Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.

1. Chương trình rửa tiết kiệm (Eco 50°C)

Chương trình rửa tiết kiệm (Eco 50°C) trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E là một trong những tính năng giúp người dùng tiết kiệm điện năng và nước. Mỗi lần chạy, chế độ này tiêu tốn khoảng 0,73 kWh điện năng. So với các chương trình rửa khác, chương trình rửa tiết kiệm Eco 50°C tiết kiệm tối đa năng lượng mà vẫn đảm bảo quá trình làm sạch bát đĩa.

Nếu tính toán trong một năm sử dụng chương trình rửa Eco này, người dùng có thể tiết kiệm lên đến 523 kWh điện năng. Đây là con số ấn tượng, tương đương với việc thắp sáng một bóng đèn trong 28 tháng.

2. Chương trình rửa tự động (Auto 45-65°C) trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E với chương trình rửa tự động (Auto 45-65°C) là lựa chọn giúp bạn giải quyết các vết bẩn cứng đầu sau mỗi bữa ăn. Chương trình này hoạt động hiệu quả với nhiều loại vật dụng, bao gồm cả những chiếc bát bẩn nhiều hoặc bẩn ít, cũng như các mảng thức ăn khô bám dính.

Máy có khoảng thời gian rửa lên đến 2 giờ 45 phút. Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn rửa qua, loại bỏ các vết bẩn lớn ban đầu. Tiếp theo là giai đoạn rửa ở nhiệt độ từ 45°C đến 65°C, loại bỏ mọi vết bẩn. Sau đó, chương trình chuyển sang giai đoạn làm bóng ở nhiệt độ 65°C, mang lại sự sáng bóng cho bát đĩa mà không cần phải lau chùi bằng tay. Cuối cùng, giai đoạn sấy khô kết thúc chương trình một cách hoàn hảo, đồ dùng bếp luôn khô ráo và sẵn sàng sử dụng.

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E
Chương trình rửa tự động (Auto 45-65°C) trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E (Ảnh: Bosch).

3. Chương trình rửa chuyên sâu (Intensive 70 °C)

Chương trình rửa chuyên sâu (Intensive 70°C) trên máy rửa bát 14 bộ Bosch SMD6ECX57E là công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhằm xử lý những vật dụng bị dính bẩn và đã khô cứng. Với chương trình này, máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E sẽ hoạt động với nhiệt độ cao và áp lực nước mạnh để loại bỏ hầu hết các vết bẩn cứng đầu, thậm chí là những vết dính cực kỳ khó giải quyết. Nhiệt độ 70°C không chỉ làm tan chảy mọi cặn bẩn mà còn diệt các vi khuẩn và mầm bệnh có thể gây hại cho sức khỏe.

Chương trình này đi qua nhiều giai đoạn rửa để mọi vật dụng được làm sạch một cách tối đa. Đầu tiên là giai đoạn rửa sơ bộ để loại bỏ các vết bẩn lớn. Tiếp theo, nó chuyển sang giai đoạn rửa chính với nhiệt độ cao 70°C. Cuối cùng, giai đoạn sấy khô hoàn tất chương trình rửa, mang lại những dụng cụ bếp sạch sẽ, sáng bóng và sẵn sàng cho mọi bữa ăn.

4. Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E có chương trình rửa nhanh (Quick 45°C)

Với nhiệt độ 45°C, chương trình rửa nhanh sẽ phù hợp với các loại ly, chén đĩa mỏng hay những vật dụng nhạy cảm với nhiệt độ. Chương trình này bao gồm chu trình rửa gồm 3 bước. Đầu tiên là giai đoạn rửa sơ bộ để loại bỏ các vết bẩn lớn như bánh, xúc xích và salad. Tiếp theo là giai đoạn chính với nhiệt độ 45°C để loại bỏ mọi vết bẩn từ cà phê và sữa. Cuối cùng là giai đoạn sấy khô, bát đĩa, các vật dụng bếp sẽ sạch sẽ và khô ráo ngay lập tức.

