Canon EOS 7D Mark II nhanh hơn, mạnh mẽ hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối cùng sau 5 năm ra mắt dòng máy EOS 7 thì tới tháng 9 vừa rồi Canon đã vừa tung ra người thừa kế cuối cùng của nó là EOS 7D MarkII

Với dòng máy kỹ số thuật số (DSLR), chiếc máy ảnh này đã trở thành niềm ao ước với bất cứ người đam mê nào. Thông số kỹ thuật mạnh mẽ với bộ cảm biến 20.2 MP APS-C, có khả năng quay video full HD tốc độ lên tới 60 khung hình/giây. Bên cạnh đó, EOS 7D Mark II được trang bị Dual Pixel CMOS giúp nó trở thành chiếc máy ảnh đầu tiên của Canon lấy nét trên 65 điểm ảnh và tốc độ màn trập cực nhanh cho phép chụp được 10 bức ảnh/giây – trong khi người tiền nhiệm của nó bị giới hạn với 8 bức hình/giây. ISO của máy từ 100 đến 16.000 cho cả hình ảnh và video, ngoài ra ISO của máy còn có thể mở rộng tới 51,600.Những thông số đó đã cho thấy một chiếc máy tuyệt vời nhưng bộ vi xử lý mới là nét ấn tượng nhất vì nó sở hữu Dual DIGIC 6.

canon 7D mark II

canon 7D mark II

EOS 7D Mark cực nhanhKhi sử dụng, bất cứ ai cũng phải công nhận chiếc máy ảnh này là thiết bị chụp nhanh một cách xuất sắc. Tự động lấy nét cực nhanh, lưu trữ ảnh thần tốc, lấy nét đối tượng mau chóng. Với sự kết hợp giữa chức năng lấy nét 65 điểm tự động và cảm biến RGB với 150.000 pixel , nhờ đó mà thiết bị này được các nhiếp ảnh gia thể thao ưa chuộng và mong chờ.

Canon 7D Mark II

Canon 7D Mark II

EOS 7D Mark II hơi nặngChiếc máy ảnh này được phủ một lớp chống thấm nước bằng magie. Khi cầm trên tay sẽ có cảm giác rõ ràng thấy nó hơi nặng hơn so với người tiền nhiệm. Khó có thể sử dụng được chiếc máy này bằng một tay, hoặc người sở hữu nó sẽ thấy vô cùng mệt mỏi. Dù vậy, chiếc máy hơi nặng sẽ giúp máy bám chặt vào thân máy rất ổn định, đó chính là điểm khiến nó khẳng định mức độ chuyên nghiệp của máy ảnh DSLR full-frame.Một thiếu sót của nó là các nút điều khiển, màn hình LCD 3,2 inch, lớn hơn so với màn hình 3inch của các thiết kế trước đó. Tỷ lệ phụ của vùng ảnh sẽ là 3:2 chứ không phải là 4:3 nữa.

Canon 7D Mark II

Canon 7D Mark II

Canon EOS 7D Mark II có GPS tích hợp, khe cắm thẻ Compact Flash, và một khe cắm thẻ SD với UHS-1 hỗ trợ tốc độ. Nó kết nối với máy tính qua cổng USB 3.0. Sở hữu thêm cổng mini HDMI và một cổng micro âm thanh stereo cùng với một cổng tai nghe. Theo thông báo của Canon, máy ảnh này sẽ có sẵn trong tháng mười một cho giá của US $ 1799,99 cho body và $ 2149 cho lens STM EF-S 18-135 mm f / 3,5-5,6 IS.

Canon 7D Mark II

Canon 7D Mark II

Năm năm là một cả một chặng đường với DSLR, và những điểm tưởng chừng chỉ được tích hợp trên các máy ảnh cao cấp, chuyên nghiệp thế hệ trước thì giờ đã trở thành phổ biến với các thiết bị hạng trung. Nhờ những thay đổi tuyệt vời về thông số kỹ thuật và ngày càng nhanh hơn.Canon đã đáp ứng mọi mong đợi với EOS 7D Mark II đẳng cấp.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!