Cách phân biệt tảo lục Spirulina Nhật Bản hàng thật và hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tảo lục Nhật Bản được biết đến như là thực phẩm chức năng tốt nhất được dùng đại trà tại Nhật Bản, tuy nhiên tại Việt Nam đây là sản phẩm có mức giá khá cao và có rất nhiều sản phẩm hàng nhái với giá rẻ hơn trà trộn trên thị trường gây nguy hại cho sức khỏe.

Dưới đây là các cách phân biệt tảo spirulina nhật bản thật với tảo giả chính xác nhất vừa mới update dành cho người mới mua tảo spirulina của Algae lần đầu giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, thường là sản phẩm tảo lục spirulina của Trung Quốc sản xuất nhái thương hiệu Nhật Bản. Những hình ảnh trực quan chụp cận cảnh bao bì sản phẩm hàng thật – giả sẽ giúp người dùng yên tâm chọn mua và sử dụng cho mình và người thân yêu.

Giới thiệu tảo Spirulina Nhật Bản

Tảo Spirulina nhật bản hộp 2200 viên Japan Algae Co., Ltd được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng, là sản phẩm lưu hành nội địa Nhật Bản. Trên vỏ hộp sản phẩm ghi rõ: Sản phẩm lưu hành nội địa Nhật Bản (製品日本国内流通).

Với những công dụng hữu ích Spirulina mang lại, cộng thêm tâm lý người dùng muốn sử dụng những sản phẩm giá rẻ, nên hiện nay tảo Spirulina Nhật Bản được làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường.

Phân biệt tảo Spirulina Nhật Bản hàng thật – giả

Bài so sánh được đưa ra thời điểm khi Nhật tăng thuế thì bao bì của lọ tảo đã có chút thay đổi, mình đã update cho các bạn như dưới đây rồi . ( Đây là loại tảo Spirulina được bán sau 1/4/2014 – tức là thời điểm Nhật tăng thuế – đã không còn in giá 3003 yên ở mặt sau hộp)

Tảo spirulina thật có nguồn gốc rõ ràng, được in rõ nét nơi sản xuất. Kiểm tra số seri sản phẩm. Đối với sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản thường có chữ Made in Japan hoặc chữ nipponsei hoặc nihonsei và trên website của nhà sản xuất có đuôi dạng co.jp. Tảo xoắn thường có hạn sử dụng ba năm từ ngày sản xuất.

Các họa tiết trên bao bì sản phẩm được in rất chi tiết, rõ ràng, đậm nét.

Kiểm tra hạn sử dụng trước khi mua hàng. Hạn sử dụng được in nổi trên vỏ hộp

Có nguồn gốc không rõ ràng, nơi sản xuất không được ghi. Nếu ghi thường là made in China, thường không có số seri.

Các họa tiết được in không rõ nét.

Do được đóng gói thủ công nên hạn sử dụng không được in chi tiết trên sản phẩm.

Thành phần vi chất không được in cụ thệ Tảo xoắn giả có mùi của hóa chất hoặc không có mùi gì.

Ngoài ra, một kinh nghiệm quý báo nữa cho khách hàng là hiện tại spirulina ngoài thị trường có thêm dạng 1500 viên (dạng túi), bạn nên tránh mua loại 1500 viên này để tránh mua phải hàng nhái, vì dòng này thường làm nhái, làm giả hơn so với 2200 viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!