Cách lựa chọn quạt điều hòa tốt nhất cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa có khả năng làm dịu mát nhanh chóng cho bạn vào những ngày hè nóng nực. Sản phẩm có giá thấp hơn nhiều so với điều hòa những khả năng làm mát cũng rất tốt cho gia đình bạn. Hiện loại loại sản phẩm này được khá nhiều gia đình lựa chọn.

Quạt điều hòa hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, tương tự như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước hay gần sông hồ. Khi sử dụng quạt điều hòa, không khí nắng nóng xung quanh sẽ được hút vào tấm làm mát từ nhiều hướng khác nhau. Do đó, để đảm bảo không khí được hút vào nhiều, hạ nhiệt nhanh bạn nên chọn loại quạt điều hòa có công suất lớn. Công suất quạt điều hòa càng lớn thì khả năng hạ nhiệt càng nhanh.

Không khí nóng được hút vào bên trong quạt điều hòa sẽ đi qua tấm làm mát và bị hệ thống này hấp thụ nhiệt do hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát. Nhiệt độ của không khí đi qua tấm làm mát có thể giảm từ 5 – 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30-40% – nhiệt độ trên 42 độ…), giúp môi trường xung quanh thoáng đãng, mát mẻ hơn mà không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Với mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay. Sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm giá rẻ và có chất lượng tốt thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn thương hiệu quạt điều hòa uy tín chất lượng.

Quạt điều hòa Sunhouse được nhiều người tin dùng
Quạt điều hòa Sunhouse được nhiều người tin dùng

Bạn không phải là người am hiểu hết tất cả các thiết bị điện hay hiểu về máy móc cũng như nắm rõ được chất lượng của quạt điều hòa nếu chỉ nhìn qua bề ngoài. Bởi vậy lựa chọn thương hiệu uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, thông qua uy tín mà thương hiệu đó đã tạo dựng trên thị trường.

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn có nhiều kinh nghiệm về sản xuất các sản phẩm chuyên dụng về thiết bị điện hay quạt điều hòa là những sản phẩm chủ đạo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất quạt điều hòa uy tín như quạt điều hòa Sunhouse, Kangaroo, Saiko, Panasonic…

Bạn có thể tìm hiểu và tùy theo sở thích về kiểu dáng tính năng để lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Chọn quạt điều hòa có công suất bao nhiêu ?

Tùy nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện khí hậu nóng ít hay nhiều của khu vực bạn sinh sống để bạn lựa chọn sản phẩm quạt điều hòa có công suất phù hợp cho gia đình mình.

Việc lựa chọn công suất phù hợp sẽ giúp khả năng làm mát được tốt hơn, và cũng có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Công suất quạt điều hòa làm mát không khí bằng hơi nước và có công suất phổ biến từ 50 – 150 W, do đó chủ yếu phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 30 m2. Quạt có công suất càng lớn thì khi sử dụng sẽ tốn điện hơn.

Chọn quạt điều hòa trong tầm giá bao nhiêu ?

Quạt điều hòa hiện cũng được chia làm khá nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau.

Đối với loại quạt điều hòa mini có tính di động cao chỉ phù hợp cho bạn làm văn phòng hay sinh viên thì mức giá khá rẻ chỉ vài chục cho đến vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên sản phẩm chưa thực sự làm mát tốt và hiệu quả vào những hôm thời tiết nóng nực nhiều.

Trong tầm giá từ 1.5 – 5 triệu đồng là tầm giá trung bình được khá nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình mình. Bởi đây là tầm giá phù hợp với nhiều gia đình và trong tầm giá này sản phẩm cũng có chất lượng và tính năng tương đối phù hợp và đáp ứng được cho người sử dụng.

Ngoài ra đối với mức giá 5 – 17 triệu cũng có nhiều gia đình lựa chọn. Một số gia đình có điều kiện kinh tế khá giả lại có sở thích lựa chọn quạt điều hòa hơn là máy điều hòa treo tường nên đã đầu tư lựa chọn những sản phẩm có chất lượng và nhiều tính năng hiện đại và vượt trội cho gia đình mình.

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu cũng như tình hình kinh tế của gia đình mình để lựa chọn quạt điều hòa có mức giá phù hợp cho gia đình mình. Quan trọng là vẫn đảm bảo được tính năng làm mát hiệu quả cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIP mua quạt điều hòa giá rẻ chạy tốt năm 2019

TIP mua quạt điều hòa giá rẻ chạy tốt năm 2019

Quạt điều hòa giá rẻ tạo điều kiện thuận lợi để nhiều gia đình sắm sửa thiết bị chống nóng, tuy nhiên, đừng thấy rẻ mà vội mua nhé. Hãy cân nhắc những tiêu chí chọn mua quạt điều hòa sau để biết nó có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!