Cách pha sữa bột S26 của Úc "chuẩn chỉnh" không phải mẹ nào cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột S26 Úc là dòng sữa cho bé được rất mẹ quan tâm bởi khả năng giúp bé tăng cân nặng ổn. Nếu mẹ đã chọn sữa S26 cho con thì hãy ghi nhớ luôn cả cách pha sữa "chuẩn" sau đây nhé!

Sữa bột S26 có sản phẩm dành cho bé từ 0 tháng tuổi đến hơn 2 tuổi, tuy vậy, mỗi một lứa tuổi lại có một công thức sữa khác nhau. Vậy, đâu mới là cách pha sữa S26 đúng công thức sữa “chuẩn”?

Công thức pha sữa bột S26 cho bé

Công thức pha sữa bột S26 cho bé

Dưới đây là bảng Công thức pha sữa bột S26 mẹ có thể tham khảo:

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột S26 số 1(dành cho bé từ 0-6 tháng)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
0-2 tuần tuổi 60 1 7-9
2 tuần – 3 tháng tuổi 120 2 6
3 – 6 tháng tuổi 180 3 5
Trên 6 tháng tuổi 180 3 4-5

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột S26 sô 2(dành cho bé từ 6-12 tháng)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
6-12 tháng tuổi 180 3 4-5
Trên 12 tháng tuổi 180 3 3

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột S26 số 3(dành cho bé 1-3 tuổi)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
1-3 tuổi 200 5 1-2

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột S26 số 4(dành cho bé từ 2 tuổi trở lên)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
Trên 2 tuổi 200 4 3

– Có thể thấy sữa bột S26 Gold số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi mặc dù trong giai đoạn này bé dùng cùng một công thức sữa nhưng cách pha sữa lại hoàn toàn khác nhau. Lượng sữa mẹ pha sẽ tăng dần theo từng tuần tuổi, trong khi đó số lần ăn trong ngày lại giảm.

– Trong khi đó công thức pha sữa bột S26 Gold số 2 lại giống nhau về lượng nước và lượng sữa nhưng số lần uống tùy theo từng giai đoạn lại giảm đi.

– Mẹ có thể thấy một sự “rối rắm” ở công thức pha sữa giữa sữa bột S26 Gold 2 và 3. Cùng là dành cho lứa tuổi trên 12 tháng nhưng sữa bột S26 Gold 2 lại pha 180ml nước + 3 thìa sữa, còn sữa bột S26 Gold 3 lại pha 200 ml nước + 5 thìa bột. Mẹ nên nhớ rằng, công thức của hai sản phẩm số 2 và 3 là hoàn toàn khác nhau, vì vậy, hàm lượng các thành phần dinh dưỡng khác nhau, từ đó dẫn đến cách pha sữa cũng phải khác nhau.

– Điều này được giải thích tương tự với công thức pha sữa của sữa bột S26 Gold 3 và 4.

Cách pha sữa bột S26

Sau khi đã biết được lượng nước và lượng sữa phù hợp cho mỗi độ tuổi rồi thì mẹ hãy bắt đầu pha sữa cho con nhé:

– Mẹ cần nhớ là pha sữa cần phải chú ý vệ sinh, không dùng nước khoáng hay nước đóng chai để pha sữa cho con. Tiệt trùng bình sữa và rửa tay sạch sẽ là những việc mẹ nhất định phải làm.

– Mẹ cho nước khoảng 70 độ vào bình sữa, tiếp theo cho bột sữa vào, đóng nắp và lắc đều cho sữa tan hết. Mẹ không nên cho bé uống ngay vì như thế sẽ khiến bé bị bỏng. Hãy đợi tầm 5-10 phút cho sữa nguội đến 30-40 độ rồi cho bé uống.

Các mẹ cần chú ý rằng, số lần uống sữa trong ngày và lượng sữa mỗi lần uống trên đây chỉ dành để tham khảo vì không phải bé nào cũng bú sữa công thức hoàn toàn, nhiều bé may mắn hơn sẽ được vừa bú mẹ vừa uống sữa bột. Về “lượng” thì có thể linh hoạt tùy theo nhu cầu của từng bé, nhưng về “chất” – tức là CÔNG THỨC PHA SỮA thì mẹ cần phải chú ý theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất. Có như thế mới mang lại hiệu quả cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!