Cận cảnh DSLR Canon EOS 70D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sử dụng màn hình cảm ứng xoay lật LCD II, khả năng chụp ảnh không dây điều khiển từ xa thông qua các thiết bị như smartphone hay máy tính bảng khi kết nối Wi-Fi tích hợp trong máy.

Công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF mới

Công nghệ lấy nét tự động nhanh Dual Pixel CMOS AF theo cơ chế so pha tích hợp ngay trong cảm biến ảnh của EOS 70D được xem điểm nổi bật nhất của của dòng DSLRnày. Với công nghệ này, mỗi điểm ảnh của cảm biến ảnh trong chiếc máy EOS 70D được chia thành 2 tiểu thành phần nhạy sáng riêng biệt. Mỗi tiểu thành phần này nhận và truyền tín hiệu hình ảnh nhận được về chip xử lý ảnh cùng một lúc theo cơ chế so pha. Tại thời điểm ghi hình, tín hiệu ảnh từ 2 tiểu thành phần được gộp lại thành 1 điểm ảnh để xuất ra như một điểm ảnh bình thường. Do đó hệ thống lấy nét công nghệ Dual Pixel CMOS AF có thể phát hiện nhanh vị trí chủ thể và liên tục khóa nét căng đến khi người dùng chuyển đổi chủ thể lấy nét khác.

Mỗi điểm ảnh của cảm biến ảnh trong EOS 70D được chia thành 2 tiểu thành phần nhạy sáng riêng biệt.

Mỗi một điểm ảnh đơn (là yếu tố nhỏ nhất để xuất tín hiệu hình ảnh) trên cảm biến CMOS kết hợp với hai photodiodes độc lập (thành phần chuyển đổi ánh sáng thành tín hiệu tín hiệu điện tử) để hỗ trợ khả năng lấy nét cùng với hệ thống Phase Detection. Hệ thống lấy nét trang bị công nghệ Dual pixel CMOS AF có thể phát hiện nhanh vị trí chủ thể cũng như chuyển đổi mượt mà giữa các bước nét mà không cần phải xoay chuyển hết một vòng chu kỳ lấy nét như công nghệ contrast AF.

Màn hình cảm ứng xoay lật

Màn hình cảm ứng xoay lật LCD Clear View II kích thước 3 inch giúp người chụp thiết lập bố cục và góc chụp khác nhau được cách linh hoạt hơn. Nhờ màn hình cảm ứng mà việc thao tác và điều chỉnh cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra màn hình này cũng được phủ một lớp chống phản chiếu giúp người chụp có thể sử dụng EOS 70D ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Màn hình của EOS 70D có thể xoay lật giúp việc sử dụng máy linh hoạt ở nhiều tư thế khác nhau.

Hỗ trợ kết nối Wi-Fi

EOS 70 được hỗ trợ kết nối Wi-Fi để chia sẻ hình ảnh với các thiết bị di động thông minh như smartphone, máy tính bảng hay chia sẻ thông qua email hay mạng xã hội. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng chính các thiết bị thông minh này kết nối với EOS 70D và điểu khiển EOS70D từ xa. EOS 70D còn có khả năng kết nối và chia sẻ hình ảnh với các thiết bị khác như thiết bị DLNA, máy tính xách tay và máy tính bàn.

Tính năng hỗ trợ Wi-Fi giúp việc chia sẻ ảnh chụp được nhanh và tiện lợi hơn ở EOS 70D.

19 điểm lấy nét dạng chéo và điểm lấy nét trung tâm độ mở f/2.8

EOS 70D còn được tích hợp hệ thống lấy nét tự động với 19 điểm cho phép lấy nét tự động rất nhanh chóng ngay cả khi vật chuyển động không định hướng. Thậm chí EOS 70D còn được trang bị cả điểm AF trung tâm loại kép f/2.8 để có thể tự động lấy nét chính xác và nhanh hơn nữa, nâng cao sức mạnh mà ống kính f/2.8 có thể mang lại.

Có rất nhiều tùy chỉnh trong menu Settings của EOS 70D.

Bộ xử lý hình ảnh và cảm biến mới

Cặp đôi bộ xử lí hình ảnh DIGIC 5+ và bộ cảm biến CMOS APS-C 20.2M+ hứa hẹn giúp EOS 70D tạo ra một bức ảnh chất lượng cao, với nhiều chi tiết và màu sắc trung thực. EOS 70D hỗ trợ dải ISO từ 100 đến 12.800, có thể mở rộng 25.600 cùng tốc độ chụp liên đến 7 fps, mang đến khả năng xử lý hình ảnh với hiệu suất tối ưu ngay cả dưới các điều kiện ánh sáng khó khăn nhất. Tốc độ 7 khung hình 1 giây, EOS 70D là máy ảnh lý tưởng với khả năng chụp liên tiếp lên đến 40 hình ảnh với độ phân giải đầy đủ, đảm bảo khoảnh khắc thoáng qua cũng có thể được chụp lại.

Dù trang bị khá nhiều tính năng mới nhưng thiết kế của EOS 70D khá vừa tay và gọn gàng.

Ngoài ra, Canon cũng phát triển thêm báng pin BG-E14 dành cho cho EOS 70D giúp tuổi thọ pin của máy được kéo dài gấp đôi khi sử dụng máy ảnh. Điều này thực sự hữu ích với những người dùng thường xuyên du lịch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh du lịch Canon IXUS 310 HS

Đánh giá máy ảnh du lịch Canon IXUS 310 HS

Máy ảnh du lịch Canon IXUS 310 HS sở hữu màn cảm ứng 3.2 inch, theo đó tất cả các thao tác cài đặt sẽ được điều khiển trực tiếp trên màn hình cảm ứng này. Máy ảnh compact IXUS 310HS được trang bị cảm biến chỉ 12 triệu điểm ảnh, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!