Top 5 máy tính bảng bàn phím rời tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng bàn phím rời có hiệu năng mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng. Khi sở hữu một trong các loại máy tính này đảm bảo bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng có bàn phím rời giá rẻ nhưng chất lượng? Thế nhưng trên thị trường lại có quá nhiều mẫu khác nhau gây khó khăn khi lựa chọn. Vậy hãy cùng tham khảo top 5 máy tính bảng bàn phím rời chất lượng. Được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất dưới đây nhé!

1. Microsoft Surface Pro 7

Vị trí đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là Microsoft Surface Pro 7. Tablet này được xếp vào danh sách những chiếc máy tính bảng bàn phím rời Windows 10. Sở hữu hiệu năng đỉnh nhất trong các dòng tablet hiện nay. Hiện sản phẩm đưa ra 3 tùy chọn vi xử lý, đó là Core i3, i5 và i7 thế hệ 10. Surface Pro 7 có RAM 4GB, SSD lên tới 1TB nên hoạt động rất mạnh mẽ. Có khả năng lưu trữ được dung lượng lớn các thông tin.

Microsoft Surface Pro 7Bàn phím Type Cover tích hợp nam châm cực dễ sử dụng. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tốc độ phản hồi của bàn phím máy tính bảng Surface Pro 7 nhanh. Gõ chính xác và touchpad mới giúp khả năng di chuột dễ dàng hơn.

2.Máy tính bảng bàn phím rời iPad 7

Nếu bỏ qua chiếc máy tính bảng bàn phím rời giá rẻ iPad 7 này quả là điều đáng tiếc. Chiếc tablet màn hình 10.2 inch, CPU A10 Fusion hiện đang được đánh giá rất cao. Về cả chất lượng cùng với kiểu dáng so với mức giá của nó. Với chiếc iPad 7 bạn có thể thoải mái chơi game, duyệt web. Hay đơn thuần chỉ là nhập liệu văn bản mà không gặp trở ngại gì.

Máy tính bảng bàn phím rời iPad 7Người dùng có thể dễ dàng kết nối bàn phím Smart Keyboard Folio. Thông qua cổng kết nối Smart Connector trên iPad 7. Bàn phím có độ nảy và nhạy cao lại rất vừa tay. Nên khi gõ cực kỳ dễ lại rất chính xác.

3.Samsung Galaxy Tab 2

Samsung Galaxy Tab 2 là chiếc máy tính bàn phím rời sở hữu một thiết kế tương đối nhỏ gọn. Với màn hình khoảng 7 inch, độ phân giải 1.024×600 pixel. Độ dày máy chỉ khoảng 10.5mm và nặng 344gr. Nên rất tiện lợi khi cất vào túi xách, balo hay vali để mang theo khi đi học, đi làm, công tác,…

Samsung Galaxy Tab 2Thêm vào đó, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 có thể dễ dàng kết nối với bàn phím rời. Nên lại càng thuận tiện khi xử lý công việc gọn gàng nhanh chóng.

4. Google Pixel Slate

Một chiếc máy tính bảng có bàn phím rời như Google Pixel Slate cũng là một ý kiến không tồi. Bởi chiếc tablet này được đánh giá cao nhờ thiết kế tinh tế. Màn hình máy tính bảng lớn, lên tới 12.3 inch và cho chất lượng hiển thị cao. Màu sắc rực rỡ, đảm bảo sử dụng lâu cũng không bị mỏi mắt. Bên cạnh đó, thời lượng pin của Google Pixel Slate đầy ấn tượng.

Máy tính bàn phím rời Google Pixel SlateĐặc biệt, với những ai yêu thích một chiếc máy tính bảng kết hợp với bàn phím rời chạy Chrome OS. Thì chắc chắn khó có sản phẩm nào vượt qua được Google Pixel Slate. Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn khi có nhu cầu dùng bàn phím rời trên tablet.

5.Lenovo ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3

Lenovo ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3 là một trong các sản phẩm máy tính bảng bàn phím rời. Đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với màn hình lên tới 13 inch, độ phân giải 3.000×2.000 pixel. Cho chất lượng hình ảnh sống động tới từng chi tiết.

Lenovo ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3Lenovo ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3 có màn hình cảm ứng vô cùng tốt. Bàn phím máy có thể tháo rời và được thiết kế hoàn thiện. Mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cấu hình của chiếc Thinkpad X1 cũng rất ấn tượng với CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 8 – Core i7 và RAM 8 – 64GB.

Trên đây là top 5 máy tính bảng bàn phím rời chất lượng đang được săn đón trên thị trường. Chúc các bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!