Cách sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi an toàn, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính vì vậy mà hiện nay, lợi dụng các tinh chất từ thiên nhiên, nhiều thương hiệu đã tập trung trong việc phát triển tinh dầu đuổi muỗi. 

Giới thiệu tinh dầu sả đuổi muỗi

Vào thời điểm giao mùa, khí hậu ẩm ướt là thời điểm thích hợp cho sự phát triển của nhiều loại côn trùng như: muỗi, ruồi, gián, … Chúng ta đều biết, muỗi là động vật có mối nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe con người khi chúng là vật trung gian gây ra các bệnh như sốt xuất huyết, các bệnh về máu,… Chính vì vậy mà hiện nay, lợi dụng các tinh chất từ thiên nhiên, nhiều thương hiệu đã tập trung trong việc phát triển tinh dầu đuổi muỗi. 

 

Một trong số đó, được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất vẫn là tinh dầu sả đuổi muỗi. Tuy nhiên nhiều người lại đặt ra vấn đề: Liệu sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi có gây nguy hiểm đến sức khỏe không? Cách sử dụng tinh dầu đuổi muỗi? Để giải quyết những vấn đề trên bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin cho bạn. 

tinh dầu xả chanh
Tinh dầu sả đuổi muỗi được ưa chuộng hiện nay 

 

Sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi có gây nguy hiểm đến sức khỏe? 

Từ xa xưa, những loại cây như sả, bạch đàn, hương thảo,… thường được ông bà trồng trong vườn để đuổi muỗi. Bởi trong các loài cây trên có chứa một mùi hương làm tê liệt thần kinh của muỗi, đặc biệt là sả. Trong tinh dầu sả có chứa đến 70 – 80% hàm lượng Citral nên có khả năng chống muỗi rất tốt. Tuy nhiên nếu ngửi nhiều mùi sả và đặt trong phòng có gây hại đến sức khỏe không? 

 

Công dụng thần kỳ của tinh dầu sả đuổi muỗi

 

Tinh dầu sả đuổi muỗi hầu hết được chiết xuất phần lớn là từ mùi hương tự nhiên của sả, không pha bất cứ hỗn hợp hóa học nào vì thế bạn có thể an tâm sử dụng. Để nói về tinh dầu sả, ngoài công dụng đuổi muỗi thì chúng còn được khoa học chúng minh là loại cây có khả năng làm thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên tinh dầu sả đuổi muỗi chỉ thực sự an toàn và đảm bảo chất lượng khi bạn chọn mua được sản phẩm chính hãng. Vì vậy điều cần thiết đối với chúng ta là tìm hiểu thông tin trước khi mua và sử dụng sản phẩm. 

Tại sao bạn nên sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi?

 

Đánh giá công dụng của tinh dầu sả đuổi muỗi

Đọc cái tên của sản phẩm là bạn có thể biết được công dụng chính của nó. Thế nhưng tinh dầu sả ngoài khả năng đuổi muỗi, diệt các loại côn trùng thì chúng còn mang đến cho người dùng một cảm giác khá thoải mái. Mùi sả tác động vào phần não của con người với một mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát, chống đau đầu, căng thẳng rất hiệu quả. Đặc biệt với tinh dầu sả nhiều người dùng chúng trong việc làm ấm cơ thể giảm tình trạng đau cơ bắp sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Cách sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi an toàn, hiệu quả

Tinh dầu sả đuổi muỗi được chiết xuất từ tự nhiên nên việc bay mùi rất nhanh. Vì thế để có thể bảo vệ bản thân trong mọi trường hợp thì bạn nên sử dụng bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu lên tay áo, gấu quần. Đặc biệt nên xịt tinh dầu sả đuổi muỗi thường xuyên trong không gian nhà ở, các loại tủ,… để đảm bảo an toàn nhất có thể. Ngày nay, rất nhiều người ưa chuộng việc sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi với máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông. 

 

Khi kết hợp bạn sẽ cảm nhận được căn phòng của mình luôn lưu giữ được mùi thơm của sả và việc muỗi xuất hiện sẽ không còn. Sử dụng bằng cách này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều bởi chỉ cần 2 giọt tinh dầu hòa vào 100ml nước tùy loại sẽ dùng được cho cả ngày. Nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình thì nên đầu tư mua và sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi cùng máy xông tinh dầu. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!