Cân nhắc gì khi mua máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA là sản phẩm tuy còn mới trên thị trường nhưng được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế và hiệu quả làm sạch quần áo. Với khối lượng giặt 7,5 kg sản phẩm phù hợp với những gia đình khoảng 3-4 người. Cùng tìm hiểu các tính năng của thiết bị này bạn nhé.

  1. Ưu điểm của máy giặt cửa trên Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA
Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

1.1 Nước và năng lượng được bảo toàn thông qua một hệ thống suy luận ảo dựa trên Fuzzy Logic

Máy giặt cửa trên Casper WT-75N70BGA này thực sự tỏa sáng nhờ thuật toán suy luận ảo Fuzzy Logic tiên tiến của nó. Bằng cách đó, máy có thể đánh giá lượng đồ giặt trong lồng giặt và đổ đầy nước cho phù hợp. Điều này cho phép máy giặt sử dụng ít nước hơn trong khi vẫn giặt sạch quần áo.

1.2 Sử dụng hệ thống dòng nước ba giai đoạn

Hệ thống ba tia nước mạnh mẽ giúp quần áo ngập trong chất tẩy rửa, cho phép chất tẩy rửa thấm sâu hơn vào vải để làm sạch tốt hơn và ít nếp nhăn hơn. , vì vậy bạn không phải mất nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

 

 

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA
Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

1.3 Mâm giặt với sáu cánh quạt có hiệu quả đánh bay các vết bẩn cứng đầu

Thiết kế mâm giặt 6 cánh của máy giặt Casper WT-75N70BGA giúp đảo quần áo một cách mạnh mẽ và đều, hệ thống 3 luồng nước của máy hỗ trợ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu để tăng hiệu quả giặt sạch tối đa.

1.4 Bạn có thể sử dụng trống Crystal để giữ an toàn cho quần áo

Các cạnh dập nổi hình pha lê và 2.196 lỗ phun nước trên bề mặt của máy giặt Casper hỗ trợ quy trình giặt và xả nhẹ nhàng. Ngoài ra, đường kính lỗ siêu nhỏ trong tia nước chỉ 2,4 mm giúp bảo vệ quần áo giữ được vẻ đẹp sau nhiều lần giặt.

1.5 Khối lượng giặt 7,5 kg này rất lý tưởng cho gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng

Màu xám tinh tế của máy giặt Casper phù hợp với cả không gian hiện đại và truyền thống. Khối lượng giặt 7,5 kg của chiếc máy này rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người không có khối lượng đồ giặt quá nặng.

1.6 Với 8 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn, máy giặt này có thể xử lý mọi khối lượng quần áo

Casper WT-75N70BGA là chiếc máy giặt có khối lượng 7.5 kg với màn hình hiển thị và bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Ngoài các tính năng khác (được hiển thị trong bảng bên dưới), máy giặt này có tổng cộng tám chế độ giặt khác nhau, như sau: Bình thường, Mỏng, Quần jean, Ít hơn, Triệt để, Chuyên sâu, Nhanh và Trống khô. Tùy chọn giặt nhanh rất phù hợp với lượng quần áo ít bị bẩn nhẹ, vì nó giảm cả thời gian giặt và lượng nước sử dụng.

1.7 Khóa trẻ em cải thiện độ ban toàn

Máy giặt này có tính năng khóa trẻ em sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn khi con cái chơi gần đó.

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA
Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

 

Máy giặt này có tính năng khóa trẻ em sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn khi con cái chơi gần đó.

1.8 Vệ sinh lồng giặt có thể giúp bạn tiết kiệm tiền

Chức năng này sẽ giúp gia đình tiết kiệm được kha khá chi phí vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp. Khi được bật, tính năng này sẽ làm sạch và làm khô lồng giặt, loại bỏ mọi dấu vết của bụi bẩn, chất tẩy rửa hoặc nước.

1.9 Tự động bật lại, điều này rất phù hợp với những người thường xuyên vắng nhà

Không cần phải làm bất cứ điều gì để giữ cho máy giặt chạy nếu mất điện vì nó sẽ ghi nhớ chu trình cuối cùng bạn đã sử dụng trước khi mất điện và tiếp tục chu trình đó khi có điện trở lại. người sử dụng.

Đây là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho những người luôn di chuyển và cần phải làm đi làm lại những công việc giống nhau.

2. Cân nhắc gì khi chọn sản phẩm này?

Gía của Casper WT-75N70BGA là khoảng 3,5 – 4 triệu đồng, với nhiều ứng dụng về công nghệ giặt giũ, giúp giảm bớt sự can thiệp của người dùng, đây là một trong những máy giặt hiện đại và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Tuy nhiên sản phẩm chưa có chế độ giặt nước nóng và còn rung nhẹ với gây tiếng ồn khi vận hành. Do đó, nếu bạn không gặp vấn đề này khi giặt giũ thì đây là lựa chọn hoàn toàn tốt.

Cân nhắc thêm các model máy giặt cửa trên 7kg gợi ý từ websosanh để so sánh thêm về tính năng và giá cả bạn nhé: Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VG9HRV, Máy giặt Panasonic 7 kg NA107VC4WVT, Máy giặt Panasonic 7 kg NA107VC4WVT…

Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin toàn diện nhất về sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!