Đánh giá chi tiết dòng giày đá bóng Nike Mercurial

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết dòng giày đá bóng Nike Mercurial để biết tại sao dòng này lại được cả các cầu thủ chuyên nghiệp và người chơi bóng nghiệp dư tin dùng.

 Nói đến Nike thì hầu như ai cũng biết đây là một thương hiệu đồ thể thao vô cùng nổi tiếng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Giày bóng đá Nike còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều những cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện nay. Vốn sở hữu thiết kế đẹp, nổi bật cùng với chất lượng và công nghệ hiện đại đem đến những sản phẩm tốt, độ bền cao cho người dùng. Bởi vậy mà sản phẩm từ lâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các “tín đồ” thể thao. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng giày đá bóng Nike Mercurial, một trong những sản phẩm đang được rất nhiều cầu thủ yêu thích.

Để giúp bạn có thể hiểu hơn về giày đá bóng Nike Mercurial, Websosanh.vn sẽ có bài đánh giá chi tiết ở phần tiếp theo của bài viết.

Giày đá bóng Nike Mercurial
Giày đá bóng Nike Mercurial

Đánh giá về thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial

Khác với những đôi giày đá bóng khác được thiết kế phù hợp với từng vị trí, loại sân đá khác nhau. Tuy nhiên đối với loại giày bóng đá Nike Mercurial lại được thiết kế phù hợp với mọi loại sân và mọi vị trí chơi trên sân. Vì vậy dù bạn là cầu thủ chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì giày đá bóng Nike Mercurial vẫn rất là lựa chọn khá phù hợp.

Để tăng độ bám sân tốt nhất thì phần đế giày còn được thiết kế dạng đế đinh có thể bám chắc mọi loại sân. Ngoài ra phần ngoài thân giày được phủ 1 lớp NikeSkin có tác dụng cải thiện độ bền bỉ tại vị trí tiếp xúc bóng và sút bóng, giúp các cầu thủ kiểm soát và rê bóng hiệu quả hơn.

Phần cổ giày của Nike Mercurial có thiết kế dạng cổ cao giúp các cầu thủ chạy ổn định và chắc chân, hạn chế tối đa các dị vật rơi vào trong giày ảnh hưởng tới việc chơi bóng. Ở phần mũi giày gần khu vực ngón chân cái có thiết kế logo của Nike màu trắng. Nhưng thực tế đây là một thiết kế của hãng nhằm bảo vệ ngón chân tốt hơn khi sút bóng.

Ngoài ra giày bóng đá Nike Mercurial còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sản phẩm mang phong cách trẻ trung và hiện đại đem đến sự khỏe khoắn cho các cầu thủ.

thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial khá đẹp
Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial khá đẹp

Đánh giá về chất liệu giày đá bóng Nike Mercurial

Bên cạnh thiết kế nổi bật vừa kể trên thì giày bóng đá Nike Mercurial còn được đánh giá cao bởi được sử dụng chất liệu tốt, đảm bảo sự thoải mái nhất cũng như độ bền cao cho người dùng.

Trong đó thân giày đá bóng Nike Mercurial được làm từ ông nghệ vải sợi dệt (Flyknit) siêu nhẹ và siêu mềm. Phần ngoài thân giày được phủ 1 lớp NikeSkin có tác dụng cải thiện độ bền bỉ tại vị trí tiếp xúc bóng và sút bóng, giúp các cầu thủ kiểm soát và rê bóng hiệu quả hơn. Đế giày được đúc nguyên khối và được làm từ cao su cấp.

Đánh giá về công nghệ sản xuất của giày đá bóng Nike Mercurial

Dòng giày bóng đá Nike Mercurial được hãng Nike tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Anti – Clog chống bám bùn đất ở đế giày; công nghệ Flywire hỗ trợ tăng tốc; công nghệ ACC/All Condition Control giúp bề mặt giày không thấm nước và trơn trượt khi xử lý bóng; công nghệ  Nikeskin giúp giày ôm chân, không bị tuột; công nghệ Quad Fit Mesh tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân không bị đau.

Tất cả những công nghệ trên được áp dụng và tạo nên những đôi giày đá bóng có chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cầu thủ bóng đá hiện nay.

Giày đá bóng Nike Mercurial được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Giày đá bóng Nike Mercurial được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Giày đá bóng Nike Mercurial giá bao nhiêu?

Là sản phẩm giá đá bóng khá nổi tiếng chất lượng tốt và được nhiều cầu thủ ưa chuộng  từ chuyên nghiệp đến không chuyên. Hiện giày đá bóng Nike Mercurial đang được bán với giá dao động từ 6,5 đến 7 triệu đồng tùy phiên bản.

Việc sở hữu một đôi giày đá bóng Nike Mercurial khá tốn kém nhưng vẫn rất nhiều người tìm mua vì có chất lượng quá hoàn hảo. Nếu khả năng tài chính cho phép, giày đá bóng Nike Mercurial sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để có những giây phút thăng hoa trên sân bóng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!