Cách nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng đơn giản và dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày đá bóng Nike là thương hiệu lớn thứ 2 thế giới chỉ đứng sau Adidas. Dù được ưa chuộng trên toàn thế giới nhưng không phải ai cũng có thể phân biệt được giày đá bóng Nike chính hãng và giày đá bóng Nike fake, đặc biệt là khi kỹ thuật và công nghệ làm giày giả ngày càng tinh vi hơn.

Để giúp các bạn có thể yên tâm và dễ dàng chọn mua được giày đá bóng Nike chính hãng, chúng tôi sẽ bật mí một số cách đơn giản để nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng.

giày đá bóng Nike chính hãng

Nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng qua tem giày

Tem giày đá bóng Nike chính hãng thường được may cố định vào phần lưỡi giày, má trong hoặc lót giày. Tem giày chính hãng thường co giãn nhẹ, bề mặt bóng mịn, chữ in trên tem sắc nét, đều và đậm màu.

Tem của giày đá bóng Nike fake thường là tem ép nhiệt nên sẽ bị phồng do có chứa không khí ở bên trong. Ngoài ra, tem thực hiện gia công nhiệt nên phần mép tem sẽ bị chảy và dính vào giày. Chữ in trên tem giày giả thường không đều màu, nhạt và mờ.

giày đá bóng Nike chính hãng

Nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng qua mã code

Hãy kiểm tra mã giày UPC trên hộp giày và mã UPC trên tem giày có trùng nhau không. Nếu trùng nhau thì đúng là giày đá bóng Nike chính hãng, ngược lại nếu không trùng thì là giày đá bóng Nike fake.

Trên hộp đựng giày đá bóng Nike chính hãng còn có in barcode mã UPC. Bạn hãy sử dụng phần mềm quét mã code “QR Code Reade” để kiểm tra xem có đúng là sản phẩm giày đá bóng Nike chính hãng không.

Kiểm tra mã code
Kiểm tra mã code

Nhận biết giày đá bóng Nike qua chữ in trên tem giày

Các chữ và số in trên giày đá bóng Nike chính hãng thường in đậm màu và đồng nhất. Ngoài ra, tất cả các chữ “e” ở trong chữ nikebetterworld.com đều được vuốt nhọn ở phần đuôi.

Trong khi đó, chữ và số in trên tem giày của giày đá bóng Nike fake thường quá đậm và lem nhem, chữ in chỗ đậm chỗ nhạt không đồng nhất. Đặc biệt, chữ “e” trong dòng chữ nikebetterworld.com thường vuông vức, không có vuốt nhọn ở phần đuôi.

Tất cả các chữ “e” ở trong chữ nikebetterworld.com của giày đá bóng Nike chính hãng đều được vuốt nhọn ở phần đuôi
Tất cả các chữ “e” ở trong chữ nikebetterworld.com của giày đá bóng Nike chính hãng đều được vuốt nhọn ở phần đuôi

Nhận biết giày đá bóng Nike qua đường thẳng tỷ lệ trên tem giày

Đây là cách nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng cực chính xác mà bạn cần biết. 

Hãy dùng thước kẻ một đường thẳng tính từ điểm đầu của dấu “Swoosh”. Nếu là giày đá bóng Nike chính hãng, đường thẳng này sẽ đi qua giữa 2 chữ “U” và “K” của “UK”, chữ “t” và “e” của dòng chữ “nikebetterworld.com” và chữ số thứ 4 ở dòng mã code.

Nhận biết giày đá bóng Nike qua đường thẳng tỷ lệ trên tem giày
Nhận biết giày đá bóng Nike qua đường thẳng tỷ lệ trên tem giày

Ngoài ra, còn một số cách nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng qua chất liệu gia công và mùi keo. Tuy nhiên, để phân biệt được bằng cách này thì trước tiên bạn cần biết giày đá bóng Nike chính hãng là như thế nào. Do đó, tốt hơn cả là bạn nên áp dụng những mẹo nhận biết giày đá bóng Nike chính hãng chúng tôi vừa chia sẻ ở trên.

Hiện nay, giày đá bóng Nike được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Nhưng có một thực tế rất “phũ phàng” phải thừa nhận đó là có rất nhiều giày đá bóng Nike nhái, giả bày bán trộn lẫn với giày đá bóng Nike chính hãng với mục đích tăng doanh thu và lợi nhuận. Điều này khiến người tiêu dùng Việt Nam hoài nghi và khó có thể mua được giày đá bóng Nike chính hãng nếu không có kinh nghiệm.

Vì vậy, để mua được giày đá bóng Nike chính hãng tại Việt Nam, tốt nhất các bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã có nhiều kinh nghiệm mua giày Nike. Đồng thời tìm đến những địa chỉ chuyên bán đồ thể thao lớn, có thâm niên trong lĩnh vực này và nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin chọn. Ngoài ra, nên xem xét những đánh giá và phản hồi của khách hàng về các sản phẩm sau khi mua tại cửa hàng đó. 

Đặc biệt, bạn không nên đặt niềm tin vào những cửa hàng hoặc địa chỉ bán hàng tự phát, nhỏ lẻ không có tên tuổi. Vì thực tế mua giày đá bóng Nike ở đây có nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ là rất cao. Trong khi đó, số tiền bạn bỏ ra lại tương đương, thậm chí còn cao hơn so với giá giày đá bóng Nike chính hãng.

Giày đá bóng Nike chính hãng có chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt
Giày đá bóng Nike chính hãng có chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt

Hãy là người tiêu dùng thông thái và đừng mất tiền vô ích các bạn nhé! Chúc các bạn chọn mua được đôi giày đá bóng Nike chính hãng ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!