Cách lựa chọn xịt khoáng cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng cho da nhạy cảm cần lựa chọn kĩ lưỡng hơn cả so với da thường hay da nhờn, mụn. Hầu hết các dòng xịt khoáng đều có thành phần lành tính nên có thể dùng được cho mọi loại da, tuy nhiên bạn nên lưu ý để chọn xịt khoáng tốt nhất cho da nhạy cảm.

Cách lựa chọn xịt khoáng cho da nhạy cảm

  • Nên chọn xịt khoáng từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, thuần khiết

Xịt khoáng dành cho da nhạy cảm cần đạt những tiêu chuẩn cao nhất về độ tinh khiết và các thành phần trong xịt khoáng cần được lựa chọn kĩ lưỡng hơn để hạn chế các vấn đề thường gặp ở da nhạy cảm, dễ kích ứng.

  • Nên chọn xịt khoáng có công dụng cấp nước, làm dịu da

Các thành phần trong xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất nên là các loại xịt khoáng từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, lành tính và thuần khiết nhất với công dụng duy nhất là cấp ẩm, cấp nước và khoáng quý nuôi dưỡng da, làm dịu da. Các thành phần với công dụng dưỡng trắng hay kiềm dầu chỉ phù hợp với làn da dầu, mụn và có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

  • Nên chọn xịt khoáng không chứa hương liệu

Bạn không nên chọn loại xịt khoáng có thành phần kiềm dầu hay các loại xịt khoáng có chứa hương liệu cho da nhạy cảm.  Dù các dòng xịt khoáng có mùi hương có công dụng thư giãn và tạo cảm giác sảng khoái rất có sức hút đối với các chị em trong những ngày nóng oi bức tuy nhiên để chăm sóc tốt cho da nhạy cảm, hay đang trong thời kĩ dễ kích ứng do điều trị sau mụn.. các loại xịt khoáng có hương liệu dù là từ chiết xuất tự nhiên cũng cần tránh vì tiềm ẩn nguy cơ khiến da mẩn đỏ, nổi mụn li ti..

  • Nên chọn bao bì xịt khoáng nén khí vô trùng tuyệt đối

Bao bì các loại nước xịt khoáng cũng là một yếu tố cần để tâm khi chọn mua xịt khoáng cho da nhạy cảm. Các dòng xịt khoáng chất lượng tốt trên thị trường hiện nay điển hình như các thương hiệu Pháp đều sử dụng xịt khoáng dạng chai xịt nén khí tuyệt đối vô trùng an toàn cho da, vòi xịt có độ phun rộng bao phủ khắp khuôn mặt và không đọng nước cũng giúp lớp xịt khoáng giữ được ở trên da tốt nhất.

xịt khoáng cho da nhạy cảm
Nên chọn xịt khoáng dành riêng cho da nhạy cảm hoặc các thành phần phù hợp với da nhạy cảm

Các loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất 2018

  • Xịt khoáng Avene  :  hàm lượng muối khoáng của Avene cân bằng, thấp hơn so với các dòng xịt khoáng La Roche Posay, Vichy. Thành phần khoáng quý còn có tác dụng giúp làm dịu da trong các trường hợp bị mẩn đỏ, dị ứng.
  • Xịt khoáng Evoluderm: thành phần đơn giản, lành tính với làn da, làm dịu ngay cả vết cháy nắng.
  • Xịt khoáng Perlyne : công thức chỉ có Aqua và Nitrogen. Thành phần được chiết xuất từ nguồn nước tinh khiết của khu bảo tồn thiên nhiên Avesnois. Bổ sung nước cho làn da và hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Xịt khoáng Evian: phù hợp được cho cả làn da mẫn cảm em bé. Thành phần bao gồm nguồn nước khoáng được lấy ở độ cao 850m so với mặt nước biển. Nên sản phẩm chứa nhiều khoáng chất và không chứa các chất ô nhiễm, độc hại.
  • Xịt khoáng Bioderma : xịt khoáng tốt cho da nhạy cảm nhờ các thành phần được nghiên cứu kĩ lượng, chức năng cấp nước tạo độ ẩm và nồng độ muối khoáng cân bằng phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Trên đây là các dòng xịt khoáng được ưa chuộng cho da nhạy cảm phù hợp với các tiêu chí chọn xịt khoáng cho da nhạy cảm , dễ kích ứng tốt nhất. Bạn có thể truy cập Websosanh.vn để chọn  so sánh giá các nơi bán xịt khoáng chính hãng uy tín, giá rẻ, chất lượng nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!