Cân sức khỏe Nhơn Hòa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe Nhơn Hòa hiện đang là một trong những thương hiệu được khách hàng tin dùng nhất hiện nay bên cạnh các thương hiệu cân sức khỏe nổi tiếng khác như Beurer, Xiaomi, Omron, Laica, Lanaform, Ariranglife hay Tanita...

Vậy cân sức khỏe Nhơn Hòa có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng nhất? Hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Cân sức khỏe Nhơn Hòa của nước nào sản xuất?

Cân sức khỏe Nhơn Hòa là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Việt Nam. Công ty TNHH sản xuất cân Nhơn Hòa được thành lập vào năm 1983, tính đến nay đã có gần 40 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cân sức khỏe.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa là thương hiệu của Việt Nam
Cân sức khỏe Nhơn Hòa là thương hiệu của Việt Nam

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có tốt không?

Để biết cân sức khỏe Nhơn Hòa có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về các thông số trọng lượng, tính chính xác, màn hình hiển thị, thiết kế, chức năng tiện ích, bề mặt cân, chế độ bảo hành, thời lượng pin… để biết câu trả lời chính xác nhất nhé:

– Về trọng lượng: Trọng lượng của cân sức khỏe Nhơn Hòa khá nhẹ, chỉ khoảng 2,5kg nên có thể di dàng di chuyển và mang theo khi cần thiết. Tải trọng tối đa của cân sức khỏe Nhơn Hòa là 120kg nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

– Sai số/Tính chính xác: Sai số của cân sức khỏe Nhơn Hòa dao động từ 0.5 đến 1.5kg. Đây là nhược điểm duy nhất của cân sức khỏe Nhơn Hòa. Tuy nhiên, so với việc chọn mua cân sức khỏe nhái giả và kém chất lượng thì việc sử dụng cân sức khỏe Nhơn Hòa vẫn là giải pháp tốt hơn cả.

– Về thiết kế: Đa phần các sản phẩm cân sức khỏe Nhơn Hòa đều có thiết kế hình vuông, bên ngoài bọc kính cường lực nên khá đẹp và tinh tế. Chất liệu sử dụng để làm cân là nhựa ABS an toàn, mềm dẻo, có độ bền cao và có khả năng chịu va đập tốt. Do đó, bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của cân sức khỏe Nhơn Hòa. Ngoài ra, thiết kế ngộ nghĩnh và dễ thương cũng là ưu điểm giúp cân sức khỏe ghi điểm với các đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ.

– Bề mặt cân: Bề mặt của cân sức khỏe Nhơn Hòa được làm từ kính rất chắc chắn, bề mặt rộng giúp người dùng đứng lên cân thoải mái và an toàn, cho kết quả cân chính xác nhất.

– Màn hình hiển thị: Màn hình hiển thị kết quả đo bằng số rất to và rõ ràng.

– Chức năng, tiện ích: Việc đo trọng lượng cơ thể chính xác sẽ giúp bạn theo dõi và kiểm soát tốt hơn sức khỏe của mình. Từ đó sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho hợp lý để đạt được mức cân nặng lý tưởng.

– Thời lượng Pin: Cân sức khỏe Nhơn Hòa không sử dụng pin và điện nên bạn chỉ cần đứng lên là có thể cân được. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc không có điện hoặc hết pin khi sử dụng.

– Chế độ bảo hành: Các sản phẩm cân sức khỏe Nhơn Hòa thường có thời gian bảo hành 1 năm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng.

Sai số của cân sức khỏe Nhơn Hòa dao động từ 0.5 đến 1.5kg
Sai số của cân sức khỏe Nhơn Hòa dao động từ 0.5 đến 1.5kg

Cân sức khỏe Nhơn Hòa giá bao nhiêu?

Giá thành của cân sức khỏe Nhơn Hòa thuộc phân khúc giá rẻ, thường dao động từ khoảng 200.000 đến 1 triệu đồng tùy theo từng sản phẩm, chất liệu, thiết kế, tải trọng…

Giá bạn khoảng 200.000 đến 1 triệu đồng
Giá bạn khoảng 200.000 đến 1 triệu đồng

Mua cân sức khỏe Nhơn Hòa ở đâu chất lượng nhất? 

Cân sức khỏe hiện đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải cân sức khỏe nhái giả và kém chất lượng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn được mẫu cân sức khỏe Nhơn Hòa có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!