hạt sen có tăng cân được không?

Mặc dù là một loại quả dễ kiếm và khá rẻ tiền nhưng bí đỏ lại cho giá trị dinh dưỡng cao. Bí đỏ có chứa các dưỡng chất cần thiết tốt cho cơ thể như: phốt pho, kali, protein, sắt, vitamin C… Đặc biệt, thành phần vitamin A trong bí đỏ còn cực kì tốt cho mắt, giúp xương chắc khỏe và tham gia vào quá trình tổng hợp protein cho cơ thể.

Sữa bí đỏ, kết hợp với hạt sen giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời tạo cảm giác hài hòa và ngon miệng, giúp người uống có cơ sở để tăng cân tốt nhất.

2. Cách làm bí đỏ hạt sen tăng cân cho người gầy không cần máy xay sinh tố

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 500g bí ngô

– 100 gram hạt sen

– 1l sữa tươi không đường

– ½ ống sữa đặc (sữa ông Thọ)

– 50ml nước cốt dừa

– Dụng cụ cần thiết: rây, nồi hấp

Bước 1: Bí đỏ gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi cắt nhỏ thành khoanh vuông dài khoảng 2cm. Lưu ý, khi cắt, nếu miếng càng nhỏ, quá trình hấp cách thủy cũng như say bí càng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Bước 2: Cho bí, hạt sen vào nồi hấp, đừng quên cho thêm một chút muối vào nước, đậy vung. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể luộc bí với nước xâm xấp. Tuy nhiên, cách này ít nhiều sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có trong bí.

Bước 3: Đợi đến khi bí chín mềm, bắc nồi xuống, cho bí ra tô lớn, lấy thìa, tán nhuyễn.

Bước 4: Cho thêm 1l sữa tươi không đường, nước cốt dừa và sữa đặc vào, tiếp tục say để các nguyên liệu được hòa quyện và trộn đều nhau

Bước 5: Cho hỗn hợp vừa say vào một chiếc nồi lớn. Sau đó, đun trên lửa, nhớ thường xuyên khuấy để hỗn hợp không bị bắt xuống đáy nồi, cháy khét.

Bước 6: Chờ đến khi sữa nguội hẳn, bạn hãy cho vào bình, chai lọ, để lên ngăn mát tủ lạnh, rồi uống dần.

Trên đây là cách làm sữa bí đỏ tăng cân dành cho người gầy mà không cần sử dụng tới máy xay sinh tố, mong rằng giúp bạn có được một thức uống bổ dưỡng và hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, các thương hiệu sữa lớn cũng đưa ra các dòng sữa tăng cân dành cho người gầy với các thành phần chuyên biệt, hỗ trợ tăng cân, kích thích tiêu hóa và cảm giác thèm ăn từ người dùng.

Để mua được sữa tăng cân chính hãng đảm bảo với mức giá tốt, truy cập mua sữa tăng cân

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!