Cách sử dụng sữa Aptamil Anh số 1 mang lại hiệu quả cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng sữa Aptamil Anh số 1 thế nào hiệu quả là điều nhiều mẹ quan tâm. Bởi quá trình sử dụng rất quan trọng trong việc nói lên sự chất lượng của sản phẩm. Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách sử dụng sữa Aptamil Anh số 1 mang lại hiệu quả cao

Sữa Aptamil Anh số 1 cho đối tượng trẻ sơ sinh có nhiều công dụng cho bé. Tuy nhiên, sản phẩm dù chất lượng tới đâu mà cách pha sữa không đúng cũng dẫn tới tình trạng bé uống không hấp thụ được. Nhiều trường hợp còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé. Do đó mà cách sử dụng sữa thế nào rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu các đặc tính của sữa Aptamil Anh cho trẻ sơ sinh và cách sử dụng đúng qua các mục sau:

Đặc tính ưu việt của sữa Aptamil số 1

Thương hiệu Nutricia nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm cho trẻ em. Là thương hiệu có nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị lớn, đóng góp vào ngành dinh dưỡng toàn cầu. Đó cũng là bằng chứng cho thấy sữa Aptamil Anh cho trẻ sơ sinh được thừa hưởng từ các thành tựu đó. Vì thế mà sản phẩm có các tính năng như sau:

1. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng của bé

Sữa Aptamil Anh số 1 bổ sung thêm GOS được cấp bằng sáng chế. Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất từ đường ruột. Kết hợp 2 lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli làm giảm, ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hoá. Cải thiện tình trạng đầy bụng, táo bón, tiêu chảy,… Giúp trẻ khỏe mạnh hơn, chống nhiễm trùng, tăng cường miễn dịch,…

sữa aptamil anh số 1
Sữa Aptamil của Anh cho trẻ sơ sinh hỗ trợ tiêu hoá tốt

2. Sữa Aptamil Anh số 1 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác

Điểm nhấn hàng đầu của dòng sữa nổi tiếng trên thế giới này đó là giàu hàm lượng DHA. Trong đó, dòng sữa Aptamil số 1 có tới 35% lượng DHA cao nhất. Sản phẩm làm giàu với sắt hơn các loại Aptamil khác. Sản phẩm còn kết hợp thêm các dưỡng chất như LA, ALA, Choline, Taurine. Những dưỡng chất được thiết kế với tỷ lệ cân đối giúp bé hoàn thiện thị giác và não bộ.

sữa aptamil anh số 1
Aptamil số 1 giúp trẻ phát triển não bộ toàn diện

3. Sữa Aptamil Anh số 1 bổ sung Nucleotide tăng miễn dịch và đề kháng

Từ khi sinh ra, bé được tiêm phòng nhiều vacxin phòng bệnh. Tuy nhiên, tiêm vacxin chỉ có tác dụng tình thế và đáp ứng số ít các miễn dịch. Do đó, nhờ thành phần Nucleotides trong Aptamil giúp tối ưu hóa phản ứng miễn dịch chống lại dịch bệnh cho trẻ. 

sữa aptamil anh số 1
Sữa Aptamil Anh số 1 tăng sức đề kháng cho bé

Nucleotides có vai trò quan trọng hỗ trợ trao đổi chất. Cung cấp năng lượng cho cơ thể và chỉ thị các tế bào cơ thể nhờ vào khả năng cấu thành DNA.

Hướng dẫn sử dụng sữa Aptamil Anh số 1 nội địa

Hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh còn non yếu và chưa hoàn thiện. Trong khi sự phát triển của trẻ phụ thuộc nhiều vào nguồn dinh dưỡng đưa vào trong cơ thể. Vấn đề ở đây là nguồn dinh dưỡng đó có đảm bảo không. Ở giai đoạn này thì sữa mẹ và sữa công thức là nguồn dinh dưỡng chính của bé. Do đó mà khi cho bé bú sữa công thức thì mẹ cần tuân thủ đúng quy định mà nhà sản xuất và chuyên gia y tế đưa ra. Vì thế khi sử dụng sữa Aptamil Anh cho bé 0-6 tháng tuổi mẹ thực hiện như sau:

  • Trước khi pha sữa cần rửa tay thật sạch và khử trùng với các dụng cụ theo hướng dẫn nhà sản xuất.
  • Dùng nước đun sôi để nguội 30 phút. Sau đó lượng nước cần thiết vào bình sữa tiệt trùng. Không dùng nước đun sôi  nhân không đun sôi lại nhiều lần.
  • Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa. San bằng lượng bột sữa theo hướng dẫn trên hộp. Bạn pha sữa Aptamil Anh theo các tháng tuổi như sau:
Số tuần tuổi Số thìa sữa Lượng nước (ml) Số lần uống trong ngày
0-2 tuần  3  90  6
2-4 tuần 4 120 5
4-8 tuần 5 150 5
8-12 tuần 6 180 5
3-4 tháng 6 180 5
4-6 tháng  7  210  5

Sữa Aptamil được thiết kế mẫu mã nhỏ gọn, độc đáo có tem chống hàng giả. Trong hộp sữa thiết kế thông minh cho mẹ bảo quản sữa và muỗng luôn sạch. Sau khi cho bé ăn xong hãy vệ sinh dụng cụ pha và bình pha sữa sạch sẽ. Dùng bột sữa trong hộp trong vòng 4 tuần kể từ thời điểm mở nắp hộp sữa.

Qua đó bạn biết được cách pha sữa Aptamil Anh số 1 đúng theo hướng dẫn. Đồng thời biết được đây là dòng sữa cao cấp, có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé. Lựa chọn Aptamil giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!