Canon EOS 200D II là chiếc máy ảnh dành cho phượt thủ, có thật vậy không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tháng 4 này, cộng đồng nhiếp ảnh thế giới vừa chào đón tân binh của gia đình Canon, chiếc máy ảnh DSLR EOS 200D ii, phiên bản nâng cấp của EOS 200D. Ngay khi mới ra mắt, chiếc máy ảnh này được nhận định sẽ là người bạn đồng hành đắc lực của các phượt thủ, điều này giải thích thế nào?

Thông số kỹ thuật của Canon EOS 200D II

  • Cảm biến CMOS APS-C 24.1 megapixel
  • ISO 100-25600 (có thể nâng lên đến ISO 51200)
  • Gần 5 fps khi chụp liên tục
  • Tự lấy nét 9 điểm, lấy nét điểm giữa (cross-type AF)
  • 63 vùng đo sáng (evaluative metering)
  • Lấy nét Dual Pixel CMOS AF cho chế độ live view
  • Chế độ chụp Live View liên tục lên đến 5fps (One Shot AF) & 3.5fps có tracking
  • Quay phim 4K, 24/25p
  • Có tích hợp sẵn Wi-Fi và Bluetooth
  • Màn hình cảm ứng xoay đa góc1.04 triệu điểm 3.0 inch
  • Màu sắc: đen, bạc, trắng

Một số đặc điểm nổi bật của Canon EOS 200D II mà dân phượt sẽ thích

Là phiên bản nâng cấp mới nhất của máy ảnh Canon EOS 200D, Canon EOS 200D II trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 cùng nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng. Điều này được cho là đánh trúng tim đen của dân phượt khi cho ra các bức ảnh selfie hoàn hảo khi đi du lịch.

canon eos 200d ii

Thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn cũng là điểm mạnh của Canon EOS 200D II khi cơ động dễ dàng, mang đi đâu cũng được mà chụp lại đẹp thì ai mà không khoái đúng không nào các bạn trẻ?

Kiểu dáng có tay cầm sâu hơn tạo cảm giác an toàn cho người dùng, do đó chiếc máy ảnh DSLR này rất dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu chơi ảnh.

Quan trọng hơn hết, khi dùng Canon EOS 200D II để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, không chỉ có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, và người dùng còn dễ dàng chia sẻ ngay để có bức hình ”post là triệu like”.

Nếu đam mê quay phim, EOS 200D II đảm bảo sẽ đánh thức tiềm năng điện ảnh cho dân du lịch với khả năng quay phim 4K chất lượng cao. Hơn hết là khả năng quay time-lapse 4K khi giúp dễ dàng dựng theo ý muốn để chia sẻ cho bạn bè.

canon eos 200d ii

Ngoài ra, với màn hình cảm ứng xoay đa góc và chức năng làm đẹp da Smooth Skin của EOS 200D II, những trải nghiệm với chiếc máy ảnh này sẽ vô cùng phong phú, nhất là với các bức ảnh chụp chân dung hay selfie.

Nếu muốn chia sẻ ảnh lên Facebook, hay các trang mạng xã hội, EOS 200D II có chế độ kết nối trực tiếp với điện thoại hay các thiết bị thông minh giúp bạn chia sẻ ảnh và video mọi lúc mọi nơi.

Giá bán của Canon EOS 200D II

Hiện tại Canon EOS 200D II đã có mặt trên thị trường quốc tế nhưng chưa chính thức có mặt tại Việt Nam. Giá bán của nó rơi vào khoảng 16,5 triệu đồng đã bao gồm ống kính KIT 18-55 mm. Đây là mức giá được cho là khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!