Cách pha sữa Yoko Gold chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng tốt cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tin tưởng chọn mua sữa bột Yoko Gold cho bé sử dụng mà chưa biết cách pha thì đây sẽ là các bước hướng dẫn chi tiết giúp bạn pha sữa đúng. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Trước khi học cách pha sữa Yoko Gold đúng bạn cần nắm chắc những kiến thức bổ ích sau:

1. Sữa Yoko Gold có dễ tan không?

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có kết cấu dạng bột mịn, màu vàng nhạt,khi mở hộp có mùi thoang thoảng thơm dịu nhẹ, dễ hòa tan trong nước ấm. Sau khi pha xong nếu chuẩn tỉ lệ sữa sẽ có màu trắng, uống có vị nhạt thanh tựa như sữa Nhật hoặc sữa mẹ, không ngấy, khá dễ uống với trẻ nhỏ. Tuy nhiên bé nào đã quen uống sữa ngọt rồi sẽ không thích vì vị sữa khá nhạt.

Kết cấu sữa Yoko Gold 1
Sữa Yoko Gold có dễ tan không? 

2. Sữa bột Yoko Gold tan ở nhiệt độ bao nhiêu?

Theo thông tin từ hãng thì sữa bột Yoko Gold nên được pha trong nước ấm ở nhiệt độ âm ấm khoảng 50 độ C để hòa tan hết sữa bột. Do đó để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu trong sữa và sức khỏe của trẻ, bạn nên đun sôi nước ở nhiệt độ 100 độ C sau đó để nguội tới mức nhiệt trên dưới 50 độ C (+-5 độ C), tiệt trùng dụng cụ pha sữa cẩn thận rồi mới tiến hành pha sữa cho bé uống.

3. Liều lượng pha sữa bột Vinamilk Yoko Gold như nào là hợp lý?

Theo khuyến cáo từ hãng thì mỗi một ly sữa bạn nên rót khoảng 180ml nước ấm pha với tỉ lệ 6 thìa gạt ngang sữa bột Vinamilk Yoko Gold tương ứng với lượng sữa bột khoảng 34g. Và ngày nên cho bé sử dụng với liều lượng từ 2 – 3 ly/ ngày.

Với các bé mới uống hay mới tập làm quen với sữa Yoko Gold thì bạn có thể pha ít từ 1- vài thìa dần dần mới tăng tới 6-7 theo bảng hướng dẫn sau:

Liều lượng pha sữa bột Vinamilk Yoko Gold phù hợp theo độ tuổi
Liều lượng pha sữa bột Vinamilk Yoko Gold phù hợp theo độ tuổi

4. Cách pha sữa Yoko Gold đúng tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng

Để pha sữa Yoko Gold cho bé đúng tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng các bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Rửa tay và các dụng cụ chuẩn bị pha sữa ví dụ cốc, thìa, dụng cụ khuấy sữa thật sạch
  • Tiến hành khử trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi 100 độ để ráo trước khi pha 5 phút.
  • Sử dụng nước đun sôi 100 độ C để nguội tới nhiệt độ khoảng 50 độ C thì đong lượng nước phù hợp vào bình.
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa Yoko Gold để lấy số thìa sữa phù hợp theo liều lượng tiêu chuẩn ở mục 3.
  • Khuấy nhẹ và đều tay để sữa bột Vinamilk Yoko Gold hoàn tan hoàn toàn trong nước.
  • Đợi nguội tới 35,5 – 37 độ C rồi cho bé uống. Nếu không có dụng cụ đo nhiệt độ thì bạn có thể thử sữa bằng cách nhỏ một giọt ra cổ tay kiểm tra xem độ ấm như vậy phù hợp với con chưa rồi mới cho bé uống.
  • Đậy kín nắp hộp sữa bột Yoko Gold sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.
Cách pha sữa Yoko Gold chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng tốt cho bé
Cách pha sữa Yoko Gold chuẩn tỉ lệ đảm bảo dinh dưỡng tốt cho bé

Với những thông tin hữu ích cùng hướng dẫn cách pha sữa Yoko Gold cho bé chi tiết trên từ Websosanh.vn hi vọng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc cho vấn đề của mình. Trong trường hợp các gia đình muốn sử dụng sữa Yoko Gold cho con trong độ tuổi từ 1 – 6 để bổ sung thêm dinh dưỡng nhưng không có thời gian pha cũng chưa chưa biết cách pha đúng thì có thể mua sữa bột Yoko Gold pha sẵn để sử dụng cho tiện lợi.

Trên thực tế, loại sữa bột pha sẵn Yoko Gold này có 2 loại phổ biến là sữa Yoko hộp 110ml và sữa bột pha sẵn Yoko Gold 180ml cho phụ huynh lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ và có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi chơi, đi du lịch xa nhà hoặc thưởng thức nhanh chóng sau những giờ vận động mất nhiều năng lượng. Sản phẩm hiện có bán phổ biến tại nhiều siêu thị, đại lý, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Có vị thanh mát, nhạt hơn sữa tươi không đường một chút, bột mịn, tan nhanh, rất thơm và bé chịu hợp tác đó là những ưu điểm của Yoko Gold - sữa bột công thức của Vinamilk sản xuất theo công thức từ Nhật. Vậy sữa Yoko có tăng chiều cao không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!