Cách sử dụng máy giặt aqua 8kg cửa trên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết cách sử dụng máy giặt aqua 8kg cửa trên như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Bạn hiện vừa mới sắm cho mình một chiếc máy giặt Sanyo Aqua 8kg cửa trên cho gia đình nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ được từng chức năng của dòng sản phẩm máy giặt cũng như cách sử dụng của chúng?

Bài viết sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên để giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả chiếc máy giặt của gia đình mình nhé!

Quy trình thực hiện giặt quần áo tự động trên máy giặt Aqua 8kg

máy giặt aqua 8kg cửa trên
Quy trình thực hiện quần áo giặt tự động của máy giặt

Trước khi thực hiện quy trình giặt quần áo tự động trên dòng sản phẩm máy giặt Aqua cửa trên, bạn thực hiện mở nắp máy giặt và cho quần áo vào lồng giặt. Sau đó các bạn cho thêm bột giặt, nước xả vào khay đựng chuyên dụng của dòng máy này và sau đó đóng nắp lại. Bạn bắt đầu cho máy tiến hành quá trình giặt giũ theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Các bạn thực hiện nhấn nút “CÔNG TẮC NGUỒN” để mở máy

Bước 2: Sau đó bạn nhấn nút “CHƯƠNG TRÌNH” để có thể chọn chương trình giặt tương ứng với loại đồ giặt. Thông thường, các bạn nên chọn chương trình giặt ở chế độ Normal (Giặt thông thường) đối với các loại quần áo hàng ngày.

Bước 3: Bạn có thể thực hiện chọn mức nước nước phù hợp với lượng quần áo trong máy bằng cách nhấn nút “MỰC NƯỚC”, thông thường máy giặt sẽ tự thực hiện chọn mức nước phù hợp.

Bước 4: Cuối cùng bạn chọn “KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG” để có thể bắt đầu quá trình giặt.

Một số chương trình đặc biệt được thực hiện trên máy giặt Aqua 8kg

máy giặt aqua 8kg cửa trên
máy giặt aqua 8kg cửa trên

Trên bảng điều khiển của dòng sản phẩm máy giặt Aqua hiện thị một số các chức năng tương ứng với các loại vải khác nhau

– Giặt Tiêu chuẩn (Normal): chương trình này cực kỳ thích hợp cho các loại quần áo bạn mặc thông thường, hàng ngày của gia đình bạn.

– Giặt mạnh (Heavy Duty): chương trình giặt còn có chế độ vắt và chế độ giặt mạnh, vô cùng phù hợp với những quần áo quá bẩn hoặc những loại quần áo vải dày.

– Giặt nhanh (Speedy): chương trình giặt nhanh này đặc biệt thích hợp với những loại quần áo không quá bẩn hoặc nếu như bạn muốn giặt nhanh quần áo.

– Giặt nhẹ (Dry care): đây là một trong những chương trình giặt đặc biệt thích hợp với những loại quần áo có vải mỏng như quần áo trẻ em hoặc vải len…

– Giặt ngâm (Soak): chương trình này phù hợp sử dụng cho những loại quần áo bám bẩn nhiều, khó giặt. Nhờ với chức năng ngâm giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch hơn.

–  Vắt (Spin): Chế độ này chỉ dùng để thực hiện vắt quần áo không có quá trình giặt.

–  Vắt cực khô (Cyclone dry): Ở chế độ này quần áo của bạn sẽ được vắt kiệt nước, sẽ giúp cho quần áo của bạn nhanh khô hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Cách sử dụng chương trình vắt cực khô trong máy giặt

máy giặt aqua 8kg cửa trên
Cách sử dụng chương trình giặt vắt cực khô

Chương trình vắt cực khô giúp quần áo của bạn gần như khô hẳn sau khi giặt, bạn chỉ cần phơi một lúc là bạn có thể xếp vào tủ hoặc mặc được ngay. Chương trình này đặc biệt thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mưa gió thường khiến cho quần áo của bạn bị ẩm, có mùi khó chịu.

Bước 1: Nhấn “CÔNG TẮC NGUỒN” để thực hiện mở máy.

Bước 2: Bạn nhấn nút “CHƯƠNG TRÌNH”, sau đó bạn chọn chương trình vắt cực khô hoặc bạn chỉ cần chương trình vắt khô ở phía trên.

Bước 3: Nhấn nút “KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG” để bắt đầu thực hiện giặt và vắt.

Trên đây là một trong những hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên. Hy vọng với một số thao tác đơn giản trên có thể giúp bạn điều khiển được chiếc máy giặt của mình, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất cho gia đình.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!