Cách lựa chọn chương trình rửa trên máy rửa bát Texgio H595DT08B phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Texgio Texgio H595DT08B được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn. Để nâng cao hiệu quả sử dụng thì đòi hỏi người dùng cần chọn đúng chương trình phù hợp với nhu cầu cần rửa.

Máy rửa bát Texgio H595DT08B được biết đến là thiết bị hiện đại của Texgio mới ra mắt. Sản phẩm không chỉ biết đến với thiết kế trẻ trung, hiện đại mà còn thu hút bởi việc được trang bị nhiều chương trình rửa. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn chương trình rửa ở máy rửa bát H595DT08B như thế nào cho hiệu quả làm sạch được tốt hơn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

may rua bat Texgio H595DT08B
Dồn nhiều chén bát lại để rửa một lần thì nên chọn chế độ Soak

Chương trình rửa bát thông thường (Normal ) 

Đây là chương trình cơ bản của máy rửa bát Texgio H595DT08B, với chế độ này thì mọi người có thể sử dụng cho những đồ dùng nhà bếp như bát, đĩa, đũa, dụng cụ nấu nướng có mức độ bẩn vừa phải. Ở chế độ Normal, nhiệt độ rửa sẽ lên tới 70 độ C giúp loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ, thức ăn thừa và diệt khuẩn hiệu quả hơn so với các loại máy rửa bát giá rẻ chỉ 50 – 65 độ C.

may rua bat Texgio H595DT08B
Chương trình rửa Normal thích hợp với chén bát có mức độ bẩn vừa phải

Chương trình rửa bát tự động (Auto ) – Chương trình rửa cảm biến của máy rửa bát Texgio H595DT08B

Bạn có thể sử dụng chương trình rửa này mỗi ngày. Bởi vì đây là chế độ rửa tự động của máy rửa bát Texgio 8 bộ H595DT08B dùng cảm biến để phát hiện số lượng bát đĩa và mức độ bẩn của chúng, rồi tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, nhiệt độ nước rửa và thời gian rửa sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Điều này đảm bảo sẽ giúp quá trình làm sạch bát đĩa với vết bẩn cứng đầu được xử lý dễ dàng hơn. Hay với những lúc bát đĩa có vết bẩn nhẹ thì với chế độ rửa này cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và lượng nước, chất tẩy phù hợp nhất.

Chương trình rửa tiết kiệm (ECO) của máy rửa bát H595DT08B

Với chương trình rửa tiết kiệm sẽ thích hợp với những đồ dùng ít bẩn. Bởi vì đây là chế độ tiết kiệm sử dụng ít điện năng, lượng nước và chất tẩy hơn bình thường khoảng 20 – 40%. Đây được đánh giá là chế độ rửa thân thiện với môi trường, cũng như giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước mỗi tháng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

may rua bat Texgio H595DT08B
Chọn chế độ rửa Eco khi lượng bát đĩa ít, mức độ bẩn ít.

Chương trình rửa nhanh (Rapid) ở máy rửa bát Texgio H595DT08B

Với chương trình rửa nhanh sẽ sử dụng khi bát đũa ít bẩn, với những đồ dùng bám bẩn nhẹ, cần làm sạch nhanh chóng. Thông thường, chế độ rửa này sẽ mất khoảng 1h bao gồm cả rửa và sấy nhưng vẫn đảm bảo đồ dùng được làm sạch bong sáng bóng hiệu quả.

Chương trình rửa ly (Glass ) 

Như tên gọi của nó, chương trình rửa ly sẽ thích hợp để chọn khi đồ dùng cần rửa là những sản phẩm dễ vỡ như ly, tách, bình hoa, đồ thủy tinh,… Bởi vì đây là chương trình sử dụng nhiệt độ thấp hơn để có thể làm sạch các đồ dung tinh xảo như sành sứ, thủy tinh giảm thiểu nguy cơ bị vỡ, tránh sứt mẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Chương trình ngâm, tráng nước lạnh ( Soak )

Đối với máy rửa bát Texgio H595DT08B thì ở chương trình ngâm, tráng nước lạnh được sử dụng khi các bữa ăn ít đồ dùng cần rửa, bạn muốn để dồn lại rồi mới rửa 1 lần. Lúc này thì chương trình ngâm sẽ sử dụng nước lạnh để ngâm và tráng sơ tránh tình trạng đồ dùng đóng cặn cứng, giúp lần sau khi rửa sẽ sạch nhanh và tiết kiệm hơn.

 

Tóm lại: Để máy rửa bát Texgio H595DT08B phát huy hết công suất làm việc hiệu quả, mọi người nên lựa chọn đúng chương trình rửa thích hợp với tình trạng bát đĩa và số lượng sao cho phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!