Cách nhận biết nệm Liên Á giả và nệm Liên Á chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại trên thị trường khá lộn xộn và có không ít những sản phẩm kém chất lượng , lấy thương hiệu nổi tiếng để làm nhái và bán hàng trục lợi. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kĩ trước khi mua để trở thành người mua hàng thông minh.

Công ty nệm Liên Á chuyên sản xuất các loại nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm bông ép và gối cao su thiên nhiên. Tất cả sản phâm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình tiên tiến. Có thể nói, Liên Á là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam

Chính vì là thương hiệu lớn nên khả năng có hàng giả càng cao. Một số người đã dựa vào sự uy tín và chất lượng của thương hiệu để làm nhái nhằm trục lợi.

Tuy vậy nếu bạn biết quan sát và tìm hiểu kĩ trước khi mua thì sẽ dễ dàng phân biệt được nệm Liên Á hàng giả và nệm Liên Á hàng thật.

Dưới đây sẽ là một số lưu ý để bạn nhận biết để tránh mua phải nệm Liên Á giả . Chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Phân biệt nệm giả nệm thật Liên Á bằng cách gọi tổng đài viên Liên Á

Kiểm tra mã và lo go trên nêm để phân biệt nệm Liên Á giả
Kiểm tra mã và lo go trên nêm để phân biệt nệm Liên Á giả

Để kiểm tra và nhận diện hàng chính hãng sản phẩm Liên Á bạn có thể gọi điện thoại theo hotline (miễn phí cước gọi): 1800 1242 ,để có thể và cung cấp dãy số trên tấm nệm, tổng đài viên Liên Á sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin và xác nhận thông tin hàng chính hãng.

Phân biệt nệm giả nệm thật Liên Á bằng cách tra cứu mã vạch

Với sản phẩm nệm cao su của Liên Á sản xuất từ tháng 10/2017, trên thành ngang của nệm có dòng mã vạch. Bạn cũng có thể tra cứu dòng mã vạch qua phần mềm kiểm tra xuất xứ hàng hóa để nhận diện hàng chính hãng Liên Á.

Mã sản phẩm được đóng trên thành ngang, gần thông số kích thước trên tấm nệm. Ngoài ra, mã sản phẩm cũng được đóng trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm

Chọn mua nệm Liên Á ở địa chỉ uy tín

Khi bạn định mua nệm Liên Á, bạn nên lựa chọn mua nệm ở tại các cửa hàng nệm là đại lý chính thức của hãng. Điều này có thể vừa đảm bảo cho bạn mua được sản phẩm chính hãng, với mức giá đúng chuẩn theo giá niêm yết, đồng thời còn đảm bảo bạn sẽ được hưởng tất cả các chế độ và chương trình khuyến mãi, cùng với chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

Không nên chọn mua nệm Liên Á bày bán ở tại các chợ hay mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ, những nơi thường bày bán sản phẩm nệm Liên Á ở bên ngoài vỉa hè… Đa số những loại nệm giá rẻ này là hàng nhái kém chất lượng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

5 lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các thương hiệu nệm cao su trên thị trường hiện nay, nệm cao su Vạn Thành nổi bật bởi sự chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp, giá thành hợp lý, nên chính vì thế những dòng nệm cao su Vạn Thành luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao, và là một trong nhiều loại nệm được ưa chuộng nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!