Cập nhật giá bán mẫu điện thoại Nokia 110 4G năm 2023: Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại “ăn chắc mặc bền” Nokia 110 4G với giá bán bình dân, phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản của dùng. Cùng tìm hiểu giá bán của điện thoại Nokia 110 4G ở thời điểm hiện tại.

Thương hiệu Nokia đã là một cái tên huyền thoại đối với nhiều thế hệ, nhắc đến Nokia là người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng điện thoại bàn phím với bộ bền vượt trội. Hiện nay với sự lấn át của những mẫu smartphone với màn hình cảm ứng đa chức năng nhưng hãng Nokia vẫn đang sản xuất và cung cấp ra thị trường những mẫu điện thoại bàn phím phổ thông, thao tác dễ dàng và giá thành rẻ để phục nhu cầu người dùng. Một trong những sản phẩm điện thoại bàn phím được ưa thích của hãng chính là chiếc điện thoại Nokia 110 4G. 

Mẫu điện thoại Nokia 110 4G được chính thức bán ra thị trường vào năm 2021 và là phiên bản nâng cấp hơn của chiếc Nokia 110 2019. Điểm nhấn của chiếc điện thoại này chính là công nghệ kết nối internet 4G nhanh và tiện lợi. 

Giá bán điện thoại Nokia 110 4G 2023

Ở thời điểm hiện tại Nokia 110 4G đang được các nhà phân phối, đại lý lớn như CellphoneS, Thế giới di động, Viettel hay Nguyễn Kim,… bán với mức giá từ 820.000 VNĐ.

nokia 110
Điện thoại Nokia 110 4G

Đánh giá điện thoại Nokia 110 4G 2023

– Thiết kế điện thoại Nokia 110 4G 2023

Mẫu điện thoại này sở hữu một ngoại hình cổ điển, quen thuộc nhưng có thiết kế vô cùng mới mẻ, sang trọng và đặc biệt bền bỉ. 

Chất liệu nhựa Polycarbonate được tinh chỉnh giúp Nokia 110 4G trở nên trẻ trung, năng động và vô cùng bắt mắt. Thiết kế của các cạnh bên và nắp lưng được bo tròn tạo cảm giác cầm máy thoải mái, chắc chắn trong lòng bàn tay, bạn có thể dễ dàng thao tác với chỉ 1 tay. 

Về độ bền thì bạn không cần lo lắng, Nokia 110 4G đạt đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Bạn còn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo được nắp lưng của máy để vệ sinh hay thay pin, SIM một cách dễ dàng.

Nhà sản xuất cũng tung ra các phiên bản màu sắc của Nokia 110 4G rất đa dạng, đem tới người tiêu dùng nhiều lựa chọn như màu Vàng, Xanh và Đen.

Nokia 110
Thiết kế nhỏ gọn

– Màn hình và bàn phím Nokia 110 4G 2023

Máy được trang bị một màn hình hiển thị với kích thước 1.8 inch cùng độ phân giải QQVGA (120 x 160 Pixels) cung cấp cho người dùng trải nghiệm hình ảnh màu sắc chất lượng hình ảnh ở mức độ tốt, các phông chữ và biểu tượng được hiển thị sắc nét cho bạn dễ nhìn dễ thao tác.

Ở phần dưới màn hình là khu vực bàn phím kiểu T9 cổ điển với độ nảy tốt, các phím bấm mềm mại, dễ thao tác giúp tăng tốc độ gõ văn bản. Nokia 110 4G có hỗ trợ đọc gõ các thông tin tiếng Việt có dấu, bên cạnh đó nó còn có tính năng Zoomed menus cho phép phóng to biểu tượng và điều hướng thao tác nhanh chóng hơn.

nokia 110
Màn hình Nokia 110 4G

 – Cấu hình bộ nhớ

Điện thoại Nokia 110 4G có dung lượng RAM 48MB cùng bộ nhớ trong 128MB cho phép thiết bị lưu trữ được kha khá bản nhạc bạn yêu thích. Người dùng cũng có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 32 GB.

– Dung lượng pin

Điện thoại Nokia 110 4G lấy năng lượng từ viên pin rời, sạc qua cổng Micro USB và có dung lượng lên tới 1020 mAh cho phép cung cấp thời gian sử dụng dài lâu. Theo thông tin, Nokia 110 4G cho thời gian thoại lên đến 16 giờ ở chế độ 2G, ở chế độ 4G là 5 giờ thoại và thời gian chờ 12 ngày.

– Những trang bị tính năng nổi bật trên máy 

Điện thoại Nokia 110 4G cũng cấp khá đầy đủ những tính năng sử dụng cơ bản. Máy được trang bị jack cắm tai nghe 3,5 mm, cho phép bạn nghe FM radio mà không cần jack cắm tai nghe như nhiều thiết bị khác. Trên máy cũng có tích hợp máy nghe nhạc MP3. Cạnh trên điện thoại là một chiếc đèn pin LED phục vụ nhu cầu chiếu sáng khi cần.

Nokia 110 4G cũng có camera phía sau với độ phân giải 0.08 MP cho ra hình ảnh chất lượng đủ dùng, là công cụ hữu ích khi bạn cần lưu giữ tài liệu dễ dàng mà không cần phải ghi chép.

Ngoài ra điện thoại Nokia 110 4G cũng được trang bị một số tính năng như trình duyệt internet  với mạng 4G, trò chơi điện tử, công cụ Readout Assist chuyển văn bản thành giọng nói giúp đọc to các menu trên màn hình hỗ trợ người lớn tuổi, khiếm thính. 

nokia 110
Cung cấp đầy đủ tính năng điện thoại cần thiết

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, nhờ đó việc liên lạc trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và có thể luân phiên giữa hai số liên lạc. Rất phù hợp với những người làm nhiều công việc và cần sử dụng các số liên hệ khác nhau.

Điện thoại Nokia 110 4G phù hợp với ai?

Tuy không sở hữu nhiều tính năng ưu việt như những chiếc smartphone cảm ứng hiện nay, những Nokia 110 4G cũng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, bền và giá thành rẻ. Đây sẽ là lựa chọn dành cho những ai chỉ có nhu cầu sử dụng điện thoại để nghe gọi, và thực hiện các tác vụ cơ bản nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Nokia 110 4G và 105 4G: Nên chọn mua điện thoại nào?

So sánh Nokia 110 4G và 105 4G: Nên chọn mua điện thoại nào?

Nokia 110 4G và 105 4G là hia phiên bản điện thoại “cục gạch” với mức giá rẻ. Tuy nhiên, nhiều người còn phân vân không biết nên lựa chọn phiên bản nào ấn tượng hơn. Vậy, hãy tham khảo những so sánh dưới đây để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!