Top 4 dòng giày bóng đá Nike tốt nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Mercurial Vapor, Nike Mercurial Superfly, Nike Phantom Venom và Nike Magista Opus là dòng giày bóng đá Nike tốt nhất nên mua.

Hãng Nike có rất nhiều dòng giày bóng đá khác nhau, trong mỗi dòng giày lại có nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn. Thật khó để có thể đề cập đến tất cả các dòng giày bóng đá Nike, chính vì vậy, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về 4 dòng giày đá bóng Nike tốt nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. 

1. Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor

– Phiên bản mới nhất của dòng giày Nike Mercurial Vapor  là Nike Mercurial Vapor 13.

– Loại đinh: Đinh dăm – TF, cỏ cứng – FG, cỏ nhân tạo – AG, Cỏ mềm – SG.

– Giá bán tham khảo: Tùy phiên bản, khoảng từ 6,5 đến 7 triệu đồng.

– Các cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Nguyễn Công Phượng, Luka Modric, Neymar, Eden Hazard, Zlatan Ibrahimović…

– Vị trí chơi bóng phù hợp nhất: Tiền đạo và tiền vệ.

Nike Mercurial Vapor được đánh giá là dòng giày số 1 của hãng thể thao Nike hiện nay. Dòng giày này có thiết kế đầy đủ các loại đinh dành cho 4 mặt sân gồm cỏ cứng, cỏ mềm, nền cỏ mỏng và cỏ nhân tạo.

Theo đánh giá của người sử dụng, đinh giày bóng đá Nike Mercurial Vapor có độ bám sân rất tốt; thiết kế thân giày ôm chân hoàn hảo tạo cảm giác vô cùng chắc chắn, thoải mái và tự tin.

Được biết, thân giày Nike Mercurial Vapor sử dụng công nghệ Flyknit nổi tiếng của hãng Nike. Bên ngoài phần thân giày được phủ 1 lớp NikeSkin giúp cải thiện độ chắc chắn và bền bì tại các vị trí sút bóng. Điều này giúp các cầu thủ rê bóng và kiểm soát bóng tốt hơn.

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor
Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor

2. Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly

– Phiên bản mới nhất của dòng giày bóng đá Nike Mercurial Superfly là Nike Mercurial Superfly 7.

– Loại đinh: Đinh dăm – TF, cỏ cứng – FG, cỏ nhân tạo – AG, Cỏ mềm – SG.

– Giá bán tham khảo: Tùy phiên bản, khoảng 6,8 triệu đồng.

– Cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Kylian Mbappé, Cristiano Ronaldo, Neymar…

– Vị trí chơi bóng phù hợp nhất: Tiền đạo và tiền vệ.

Thiết kế của dòng giày Nike Mercurial Superfly khá giống với Nike Mercurial Vapor. Về mặt công nghệ, Nike Mercurial Superfly vẫn sử dụng công nghệ thâ giày dệt nguyên khối Flyknit và lớp 1 phủ NikeSkin độc quyền.

Điểm khác biệt của dòng giày bóng đá Nike Mercurial Superfly chính là thiết kế giày cổ cao giúp làm tăng liên kết giữa bàn chân và cổ chân. Điều này giúp người sử dụng có cảm giác chắc chân và chạy ổn định hơn khi phải di chuyển liên tục. Bên cạnh đó, thiết kế cổ giày cao cũng hạn chế tối đa tình trạng đất, cát và các vị vật rơi vào bên trong giày trong quá trình chơi bóng.

Đế giày được đúc nguyên khối, nhằm tạo sự ổn định, chắc chắn nhưng không mất đi độ mềm dẻo khi di chuyển. Thiết kế cá định theo hình dáng mũi tên chĩa về 4 hướng nhằm tối ưu hóa khả năng di chuyển.

Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly
Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly

3. Giày bóng đá Nike Magista Opus

– Phiên bản mới nhất của dòng giày bóng đá Nike Magista Opus là Nike Magista Opus 2.

– Loại đinh: Đinh dăm – TF, cỏ cứng – FG, cỏ nhân tạo – AG, Cỏ mềm – SG.

– Giá bán tham khảo: Tùy phiên bản, khoảng 5,5 triệu đồng.

– Cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Quang Hải, Max Meyer, Luca Rizzo,..

– Vị trí chơi bóng phù hợp: Tiền vệ và trung vệ.

Nike Magista Opus là dòng giày bóng đá cổ điển của Nike được làm từ chất liệu da  Kangaroo tự nhiên cao cấp. Loại da này đã được xử lý rất kỹ và cẩn thận nên rất nhẹ, mỏng và mềm. Tuy nhiên, độ chắc chắn của giày bóng đá Nike Magista Opus vẫn được đảm bảo.

Theo đánh giá của người sử dụng, khi sử dụng giày bóng đá Nike Magista Opus, bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ, linh  hoạt, hỗ trợ luồn lách và bứt tốc vô cùng tuyệt vời.

Giày bóng đá Nike Magista Opus
Giày bóng đá Nike Magista Opus

4. Giày bóng đá Nike Phantom Venom

– Phiên bản mới nhất của dòng giày Nike Phantom Venom là Nike Phantom Venom “New Light”.

– Loại đinh: Đinh dăm – TF, cỏ cứng – FG, cỏ nhân tạo – AG, Cỏ mềm – SG.

– Giá bán tham khảo: Tùy phiên bản, khoảng 5,8 triệu đồng.

– Cầu thủ nổi tiếng tin dùng: Harry Kane, Raheem Sterling, Robert Lewandowski,…

– Vị trí chơi bóng phù hợp nhất: Tiền đạo, trung vệ và tiền vệ.

Ưu điểm nổi bật của dòng giày bóng đá Nike Phantom Venom chính là thiết kế vô cùng chắc chắn, giúp hạn chế tối đa chấn thương trong quá trình chơi bóng.

Ở phiên bản mới nhất Nike Phantom Venom “New Light”, thiết kế đinh giày với các mũi tên tỏa ra các hướng giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển linh hoạt theo các hướng khác nhau.

Giày bóng đá Nike Phantom Venom
Giày bóng đá Nike Phantom Venom

Trên đây là những đánh giá chi tiết về 4 dòng giày bóng đá Nike tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các dòng giày của Nike để có thể chọn mua cho mình một đôi giày bóng đá phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!