Cảm nhận khi sử dụng máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm máy rửa bát nội địa Nhật cao cấp, máy rửa bát Panasonic NP-TH2 đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Cảm nhận khi dùng thiết bị này như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau.

Với mức giá máy rửa bát Panasonic NP-TH2 được bán tại Việt Nam là khoảng 17 triệu đồng. Sản phẩm cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt. Dưới đây là một số cảm nhận khi dùng máy rửa bát NP-TH2 có xứng đáng với tầm giá này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn.

Cảm nhận về thiết kế bên ngoài của máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Có một sự thật phải công nhận, NP-TH2 đã được hãng đầu tư nhiều hơn về mặt thiết kế hơn so với các phiên bản trước đó, với kiểu dáng sang trọng và hiện đại hơn. Đồng thời, thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ được sơn tĩnh điện, nhựa ABS cao cấp giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

may rua bat panasonic np-th2
Thiết kế máy rửa bát NP-TH2 sang trọng hơn phiên bản cũ

Bên trong khay rửa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu lực hiệu quả. Cùng với phím bấm điện tử được tích hợp cùng hiện đại hơn.

Tuy nhiên, thiết kế này vẫn được đánh giá khá an toàn, không quá nổi bật, màu sắc cũng nhẹ nhàng. Nên nếu bạn cần một chiếc máy rửa bát cao cấp với kiểu dáng sang chảnh hơn thì NP-TH2 sẽ hơi thất vọng.

Cảm nhận về khả năng rửa của máy rửa bát NP-TH2

Ở model máy rửa bát Nhật Panasonic NP-TH2 có dung tích rửa tương ứng là 6 bộ bát đĩa, tương đương số lượng rửa của 4 – 6 thành viên. Theo thông số của nhà sản xuất thì máy rửa bát NP-TH2 có thể rửa được 6 bát tô, 12 bát ăn cơm, 6 đĩa ăn, 6 cốc và các bát đũa nhỏ…. Tuy nhiên, giá xếp có thể tháo rời nên mọi người có thể điều chỉnh và sắp xếp được số lượng bát đĩa nhiều hơn.

may rua bat panasonic np-th2
Máy rửa bát NP-TH2 với khả năng làm sạch tốt

Máy hoạt động dựa trên cơ chế phun áp lực nước nóng cùng áp suất cao lên mọi ngóc ngách bát đĩa giúp rửa trôi vết thức ăn, cùng với việc sử dụng nước nóng sẽ giúp loại bỏ dầu mỡ và vết bẩn hiệu quả hơn. Thiết bị không dùng nước xà phòng thông thường, cần dùng loại chuyên dụng để nâng cao hiệu quả làm sạch hơn.

Về cảm nhận khả năng rửa của máy rửa bát Panasonic NP-TH2 cho thấy chúng rửa khá tốt, bát đĩa được làm sạch hơn so với rửa bằng tay. Nhưng với những vết bẩn cứng đầu, khô lâu ngày, vết cháy bám xung quanh,… sẽ khó làm sạch hoàn toàn, nên phải ngâm nước trước rồi đưa vào máy mới làm sạch tuyệt đối.

Đánh giá các chức năng rửa của máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Máy rửa bát nội địa Nhật NP-TH2 được trang bị nhiều chế độ rửa thông minh như rửa bát khử mùi diệt khuẩn, rửa bát nhiệt độ cao, rửa tiết kiệm,… nếu chỉ sử dụng chế độ rửa thông thường thì mọi người chỉ cần bỏ đồ dùng vào và bấm “start” để hoạt động.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể tùy chọn nhiều chế độ riêng tùy thuộc vào số lượng đồ dùng, mức độ bẩn để chọn chế độ riêng như chỉ rửa, rửa và sấy, rửa xoong nồi, rửa nhanh,… Mỗi chu trình rửa từ rửa sạch – sấy khô – tiệt trùng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian là 1 tiếng. Đây là khoảng thời gian không quá lâu giúp mọi người tận dụng để làm nhiều việc khác hiệu quả.

Đánh giá về mức năng lượng tiêu thụ của máy rửa bát NP-TH2

Thực tế, khi sử dụng máy rửa bát Panasonic NP-TH2 thì lượng điện năng tiêu thụ của chúng khoảng 770W/h khi thiết bị được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Trung bình mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 1 số điện, tương đương với mức tiêu thụ của nồi cơm điện, ít hơn máy giặt, tủ lạnh.

may rua bat panasonic np-th2
Máy rửa bát NP-TH2 trang bị công nghệ Econavi tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Cùng với đó, với việc sử dụng công nghệ Econavi nên lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa của máy rửa bát NP-TH2 cũng chỉ khoảng 11l. Sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay.

Tóm lại: Máy rửa bát Panasonic NP-TH2 có điểm trừ là thiết kế đơn giản, khó làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Điểm cộng là khả năng làm sạch tốt, tiết kiệm năng lượng và thời gian rửa. Nhưng với dung tích chỉ khoảng 6 bộ bát đĩa với mức giá 17 triệu đồng cũng khá cao với túi tiền người Việt. Bởi vì trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm như của hãng Electrolux, Eurosun, Xiaomi,… với dung tích 6 bộ nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vậy nên, mọi người có thể cân nhắc để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!