Tìm hiểu những chương trình hiện có trên máy rửa bát Bosch SCE52M75EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SCE52M75EU không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội mà còn sở hữu nhiều chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những chương trình này nhé.

1. Những chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU

1.1. Chương trình Glass 40°C

Chương trình Glass 40°C của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hay sử dụng các vật dụng làm bằng kính, thủy tinh, sứ cao cấp và các đồ vật dễ vỡ. Chương trình này sẽ giúp bạn loại bỏ những phiền toái không đáng có vì nó sẽ rửa nhẹ nhàng vật dụng với nước ở nhiệt độ 40°C trong suốt chu kỳ và rửa tráng ở nhiệt độ 60°C trước khi sấy khô. Sau khi chương trình kết thúc, những chiếc ly, cốc của bạn sẽ sáng bóng và sạch sẽ mà không bị ố vàng. Máy rửa bát Bosch SCE52M75EU với chương trình Glass 40°C không chỉ mang lại sự hài lòng về mặt thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức nếu bạn phải rửa cốc chén dễ vỡ hàng ngày.

1.2. Chương trình rửa tự động

Đây là một tính năng ưu việt giúp nâng cao hiệu quả cho người sử dụng. Điểm nổi bật của chương trình rửa tự động này chính là khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nước và các thông số dựa trên nhu cầu thực tế. Chức năng này được thực hiện nhờ vào hệ thống cảm biến thông minh, có khả năng đo lường độ bẩn của vật dụng trong máy. Nhờ vậy, máy rửa bát Bosch SCE52M75EU có thể tối ưu hóa hiệu suất làm sạch mà vẫn tiết kiệm điện và nước ở mức tối đa.

Nhờ hai chế độ rửa riêng mà chương trình này có thể xử lý mọi loại đồ dùng từ ly thủy tinh, sứ cao cấp dễ vỡ đến bát đĩa thông thường. Ở chế độ rửa ở nhiệt độ thấp, chương trình sẽ nhẹ nhàng làm sạch các vật dụng dễ vỡ như ly thủy tinh và sứ cao cấp. Ở chế độ rửa nhiệt độ cao, nó sẽ làm sạch kỹ lưỡng bát đĩa và nồi chảo, đảm bảo mọi vết bẩn khó chịu đều bị loại bỏ hoàn toàn.

Khi sử dụng chương trình rửa tự động, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc chọn chế độ rửa phù hợp cho từng loại đồ dùng. Tất cả đều được máy rửa bát Bosch tự động điều chỉnh một cách hoàn hảo.

Tìm hiểu những chương trình hiện có trên máy rửa bát Bosch SCE52M75EU
Những chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU (Ảnh: Bosch).

1.3. Chương trình Eco 50°C

Chương trình Eco 50°C của máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M75EU là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn kết hợp hiệu quả làm sạch với tính bền vững và khả năng tiết kiệm năng lượng. Đây là chương trình rửa được thiết lập mặc định trên tất cả các dòng máy rửa bát Bosch. 

Nhờ vào các công nghệ tiên tiến và cảm biến thông minh, máy rửa bát có thể tự động điều chỉnh lượng nước và điện năng cần thiết dựa trên số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa. Với nhiệt độ rửa là 50°C, chương trình Eco 50°C sẽ làm sạch bát đĩa và vật dụng, đồng thời giảm thiểu lượng nước và điện. Sự tiện lợi và hiệu quả của chương trình này đã khiến cho máy rửa bát Bosch SCE52M75EU trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.

1.4. Chương trình Rửa chuyên sâu 70°C

Chương trình này đặc biệt hữu ích với những gia đình thường xuyên nấu nướng và phải đối mặt với các vết bẩn khó xử lý trên nồi chảo, khay nướng và các dụng cụ bếp khác. Đặc điểm nổi bật của chương trình Rửa chuyên sâu 70°C chính là khả năng xử lý các vết bẩn cứng đầu mà không cần phải ngâm trước hoặc chà bằng tay. Nhiệt độ nước cao 70°C kết hợp với áp suất phun mạnh sẽ loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ, thức ăn khô cứng và các vết bẩn bám chặt. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo rằng tất cả các vật dụng được làm sạch một cách triệt để. Ngoài ra, chương trình này còn thể hiện sự tiện ích và linh hoạt của máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M75EU vì người dùng lựa chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu những chương trình hiện có trên máy rửa bát Bosch SCE52M75EU
Máy rửa bát Bosch SCE52M75EU nổi bật với thiết kế hiện đại (Ảnh: Bosch).

1.5. Chương trình Rửa nhanh 45°C

Điểm nổi bật của chương trình Rửa nhanh 45°C chính là tốc độ và tính tiện lợi. Trong những tình huống khẩn cấp, như khi có khách đột xuất hoặc cần nhanh chóng dọn dẹp sau bữa ăn, chương trình này sẽ là cứu cánh hoàn hảo. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bát đĩa và các dụng cụ nhà bếp sẽ được làm sạch và sẵn sàng để sử dụng.

Mặc dù thời gian rửa ngắn, chương trình Rửa nhanh 45°C vẫn đảm bảo chất lượng làm sạch. Với công nghệ rửa tiên tiến và thiết kế thông minh của Bosch, chương trình này sử dụng áp suất nước tối ưu để loại bỏ các vết bẩn nhẹ và dầu mỡ, mang lại bát đĩa sạch sẽ và sáng bóng. 

Một lợi ích khác của chương trình này là khả năng tiết kiệm năng lượng và nước. Nhờ thời gian rửa ngắn và nhiệt độ thấp hơn so với các chương trình rửa chuyên sâu mà nó giảm thiểu lượng điện và nước tiêu thụ, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí vận hành. Đây là một điểm cộng lớn cho những gia đình muốn duy trì lối sống xanh và tiết kiệm.

2. Những chương trình rửa đặc biệt của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU

2.1. Tính năng Speed Perfect+ 

Tính năng Speed Perfect+ của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn giảm thiểu thời gian rửa bát. Speed Perfect+ cho phép rút ngắn thời gian của quá trình rửa so với chế độ thông thường. Bạn có thể tiết kiệm đến 75% thời gian, từ đó, bạn sẽ có thêm thời gian để thực hiện các công việc khác hoặc tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Trong những tình huống khẩn cấp, tính năng Speed Perfect+ sẽ giúp bát đĩa và các dụng cụ nấu nướng được làm sạch hoàn hảo, không có vết bẩn hoặc dầu mỡ sót lại.

Tuy nhiên, tính năng này tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với các chu trình rửa bình thường nên để tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường, người dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi kích hoạt tính năng này.

Tìm hiểu những chương trình hiện có trên máy rửa bát Bosch SCE52M75EU
Những chương trình rửa đặc biệt của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU (Ảnh: Bosch).

2.2. Tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus

Với những ai quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của gia đình thì tính năng này của máy rửa bát Bosch SCE52M75EU sẽ dành cho bạn. Tính năng này hoạt động bằng cách gia tăng nhiệt độ của nước rửa lên tới 70°C và duy trì mức nhiệt này trong khoảng 10 phút để không chỉ bát đĩa sạch bóng mà còn diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả diệt khuẩn tối ưu, thời gian của chương trình sẽ kéo dài hơn so với các chương trình rửa thông thường. 

Máy rửa bát Bosch SCE52M75EU thực sự là thiết bị gia dụng hoàn hảo cho mọi gia đình. Những tính năng này không chỉ đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội mà còn bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm tài nguyên, mang lại sự hài lòng và an tâm cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.