Cận cảnh tablet mỏng nhất thế giới vừa có mặt tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ 7,18 mm, Mediapad X1 được coi là tablet mỏng nhất thế giới trong dòng máy tính bảng có màn hình 7 inch hiện nay.

Bên cạnh các yếu tố hàng đầu như cấu hình và tính năng, thiết kế cũng được coi là một trong những điểm quan trọng khiến người dùng cân nhắc trước khi quyết định chọn mua smartphone. Nắm bắt xu hướng đó, các nhà sản xuất đã ra sức chạy đua với những kỷ lục như màn hình rộng nhất, mỏng nhất, nhẹ nhất…

Không nằm ngoài cuộc đua trên, trong năm 2014, hãng điện thoại Huawei giới thiệu kỷ lục mới: tablet mỏng Mediapad X1.Với độ mỏng chỉ còn 7,18 mm, trọng lượng 230 g, sản phẩm này gây ấn tượng bởi thiết kế gọn nhẹ như một cuốn vở mỏng, có thể thuận tiện mang đi bất cứ đâu.

Mediapad X1 có độ dày chỉ 7,18 mm.

Mediapad X1 có độ dày chỉ 7,18 mm.

Mediapad X1 là sự kết hợp giữa tính năng của chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng có kết nối 3G. Thân vỏ đồng sử dụng hợp kim nhôm khiến dáng vẻ của smartphone này trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng với trọng lượng tối thiểu. Thiết kế phím bấm ở cạnh máy giúp người dùng thuận tiện hơn khi vừa cầm máy, vừa cuộn lại. Bên cạnh đó, màn hình 7 nch, độ phân giải 1.920×1.200 pixel mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét hơn.

Màu sắc sống động, sắc nét
Màu sắc sống động, sắc nét khiến Mediapad X1 trở nên bắt mắt hơn.

Ngoài ra, bộ đôi camera trước và sau của Mediapad X1 cũng góp phần thỏa mãn niềm ước ao của những người mê chụp ảnh. Camera trước 5MP trang bị ống kính 4P; Camera sau trang bị ống kính 5P, sử dụng bộ cảm biến Exmor R BSI của Sony với độ phân giải lên tới 13MP. Thiết bị này giúp bạn nhập hội bất cứ cuộc vui nào để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Chế độ tự động tinh chỉnh, xem trước hình ảnh, tính năng chụp ảnh bằng giọng nói và khả năng tự nhận diện khuôn mặt cấp độ 10 sẽ cho phép người dùng “tự sướng” dễ dàng và chuyên nghiệp.

Tính năng Voice Photo của Mediapad X1 giúp tạo ra các bức ảnh với 10 giây clip âm thanh có thể chia sẻ qua Facebook. Đây cũng là một “món quà” mới với cộng đồng mạng xã hội. Ngoài ra, bộ lọc hồng ngoại kính xanh IR cùng công nghệ điều khiển độ sáng (CABC) hỗ trợ tối đa việc quay phim, chụp ảnh trong cả điều kiện ánh sáng kém, đồng thời đảm bảo hình ảnh rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,6GHz Kirin 910, RAM 2G và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, MediaPad X1 sẽ khiến bạn hài lòng với tốc độ chạy ổn định, mượt mà ngay cả khi mở nhiều chương trình. Với dung lượng pin lên tới 5000mAh, MediaPad X1 nằm trong top những tablet có pin “khủng” nhất thế giới, cho phép xem phim, lướt web liên tục trong 5 ngày. Đặc biệt, tính năng sạc ngược (dùng để sạc trực tiếp cho những thiết bị di động khác) cũng sẽ là một điểm cộng lớn của tablet này so với những sản phẩm cạnh tranh cùng dòng.

Cấu hình mạnh, xử lý hình ảnh mượt mà
Chiếc điện thoại này có cấu hình mạnh, xử lý hình ảnh mượt mà.
Chức năng sạc ngược tiện lợi
Chức năng sạc ngược tiện lợi.

MediaPad X1 còn tích hợp cả tính năng giải mã file media siêu hạng để phân biệt các loại file, tải file thông suốt, đồng thời tiết kiệm pin tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, dịch vụ nhóm mail sẽ giúp phân biệt nhiều loại tín hiệu khác nhau và tổ chức nhóm chuông báo notification tuỳ ý.

Huawei Mediapad X1 dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong hè này với giá niêm yết 8,99 triệu đồng. Mua sản phẩm, người dùng còn được tặng một bộ loa Bluetooth không dây cùng hãng để tối ưu hóa nhu cầu giải trí.

Theo Zing

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!