Cách pha sữa Horizon đúng chuẩn và một số lưu ý bảo quản mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Horizon là dòng sữa chất lượng có tác dụng giúp trẻ tăng sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh hơn. Để sản phẩm phát huy công dụng tối đa thì cách pha sữa cũng đóng vai trò rất quan trọng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về cách pha sữa Horizon đúng chuẩn và một số lưu ý khi bảo quản nhé!

1. Đôi nét về sữa Horizon dạng bột

Sữa Horizon Organic còn gọi là sữa Horizon dạng bột, là một sản phẩm dinh dưỡng được nhiều gia đình sử dụng để cung cấp chất dinh dưỡng cho các bé yêu.

Sữa bột Horizon là nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp cung cấp nền tảng vững chắc cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, ít đường, dễ uống, phù hợp cho trẻ biếng ăn hoặc có nguy cơ bị suy dinh dưỡng.

Sữa Horizon được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, từ sữa bò, và được chế biến bằng công nghệ tiên tiến để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé.

Lợi ích tuyệt vời khi các bé sử dụng sữa bột Horizon thường xuyên:

  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Đảm bảo hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, tạo điều kiện tốt cho việc hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, hay những thời kỳ suy nhược cơ thể và mệt mỏi.
  • Cải thiện tình trạng liên quan đến viêm nhiễm, vấn đề hô hấp, tiểu đường, dị ứng, bệnh dạ dày và tiêu hóa.
  • Sữa Horizon cung cấp một lượng lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp hàm lượng cao protein, axit béo không bão hòa đa dạng cùng nhiều loại dưỡng chất khác để hỗ trợ sức khỏe tổng thể, bao gồm cả về thị lực và chức năng trí tuệ.
  • Sữa Horizon là nguồn cung cấp yếu tố tăng trưởng quan trọng, bao gồm các hoocmon tăng trưởng, giúp kích thích quá trình sửa chữa và tái tạo tế bào tổn thương, thúc đẩy quá trình lành vết thương, và giảm thiểu sự hình thành sẹo.

2. Cách pha sữa Horizon đúng chuẩn

Hiện nay vẫn còn nhiều mẹ chưa biết cách pha sữa Horizon như thế nào cho đúng để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé hấp thu và phát triển. Dưới đây Websosanh.vn đã tổng hợp đầy đủ cách pha sữa Horizon với các bước đúng chuẩn cho các mẹ tham khảo: 

2.1. Vệ sinh sạch sẽ tay và khu vực pha sữa 

Đây là bước đầu tiên mà các mẹ cần quan tâm khi pha sữa Horizon cho con uống. Rửa tay với nước rửa tay và lau khô sạch sẽ có thể loại bỏ hơn 90% vi khuẩn. Ngoài ra khu vực pha sữa cũng cần đảm bảo sạch sẽ, khô rác để bắt đầu tiệt trùng các dụng cụ pha sữa. 

Cách pha sữa Horizon đúng chuẩn và một số lưu ý bảo quản mẹ nên biết
Trước khi tiến hành pha sữa Horizon cần phải vệ sinh tay chân sạch sẽ để an toàn cho bé.

2.2. Khử trùng các dụng cụ pha sữa 

Sau khi tay đã vệ sinh sạch sẽ thì sẽ đến bước tiệt trùng dụng cụ pha. Có thể dùng cọ rửa bình sữa và ngâm các dụng cụ trong nước nóng tối thiểu từ 10 đến 15 phút. Nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn triệt để và đảm bảo vô trùng.  

2.3. Tiến hành pha sữa Horizon Organic Dry Whole Milk 870gr

Với sữa Horizon Organic Dry Whole Milk 870gr thì không nhất thiết phải dùng nước nóng, nhiệt độ giữ mức 30 đến 40 độ là đạt. Nếu dùng nước có nhiệt độ quá cao để pha sẽ gây ra tác dụng ngược, làm mất đi các chất dinh dưỡng trong sữa bột bị phân hủy.  

Sữa Horizon Organic sẽ phù hợp với đối tượng trẻ em trên 1 tuổi và cả người lớn. Trên bao bì nhà sản xuất có ghi liều lượng khuyến cáo là ⅓ muỗng bột pha với 237ml nước ấm. Tuy nhiên tỷ lệ này có thể thay đổi đi một chút tùy vào nhu cầu dùng. 

Cách pha sữa Horizon đúng chuẩn và một số lưu ý bảo quản mẹ nên biết
Cần dùng nước có nhiệt độ chuẩn để pha sữa cho bé

2.4. Lắc đều sữa Horizon đã pha đúng cách và cho bé uống 

Sau khi đã pha sữa theo tỷ lệ chuẩn thì các mẹ có thể dùng hai phương thức là khuấy đều hoặc lắc nhẹ để đảm bảo bột sữa hòa tan hoàn toàn với nước. Tiếp đó để nguội một lúc là có thể cho bé uống. Một lưu ý để kiểm tra nhiệt độ sữa là nhỏ vài giọt ra tay, nếu nhiệt độ ấm vừa phải là được. 

3. Một số lưu ý khi pha sữa Horizon

Sữa Horizon Organic Dry Whole Milk 870gr không phù hợp cho người có bất cứ triệu chứng mẫn cảm nào với thành phần của sữa. Trong trường hợp không may bị kích ứng và có các triệu chứng bất thường thì ngay lập tức dừng sử dụng và đến cơ sở y tế gần nhất để được khám và điều trị kịp thời. 

Một số người có cách pha sữa Horizon khác là thường lấy thìa bên ngoài để đong sữa. Tuy nhiên trong mỗi hộp sẽ đi kèm một muỗng đong giúp người dùng lấy được lượng sữa bột vừa đủ theo quy định của nhà sản xuất. Do vậy các mẹ nên dùng muỗng đo này để pha sữa dễ dàng cũng như thuận tiện hơn.  

Cách pha sữa Horizon đúng chuẩn và một số lưu ý bảo quản mẹ nên biết
Không nên dùng cách pha sữa Horizon khác hướng dẫn sử dụng. Chỉ nên dùng muỗng đo đi kèm hộp sữa để pha sữa dễ dàng cũng như thuận tiện hơn.

3. Cách bảo quản sữa Horizon sau khi mở nắp 

Cách pha sữa Horizon đã quan trọng, cách bảo quản sữa Horizon sau khi mở nắp cũng quan trọng không kém. Theo đó, hộp sữa Horizon sau khi mở nắp cần được đậy kín nắp và bảo vệ ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh không khí ẩm thấp vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, giảm hương vị sữa khi uống. 

Chú ý đến hạn sử dụng của sữa, nhất là đối với sữa bột khi quá hạn sẽ có mùi chua, chất lượng sữa không còn được đảm bảo. Nên sử dụng hết trước hạn ghi trên bao bì khoảng 1 tháng để an toàn đối với sức khỏe hơn.  

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách pha sữa Horizon đúng chuẩn cũng như một số lưu ý khi sử dụng sữa bột Horizon. Hy vọng rằng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp có thể giúp cho các mẹ thêm kiến thức để cách pha sữa Horizon cho các bé yêu đảm bảo chất lượng nhất. Các mẹ đừng quên mua sữa bột Horizon tại các địa chỉ uy tín, phân phối chính hãng để đảm bảo an toàn hơn với sức khỏe của các bé yêu nhé!  

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!