Với tính năng này, máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa mà còn duy trì sự sạch sẽ cho không gian bếp.

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E
Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E có chương trình rửa nhanh (Quick 45°C) (Ảnh: Bosch).

5. Chương trình rửa 1 giờ 65°C

Đặc điểm nổi bật của chương trình rửa này là sự kết hợp giữa hiệu suất làm sạch và khả năng tiết kiệm thời gian. Bạn có thể đưa các vật dụng như đĩa, chén, ly và các dụng cụ nhỏ khác vào máy và chạy chương trình này để chúng được làm sạch một cách hoàn hảo trong vòng 1 giờ.

Chương trình rửa 1 giờ 65°C trên máy rửa bát âm tủ Bosch SMD6ECX57E sẽ bắt đầu với giai đoạn rửa qua. Tiếp theo là giai đoạn rửa ở nhiệt độ 65°C, mức độ nhiệt này đủ để loại bỏ các tạp chất và diệt khuẩn, bát đĩa sạch sẽ mà không cần phải rửa bằng tay. Cuối cùng là giai đoạn sấy khô giúp dụng cụ, bát đĩa không bị ẩm ướt, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

6. Chương trình rửa ly cốc (Glass 40°C) trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Các loại ly, cốc và đồ vật làm từ kính, thủy tinh, sứ cao cấp là những vật dụng dễ vỡ nên cần rửa thật nhẹ nhàng. Với chương trình rửa ly cốc (Glass 40°C) của máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, các vật dụng này sẽ không bị nứt vỡ trong quá trình rửa. Nước ấm nhẹ nhàng trong chương trình sẽ làm sạch mọi vết bẩn mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của vật dụng. Sau đó, chương trình chuyển sang giai đoạn rửa tráng với nước 60°C, loại bỏ hoàn toàn dư lượng hóa chất và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo cho từng chiếc ly, cốc sau khi rửa xong.

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E
Chương trình rửa ly cốc (Glass 40°C) trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E (Ảnh: Bosch).

7. Chương trình rửa im lặng (Silence 50°C)

Chương trình rửa im lặng (Silence 50°C) trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E hoạt động bằng cách giảm tốc độ quay của mô tơ, đồng thời điều chỉnh áp suất nước xuống thấp để giảm tiếng ồn do nước va đập vào chén đĩa. Trong chế độ này, máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E sử dụng nước nóng ở mức 50°C. Nhiệt độ này có thể loại bỏ các vết bẩn thông thường như cặn thức ăn và mảng bám mà không cần sử dụng nhiệt độ cao hơn, giúp tiết kiệm năng lượng. Đây là một lợi thế lớn đối với người dùng có nhu cầu vừa đảm bảo hiệu quả vệ sinh mà lại muốn giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

Đặc biệt, chương trình này được đánh giá cao khi sử dụng vào ban đêm. Với máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, bạn có thể yên tâm rằng mọi hoạt động của máy rửa bát sẽ được thực hiện một cách êm dịu và hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.

8. Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E có chương trình rửa yêu thích (Favourite)

Chương trình này cho phép người dùng lưu trữ các chương trình rửa mà họ thường sử dụng vào một nút gọi là “Favourite” trên máy rửa bát Bosch 14 bộ SMD6ECX57E. Việc lưu trữ các thiết lập yêu thích này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không cần phải cấu hình lại máy mỗi lần sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chương trình rửa đã được lưu một cách nhanh chóng chỉ bằng một lần chạm.

Ngoài ra, tính năng này còn cho phép người dùng tải xuống các chương trình yêu thích từ ứng dụng Home Connect và tích hợp chúng vào nút Favourite trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E. Đây là sự kết nối thông minh giữa thiết bị và ứng dụng, mang lại trải nghiệm hiện đại và tiện ích cho người dùng.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMD6ECX57E với các chương trình rửa đa dạng là một lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh cho mọi bộ dụng cụ bếp của bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.