Cách lựa chọn phấn mắt Morphe phù hợp cho mọi cô nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được bảng phấn mắt Morphe với tông màu ưng ý cho phong cách trang điểm không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.

Giới thiệu phấn mắt Morphe 

Morphe được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành thì vô cùng phải chăng. Trong số đó chúng ta phải kể đến dòng sản phẩm phấn mắt Morphe. Phấn mắt là công cụ không thể thiếu giúp bạn tạo được điểm nhấn cũng như sự cuốn hút cho đôi mắt của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn được cho riêng mình một hộp phấn mắt Morphe ưng ý nhất.

Bảng phấn mắt Morphe Brushes 35O2 Nature

Sản phẩm phấn mắt Morphe Brushes 35O2 Nature được xem như là bản nâng cấp của phiên bản Morphe Brushes 35O, được ra mắt thị trường vào thời điểm đánh dấu 2 năm thành lập Morphe. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nằm ở chất phấn siêu mịn, giúp tán phấn lên mắt đều hơn, dễ dàng hơn. Ngoài ra phấn mắt Morphe Brushes 35O2 Nature với thành phần Matte giúp loại bỏ đi những hạt bụi thừa còn sót lại. 

Thời gian lưu màu trên mắt của dòng phấn mắt Morphe Brushes 35O2 Nature cũng khá lâu, giữ được màu mắt lung linh, tự nhiên suốt hơn 6 tiếng đồng hồ, bạn có thể thỏa sức phối màu theo những cách riêng của mình.

phấn mắt morphe tông đỏ cam

Bảng phấn mắt Morphe 24G Grand Glam Eyeshadow Palette

Bảng phấn mắt Morphe 24G Grand Glam Eyeshadow Palette là dòng sản phẩm với thiết kế gồm 24 ô màu cá tính. 24 ô màu có đầy đủ các tone màu từ ấm đến lạnh, tọa sự nổi bật và lấp lánh huyền ảo cho đôi mắt của bạn. Các tone màu nhạt thích hợp trong khi đi chơi, đi dạo phố, còn đối với tone màu trầm thích hợp với những buổi tiệc tùng, sự kiện.

Phấn mắt Morphe 24G Grand Glam Eyeshadow Palette chứa matte mềm mịn, làm tăng độ bám của phấn trên da, giúp kiềm dầu hiệu quả mà không hề gây bí bách.

Bảng phấn mắt Morphe The Jaclyn Hill Palette 35 Color

Vỏ hộp phấn mắt Morphe The Jaclyn Hill Palette 35 Color được thiết kế với màu trắng bạc sang trọng, ấn tượng, nắp hộp được gắn nam châm bảo vệ các ô màu khỏi bị xước, vỡ. Bảng phấn mắt Morphe The Jaclyn Hill Palette 35 Color gồm 35 màu nên kích thước hộp đựng cũng khá lớn, không tiện cho các bạn mang theo khi đi làm hoặc đi chơi.

Tone màu có đầy đủ cả tone màu trung tính như: nude, hồng, nâu ấm,… đến các tone màu thời thượng như nâu đỏ, đào, cam nâu, xanh,… Các cô nàng thỏa sức tạo cho mình một phong cách trang điểm đậm chất cá tính. Phấn có khả năng lên màu chuẩn, độ bám màu tốt, khả năng chống thấm mồ hôi hiệu quả, không lo phấn bị bay màu.

bảng phấn mắt morphe

Bảng phấn mắt Morphe Eyeshadow Palette 15D Day Slayer

Bảng phấn mắt Morphe Eyeshadow Palette 15D Day Slayer gây ấn tượng với tone màu ấm nóng chủ đạo, gồm 15 màu cơ bản được xếp theo thứ tự từ màu cam nhạt – nâu cam đến những màu cam cháy – cam neon. 

Phấn được đựng trong một hộp nhựa đen chắc chắn, tiện lợi với gương đi kèm bên trong. Bảng phấn gồm cả hai hiệu ứng nhũ và lì. Nhũ không quá óng, tạo được vẻ đẹp tự nhiên, lớp nhũ bám trên da trong khoảng thời gian từ 6 – 8 tiếng, sau đó sẽ để lại lớp phấn nền vẫn rất rõ nét. 

Làm thế nào để chọn được một hộp phấn mắt Morphe phù hợp?

  • Khi chọn nơi bán thì bạn cần chọn những địa điểm có uy tín dựa vào các thông tin như Website, địa chỉ văn phòng, số điện thoại, thông tin liên hệ.
  • Đọc đánh giá, review từ những khách hàng đã từng mua sản phẩm, nếu sản phẩm có những đánh giá tích cực thì bạn sẽ phần nào yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.
  • Để đảm bảo sản phẩm phấn mắt Morphe bạn mua có mức giá hợp lí thì bạn nên so sánh sản phẩm với các trang, cửa hàng khác nhau, để xem nơi nào rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

lựa chọn phấn mắt morphe

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bảng phấn mắt Morphe được yêu thích nhất

Những bảng phấn mắt Morphe được yêu thích nhất

Phấn mắt Morphe với nhiều đặc điểm nổi bật về ngoại hình và cả chất lượng đã nhanh chóng chiếm được trái tim các tín đồ làm đẹp. Cùng Websosanh điểm qua một vài dòng phấn mắt nhà Morphe được yêu thích nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!