Cách vệ sinh vòi sen an toàn bằng nguyên liệu dễ kiếm tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể vệ sinh vòi sen sáng sạch như mới một cách thật dễ dàng với những nguyên liệu đơn giản tại nhà dưới đây :

Vòi sen inox có thể bị xỉn màu và trở nên mất thẩm mỹ bởi những vết bám bẩn xuất hiện trên thân vòi, dây ống nước, trong trường hợp này cách tốt nhất để lấy lại vẻ bóng sáng như mới cho vòi sen là vệ sinh làm sạch lại thiết bị bằng những chất tẩy rửa chuyên dụng, trong trường hợp bạn thường xuyên vệ sinh cho vòi hoa sen, những chất tẩy tự nhiên  từ các nguyên liệu sẵn có tại nhà là gợi ý tốt để giữ vệ sinh mà vẫn an toàn cho sức khỏe

Việc làm sạch còn giúp tránh bị đóng cặn và gây tình trạng nước chảy yếu do nước máy có canxi và magie.

vệ sinh vòi sen bị tắc bằng giấm
Vệ sinh vòi sen bị tắc bằng cách ngâm vòi sen vào giấm hoặc chanh và baking soda

Dùng Baking soda và giấm làm sạch vết ố trên vòi sen 

vệ sinh vòi sen
Vệ sinh vòi sen an toàn bằng baking soda và giấm

Baking soda hay còn gọi là muối nổi, muối natri cacbonat là một nguyên liệu giá rẻ dễ tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc, bạn có thể pha chế hỗn hợp tẩy rửa an toàn mà có tác dụng cực mạnh để loại bỏ bất kì mảng bám hay các loại cặn lắng do khoáng chất nào để lại trong đường ống nước, vòi rửa bằng cách trộn baking soda với giấm hoặc chanh.

Cách khác để làm sạch bồn rửa bạn cũng có thể đổ baking soda trực tiếp lên vòi sen và đổ giấm ăn lên trên. Phản ứng hóa học giúp tẩy sạch xảy ra khi giấm tiếp xúc với muối nổi là tạo bọt, có tiếng xì xèo trong vài giây, khi phản ứng kết thúc bạn đã có thể bắt đầu vệ sinh cho vòi hoa sen của nhà mình bằng một chiếc bàn chải đánh răng cũ hoặc bàn chải mềm trong vài phút, tiếp theo để từ 5 – 10 phút rồi xả sạch với nước là xong.

Dùng chanh giúp tẩy vết ố kháng khuẩn

vệ sinh vòi sen
Vệ sinh vòi sen bằng chanh là nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền

Chanh là nguyên liệu tự nhiên an toàn với sức khỏe của con người. Để thực hiện tẩy vết ố và cạn bẩn từ sen vòi bạn nên cắt từng lát chanh mỏng rồi đặt lên bề mặt của sen vòi Inax khoảng 10 phút. Trong trường hợp những vết bẩn cứng đầu, khó tự trôi bạn có thể dùng miếng chanh, cọ thật mạnh, vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!