Cách vệ sinh máy sưởi dầu an toàn và nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ một thiết bị, đồ dùng nào cũng cần phải vệ sinh sau khi sử dụng nếu muốn kéo dài tuổi thọ của chúng. Với máy sưởi dầu cũng vậy, sau mỗi một mùa sử dụng, bạn cũng cần phải vệ sinh nó!

Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu là dùng dầu trong máy để đốt nóng các thanh sưởi, từ đó làm nóng không khí trong phòng. Lượng dầu có sẵn trong máy sưởi dầu đóng vai trò là năng lượng giúp chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng, từ đó duy trì nhiệt. Đồng thời nó cũng có chức năng tự tái tạo nên khi sử dụng bạn không cần phải thay dầu.

Máy sưởi dầu có rất nhiều ưu điểm. Thứ nhất, nó an toàn và làm ấm nhanh. Thứ hai, nó bền bỉ với thời gian, có thể dùng được nhiều mùa mà không cần phải thay thế linh kiện nhiều. Thứ ba, máy sưởi dầu không đốt cháy oxy nên nó không làm khô không khí, không làm khô da, không làm người dùng bị khó thở.

Bạn cần vệ sinh máy sưởi dầu để nó hoạt động ổn định, bền bỉ và tăng tuổi thọ cho nó

Bạn cần vệ sinh máy sưởi dầu để nó hoạt động ổn định, bền bỉ và tăng tuổi thọ cho nó

Tuy là một thiết bị sưởi bền và an toàn nhưng để sử dụng một cách tốt nhất, lâu nhất, bạn cần phải vệ sinh máy sưởi dầu định kỳ. Cách vệ sinh máy sưởi dầu như sau:

– Tắt máy sưởi dầu trước khi vệ sinh

– Chờ thiết bị này nguội thì rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn cho người dùng

– Sử dụng vải mềm, khô để lau chùi các thanh sưởi (vải cứng có thể làm xước nhựa, giảm tuổi thọ sản phẩm và gây mất thẩm mĩ)

– Chú ý làm sạch các phần tản nhiệt, tránh để bụi bám vào gây nóng thiết bị trong quá trình chạy, ảnh hưởng tới tuổi thọ của linh kiện bên trong.

Khi vệ sinh máy sưởi dầu, bạn nên làm đúng các bước trên, vệ sinh thường xuyên, định kỳ để máy có thể vận hành ổn định, đồng thời làm tăng tuổi thọ cho máy. Sau mỗi mùa sử dụng, bạn nên vệ sinh sạch và cất vào túi nilon, cho vào hộp và bảo quản ở nơi khô ráo. Trước khi đem ra sử dụng, bạn cũng nên vệ sinh thêm một lần nữa để làm sạch máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm