Cách sửa lỗi điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+(Phần hai)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những lỗi có khả năng sẽ gặp phải khi dùng điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ sẽ giúp bạn kiểm tra lại máy và đưa ra giải pháp xử lý.

sửa lỗi samsung galaxy s8 và samsung galaxy s8 plus

Sử dụng thiết bị điện tử luôn đi kèm những vấn đề phát sinh cho dù là nhỏ những vẫn sẽ khiến trải nghiệm của bạn kém phần thú vị rất nhiều, đối với việc dùng một siêu phẩm như Samsung Galaxy S8 hay S8 Plus, những lưu ý dưới đây sẽ rất hữu ích để loại bỏ những tình huống lúng túng không đáng có nhé.

Các vấn đề về kết nối Wi-Fi, Bluetooth và GPS

Kết nối là bước bạn luôn cần thực hiện và thay đổi liên tục theo thời gian di chuyển, điều này cũng dễ dàng là vấn đề gặp phải khi sử dụng điện thoại, cho dù là kết nối wifi, bluetooth hay

Hãy tắt đi Wi-Fi hay Bluetooth, đợi vài giây rồi hãy bật lại. Nếu chưa xử lý được vấn đề, hãy sang bước tiếp theo.

Khởi động lại điện thoại của bạn. Thỉnh thoảng chỉ cần bạn tắt máy mở lại là mọi thứ đâu lại vào đấy.

Kiểm tra vấn đề liên quan Wifi bằng cách bỏ qua mạng chọn Forget để quên mạng và chạm vào mạng Wifi lần nữa, nhập lại mật khẩu để thiết lập kết nối lại với mạng Wifi.

Kiểm tra lại kết nối Bluetooth bằng cách thử tắt kết nối với điện thoại sau đó ghép nối lại. Thực hiện bằng cách chạm vào biểu tượng hình răng cưa bên cạnh thiết bị và chọn Unpair.

Nếu bạn lo lắng là mình đã thực hiện sai một bước nào đó dẫn đến lỗi, và bạn muốn bắt đầu lại từ đầu hãy vào trong phần General management > Reset và chạm vào mục Reset network.

Nếu vấn đề vẫn còn, điểm mấu chốt có thể xuất phát từ router hoặc phụ kiện Bluetooth mà bạn đang kết nối. Hãy theo các bước gỡ lỗi của các thiết bị đó để bắt đầu thử lại.

Sai nhiệt độ / màu sắc của màn hình

Galaxy S8/S8+ với màn hình hiển thị sáng, độ phân giải cao và thể hiện màu sắc sinh động nhờ công nghệ hình ảnh hiện đại bậc nhất, tuy vậy thì ở một số mẫu máy được báo cáo có hiện tượng màu ám đỏ và màn hình hiển thị có tông ấm hơn bình thường, nếu không phải là dòng máy lỗi bạn có thể điều chỉnh được màn hình bằng cách thực hiện những bước sau:

Truy cập vào Settings > Display > Screen mode.

Đầu tiên bạn xe qua 4 preset màu có sẵn — adaptive, AMOLED cinema, AMOLED photo hoặc basic — hãy chọn xem màu nào sẽ “hợp nhãn” với bạn.

Nếu không chọn được màu bạn cần, hãy chạm vào mục Color balance để tự mình tùy chỉnh màu cho màn hình.

Kéo thanh trượt các màu đỏ, xanh lá và xanh dương cho tới khi bạn thấy màu sắc phù hợp với mắt của bạn và chạm vào nút Back để quay lại.

Bạn cũng có thể chạm vào nút Restore ở góc trên phải để trả các thiết lập lại trạng thái mặc định của nó.

Làm thế nào để khôi phục cài đặt gốc cho Galaxy S8/S8+

Nếu đã thử rất nhiều cách mà điện thoại Galaxy S8 của bạn vẫn không được như ý hay không cải thiện được như lúc ban đầu thì đây chính là lúc cần khôi phục cài đặt gốc cho Samsung Galaxy S8 hoặc Galaxy S8 Plus của bạn. Đối với tất cả các dữ liệu quan trọng, trước khi khôi phục lại máy cần sao lưu lại rồi thực hiện các bước sau:

Vào phần Settings > Cuộn xuống và vào phần General management > Chạm vào Reset > Factory data reset.

Cuộn xuống dưới và chạm vào nút Reset, bây giờ hãy đợi cho đến khi tiến trình hoàn thành và bạn sẽ được đưa vào màn hình thiết lập lại từ đầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!