Cập nhật 3 máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ cho dân văn phòng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu làm việc trên máy tính bảng ngày càng cao, việc lựa chọn một thiết phù hợp là rất cần thiết. Gợi ý 3 chiếc máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ cho dân văn phòng cho bạn tham khảo.

Ở thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu làm việc trên một thiết bị công nghệ linh hoạt, dễ di chuyển, tích hợp nhiều ưu điểm giữa laptop và điện thoại ngày càng cao. Do đó một chiếc máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ rất thích hợp cho những bạn làm việc văn phòng. Bài viết kỳ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một thiết bị phù hợp với nhu cầu công việc của mình.

Cách lựa chọn máy tính bảng phù hợp

Để lựa chọn một chiếc máy tính bảng phù hợp thì bạn cần xác định được nhu cầu của bạn thân qua một số tiêu chí như dưới đây:

  • Kích thước màn hình: Lựa chọn máy theo kích thước màn hình 7 inch, 7.9 inch, 8 inch, 8.3 inch, 9.7 inch, 10.1 inch hay 12.2 inch.
  • Cấu hình: Bạn cần lựa chọn máy có cấu hình phù hợp với nhu cầu công việc. Nếu cần một chiếc máy xử lý được nhiều phần mềm văn phòng thì chọn máy có cấu hình cao, sử dụng con chip tốt. Ngược lại bạn chỉ cần chọn một chiếc máy có cấu hình ổn là được.
  • Hệ điều hành: Hiện nay các dòng máy tính bảng đang thông dụng một số hệ điều hành như: Windows, iOS và Android. Tùy vào nhu cầu để lựa chọn hệ điều hành thích hợp.
  • Kết nối internet: Lựa chọn một chiếc máy kết nối internet ổn định có lẽ rất cần cho những cần làm việc trên máy tính bảng.
  • Dung lượng pin: Nếu bạn là một người cần sử dụng nhiều máy tính bảng trong ngày thì nên chọn một chiếc máy có dung lượng pin lớn.

Cách lựa chọn máy tính bảng phù hợp

Máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ cho dân văn phòng

Microsoft Surface Go

Nếu bạn là một người làm việc văn phòng đang cần một chiếc máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ thì đây là có thể là một lựa chọn phù hợp.

Surface Go là một mẫu máy tính bảng của Microsoft có cấu hình xử lý mạnh mẽ cùng một bàn phím có chất lượng cao. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Pentium Gold 4415Y, RAM 8GB có thể cân mọi tác vụ văn phòng, cũng như các tác vụ giải trí đa phương tiện mà bạn cần.

Không những thế, màn hình của máy có độ phân giải Full HD và chức năng cảm ứng cực nhạy giúp cho bạn có những trải nghiệm ấn tượng.

Tuy nhiên bạn có thể phải làm quen với bàn phím mỏng nhẹ lúc ban đầu, bởi thiết kế gọn nhẹ của Surface Go là không thể phàn nàn.

Samsung Galaxy Tab 2

Samsung Galaxy Tab 2 là chiếc máy tính có bàn phím rời với thiết kế khá nhỏ. Màn hình của máy chỉ 7 inch với độ phân giải 1.024×600 pixel. Máy khá nhẹ chỉ nặng 344g nên rất thuận tiện khi bạn mang theo bên mình khi đi làm hay đi công tác.

Một lợi thế của Galaxy Tab 2 là có thể dễ dàng kết nối với bàn phím nên rất tiện dụng khi làm việc.

Samsung Galaxy Tab 2

Lenovo ThinkPad X1

ThinkPad X1 hiện tại đang là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường. Máy có màn hình rộng 13 inch, độ phân giải 3.000×2.000 pixel cho chất lượng hình ảnh tốt khó chiếc máy tính bảng nào trong tầm giá có thể bì được.

Là một chiếc tablet thế hệ 3 được sử dụng Core i thế hệ 8 4 nhân mạnh mẽ, RAM 8 – 64GB và có màn hình cảm ứng tốt. Nó có thể xử lý mọi tác vụ như một chiếc laptop cao cấp của bạn.

Lenovo còn sử dụng hệ thống tản nhiệt cùng tính năng Intelligent Cooling cho phép quản lý các trạng thái của vi xử lý, tối ưu hóa hiệu năng và tiết kiệm pin cho máy. Ngoài ra, đây là chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows 10 Pro cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như một chiếc máy tính thực sự.

Bàn phím trên máy có thể tháo rời mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng kể cả khi làm việc và giải trí.

Để làm việc trên một chiếc máy tính bảng thì thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chiếc Lenovo ThinkPad X1 này.

Lợi ích khi sử dụng máy tính bảng có bàn phím rời

Nhiều người lại lựa chọn một máy tính bảng có bàn phím rời để làm việc bởi vì những lợi ích mà nó mang lại là rất lớn:

  • Có thể mang đi khắp mọi nơi một cách tiện lợi để làm việc như đi công tác, đi gặp gỡ khách hàng hay cần xử lý công việc ngoài văn phòng.
  • Có thể thực hiện mọi thao tác văn phòng như một chiếc laptop hay một máy tính để bàn để làm việc.
  • Giá cả phải chăng
  • Nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi xách

Lợi ích khi sử dụng máy tính bảng có bàn phím rời

Với những gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ phù hợp với nhu cầu công việc và điều kiện kinh tế của bạn. Chúc bạn sớm có một chiếc tablet tuyệt vời nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!