Cách vệ sinh máy giặt Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn vệ sinh máy giặt Panasonic mà không biết làm như nào, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt hiện đại là một trong những trợ thủ vô cùng đắc lực và không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt còn giúp hỗ trợ tiết kiệm thời gian và giúp giảm bớt được những vất vả trong công việc giặt giũ. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện sử dụng máy giặt thì các bạn cần lưu ý đến việc thực hiện vệ sinh cho máy định kỳ để giúp đảm bảo được việc vận hành một cách ổn định và bền bỉ. Vậy làm thế nào để vệ sinh máy giặt một cách hiệu quả, các bạn hãy cùng với Websosanh tham khảo về cách thực hiện vệ sinh máy giặt Panasonic nhé.

Hướng dẫn cách thực hiện vệ sinh lồng giặt Panasonic

Để thực hiện vệ sinh lồng giặt cùng với máy giặt để có sẵn chế độ vệ sinh, các bạn chỉ cần thực hiện theo một trong các bước như sau:

Bước 1: Để thực hiện khởi động chế độ vệ sinh máy giặt Panasonic, các bạn cần thực hiện nhấn chọn nút On/Off trên bảng điều khiển.

vệ sinh máy giặt Panasonic
vệ sinh máy giặt Panasonic

Bước 2: Sau khi thực hiện khởi động máy xong, các bạn thực hiện nhấn vào Water Level để chọn một mức nước xả vào trong lồng giặt để dòng máy này có thể tự thực hiện việc làm sạch. Sau khi thực hiện lựa chọn xong, nếu như các bạn thấy đèn sáng thì chế độ làm sạch đã được kích hoạt.

vệ sinh máy giặt Panasonic
máy giặt hiện đại

Bước 3: Bước cuối cùng, các bạn chỉ cần nhấn nút Khởi động/dừng để thiết bị hoạt động.

Hướng dẫn cách tháo vệ sinh máy giặt Panasonic

Bước 1: Thực hiện ngắt nguồn điện để giúp đảm bảo an toàn cho người và máy trong quá trình thực hiện vệ sinh.

vệ sinh máy giặt Panasonic
Ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh máy giặt

Bước 2: Các bạn cần lần lượt thực hiện tháo các bộ phận của máy từ ngoài vào trong và thực hiện sắp xếp từng bộ phần sao cho ngay ngắn và vô cùng riêng biệt. Tiếp theo, các bạn thực hiện vệ sinh máy từ phần vỏ bên ngoài cho đến phần lưới lọc bên trong, các bạn thực hiện vệ sinh phần lưới lọc xơ vải cho đến máy bơm nước.

Bước 3: Tiếp theo nữa, chúng ta sẽ thực hiện tháo hết phần lồng giặt ra để giúp hỗ trợ làm sạch, khử mùi. Điều chỉnh lại dây curoa, xiết lại ốc bị lỏng, mỏ cò, và thực hiện vệ sinh mâm từ đối với các dòng máy inverter dẫn động trực tiếp không dùng dây curoa. Tiếp theo các bạn sẽ bôi mỡ vào bộ côn-li hợp với đuôi số máy.

Bước 4: Khi bạn đã vệ sinh xong tổng thể máy giặt và để thật khô ráo, các bạn sẽ tiến hành thực hiện lắp ráp lại các bộ phận như ban đầu. Hơn nữa, các bạn cần chú ý đặc biệt các bộ phận để riêng lẽ phải đầy đủ không để sót ốc. Nếu không thì trong quá trình sử dụng về sau, dòng máy này có thể bị rung lắc, hoạt động bất ổn và gây hỏng nặng.

Bước 5: Sau khi đã thực hiện lắp ráp lại một cách hoàn chỉnh máy, cắm điện và khởi động lại ngay để kiểm tra xem dòng máy này có xảy ra vấn đề nào không để có có thể sửa chữa một cách kịp thời.

Trên đây là một trong các bước tháo vệ sinh máy giặt Panasonic và những cách vệ sinh lồng giặt Panasonic cùng với chế độ có sẵn. Hy vọng rằng các thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp hỗ trợ cho các bạn trong quá trình thực hiện vệ sinh dòng máy giặt được vận hành một cách suôn sẽ và vô cùng hiệu quả. Các bạn nên thực hiện vệ sinh lồng giặt định kỳ, cách thực hiện vệ sinh lồng giặt định kỳ này không những giúp máy giặt của bạn được sạch sẽ hơn, được hoạt động tốt hơn mà nó còn giúp hỗ trợ bảo đảm sức khỏe cho gia đình của bạn. Vậy nên các bạn cần thực hiện sử dụng các hóa chất tẩy rửa hay giấm và chanh để vệ sinh lồng giặt định kỳ.

 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!