Quạt điều hòa Kangaroo KG50F19: Công suất 200W mạnh mẽ, dễ sử dụng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt Kangaroo KG50F19 là một loại quạt điều hòa hay còn được gọi là quạt hơi nước của thương hiệu Kangaroo. Vậy KG50F19 có những tính năng gì đặc biệt? Sử dụng như thế nào mới đúng cách?

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F19 với công suất cực mạnh 200W có thể tạo ra lưu lượng gió lớn để điều hòa nhiệt độ phòng trong những ngày hè oi ả. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát vừa hiệu quả, vừa không tốn điện như điều hòa thì Kangaroo KG50F19 sẽ là một lựa chọn rất đáng tham khảo.

Thiết kế quạt KG50F19 sang trọng mang đến không gian sống trở nên hiện đại hơn

Máy làm mát Kangaroo KG50F19 sở hữu thiết kế sang trọng với kích thước nhỏ gọn 405 x 365 x 1020mm. Quạt hơi nước này được thiết kế với màu trắng tinh khôi làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian sống. Quạt có thiết kế 4 bánh xe để người dùng dễ dàng di chuyển vị trí khi sử dụng.

quạt kangaroo kg50f19

Dung tích 20 lít cho thời gian sử dụng dài

Dung tích bình chứa nước của chiếc máy làm mát không khí Kangaroo có dung tích bình chứa nước 20 lít. Thời gian sử dụng của máy hơi nước trong thời gian 4 – 6 tiếng. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thang hiển thị mực nước trong bình và thiết kế miệng sẽ châm nước thuận tiện và tránh đổ nước. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế tự động ngắt bơm khi cạn nước để gia tăng độ bền của sản phẩm.

Có 2 tấm lưới lọc giúp loại bỏ bụi hiệu quả

Quạt điều hòa không khí KG50F19 được thiết kế 2 tấm lưới lọc. Trong đó sẽ có 1 tấm lưới lọc thô bên ngoài và 1 tấm làm mát bên trong cho khả năng loại bỏ bụi, làm mát hiệu quả.

Độ ồn nhỏ không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt

Độ ồn khi hoạt động của chiếc quạt điều hòa này ở mức 40-60dB. Độ ồn này tương ứng với tiếng thì thầm, văn phòng làm việc, sảnh yên tỉnh khách sạn. Do đó, nó sẽ không gây quá ồn ào khi vận hành quạt.

quạt kangaroo kg50f19

Công suất 200W, 4 tốc độ gió phù hợp làm mát ở các không gian rộng thoáng

Máy làm mát không khí được với công suất 200W với có 4 mức tốc độ gió để lựa chọn. Với lưu lượng gió 800 m3/h nó có thể làm mát hiệu quả cho diện tích rộng từ 25 – 30m². Nó phù hợp làm mát ở các không gian rộng lớn như phòng ăn rộng, phòng khách lớn, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, sảnh khách sạn,…

Bên cạnh đó, quạt điều hòa Kangaroo này có thiết lập 3 chế độ gió, 4 tốc độ gió, chức năng đảo chiều gió. Nó còn có tính năng hẹn giờ tắt với thời gian tối đa đến 15 tiếng cùng với đèn báo cảm biến nhiệt độ phòng. Quạt còn có chức năng tạo ion âm lọc sạch không khí giúp đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của mọi gia đình.

Một số lưu ý để sử dụng máy làm mát Kangaroo KG50F19 hiệu quả

  • Người dùng nên bố trí Kangaroo KG50F19 ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp gian phòng, mang đến luồng gió tự nhiên tốt cho sức khỏe, và đừng quên đặt cách tường tối thiểu 20 cm để quạt có không gian lấy gió nhé.
  • Quạt điều hòa không có chức năng tự vệ sinh, làm sạch như các dòng điều hòa hiện đại nên sau một thời gian sử dụng chúng ta nên tháo quạt ra để vệ sinh bên trong cho sạch sẽ, tránh vi khuẩn làm ổ nhé. Cách tháo lắp thiết bị cũng rất đơn giản thôi.
  • Để an toàn nhất, người dùng không nên châm nước trực tiếp khi Kangaroo KG50F19 vẫn còn kết nối với nguồn điện. Hãy rút dây nguồn trước sau đó mới châm nước bạn nhé.
  • Nếu nơi ở của bạn ở vị trí có nhiều khói bụi thì nên bật chế độ lọc không khí thường xuyên để hạn chế các tác nhân gây bệnh và tận hưởng làn gió trong lành nhất.

quạt kangaroo kg50f19

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu quạt điều hòa Kangaroo KG50F19. Về cơ bản, thiết bị này cũng sở hữu các tính năng, công nghệ như hầu hết máy làm mát có mặt trên thị trường, tuy nhiên vì là thương hiệu Việt uy tín lâu năm nên cũng được chú ý hơn. Đáng nói là, giá của sản phẩm rất phải chăng, chỉ khoảng 3 triệu đồng là bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu rồi.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!