Cách sử dụng nồi chiên không dầu 9654 của hãng Philips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách sẽ giúp đảm bảo an toàn và tăng độ bền cho nồi. Dưới đây là các bước sử dụng nồi chiên không dầu 9654 Philips vừa đúng cách mà lại hiệu quả. Cùng đón đọc nhé.

Philips luôn là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất nồi chiên không dầu trên thế giới. Chính vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về mẫu nồi chiên không dầu 9654 của thương hiệu Philips đang được ưa chuộng tại Việt Nam, để giúp chị em nội trợ có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm cũng như cách sử dụng nồi chiên không dầu 9654 này sau khi mua về.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu 9654 Philips

Chính xác đây là model nồi chiên không dầu Philips HD9654 “đình đám” từ thương hiệu đến từ Hà Lan này. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được săn đón nhiều dù mức giá thì không hề dễ chịu chút nào?

Nồi chiên không dầu Philips HD9654 có thiết kế sang trọng
Nồi chiên không dầu Philips HD9654 có thiết kế sang trọng
  • Nồi chiên không dầu 9654 Philips có dung tích lồng nồi lớn 3.5L rộng rãi, chứa được 1.4 Kg thức ăn.
  • Thiết kế với gam màu đen tinh tế, kiểu dáng nồi hình bầu dục, khung nồi được làm bằng nhựa chắc chắn. Có thể nói sản phẩm của Philips luôn có kết cấu thân máy cứng cáp và đường nét sắc sảo nhất trong các thương hiệu nồi chiên.
  • Hàng loạt phụ kiện đi kèm: lồng nồi hứng mỡ, giỏ chiên, vỉ chiên dạng lưới, vỉ chiên chống dính. Tất cả các phụ kiện đều có thể tháo rời và  đi kèm này đều tháo rời và có thể rửa trong máy rửa bát rất tiện lợi.
  • Sử dụng công nghệ chiên nướng được cấp bằng sáng chế của Philips Twin Turbo Star kết hợp công nghệ “lốc xoáy” Rapid Air giúp thực phẩm chín đều, giữ được nhiều giá trị dinh dưỡng và giảm được 85% – 90% lượng dầu mỡ.
  • Nồi chiên không dầu 9654 Philips có khả năng gia nhiệt đến 200 độ C và chức năng hẹn giờ đến 60 phút. Còn có chức năng giữ ấm thức ăn trong 30 phút. Ngoài ra, nồi trang bị bảng điều khiển điện tử với núm vặn điều chỉnh QuickControl nhẹ nhàng và tiện lợi.
  • Tích hợp 5 chương trình cài đặt sẵn: chiên thực phẩm đông lạnh, chiên nướng bánh, chiên gà nguyên con, chiên thịt rút xương, chiên cá nguyên con.
  • Tích hợp đến 2 vỉ chiên nướng chống dính tốt, có thể tháo rời. Tùy theo loại thực phẩm mà bạn lựa chọn loại vỉ phù hợp để quá trình chế biến hoàn hảo hơn.

Cách dùng nồi chiên không dầu Philips HD9654

Sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách sẽ giúp đảm bảo an toàn và tăng độ bền cho nồi. Dưới đây là các bước sử dụng nồi chiên không dầu 9654 Philips vừa đúng cách mà lại hiệu quả:

Đầu tiên, khi mới mua sản phẩm về bạn cần thực hiện một số bước sau trước khi sử dụng:

  • Rửa sạch khay chiên/ vỉ chiên, sau đó lau sạch bằng vải khô.
  • Đặt khay chiên vào trong nồi. Khi đặt phải chắc chắn rằng đáy giỏ đã khô hoàn toàn.
Cách dùng nồi chiên không dầu Philips HD9654
Cách dùng nồi chiên không dầu Philips HD9654

Khi sử dụng nồi chiên không dầu 9654, bạn thao tác theo các bước như sau:

  • Bước 1: Cắm phích cắm vào ổ điện có tiếp đất.
  • Bước 2: Kéo khay chiên ra khỏi nồi. Cho một lượng nguyên liệu vừa đủ vào khay chiên.
  • Bước 3: Đặt khay chiên trở lại nồi. Không sử dụng nồi mà không có khay chiên trong đó. 
  • Bước 4: Cài đặt nhiệt độ phù hợp với món ăn bạn đang chế biến.
  • Bước 5: Cài đặt thời gian chế biến phù hợp với từng món ăn.
  • Bước 6: Khởi động nồi. Xoay núm hẹn giờ đến thời gian chế biến được yêu cầu.

Lưu ý không chạm vào nồi trong khi và sau khi sử dụng, vì lúc này nồi rất nóng. Chỉ giữ nồi bằng tay cầm. Và sau khi nấu phải đợt khoảng 15 – 30 phút để nồi nguội hẳn rồi chùi rửa.

Bên cạnh đó, các NSX khuyên bạn nên làm nóng nồi trước khi sử dụng trong khoảng 3 phút để nhiệt độ chế biến được chuẩn hơn, thức ăn ngon hơn. Đồng thời, đảo đều nếu chiên thức ăn dạng nhỏ như gà miếng nhỏ, khoai tây lát, ngô chiên,… để đảm bảo chúng được giòn đều.

Nồi chiên không dầu 9654 Philips hiện có giá bán khoảng 4.500.000đ– 4.800.000đ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ chị em trong quá trình chế biến món ăn thơm ngon với thời gian ngắn nhất. Hy vọng bạn sẽ hài lòng khi sở hữu chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9654 cực xịn này trong căn bếp của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!