Cập nhật ngay 4 máy giặt Samsung 9kg lồng ngang tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt lồng ngang 9kg Samsung dưới đây sử dụng công nghệ AI Wash giúp cho máy giặt làm sạch quần áo hiệu quả hơn so với các mẫu máy giặt lồng ngang thông thường khác, cập nhật ngay những gợi ý từ websosanh để có lựa chọn thích hợp với gia đình mình.

  1. Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSB

    Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg
    Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg

    Công nghệ nổi bật nhất của máy giặt Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB / SV 9 kg chính là công nghệ Bong bóng xà phòng Ecobubble, bọt bong bóng được tạo ra khi chất tẩy rửa được trộn với nước và không khí được bơm vào hỗn hợp bằng cách sử dụng một thiết bị sủi bọt.

    Tất cả các vết bẩn thông thường như rượu, nước sốt cà chua, sô cô la, bùn đất và các vết bẩn khó tẩy đều có thể được loại bỏ khỏi quần áo của người dùng bằng cách sử dụng bọt xà phòng, tác dụng nhanh chóng và triệt để vào từng sợi vải. quần áo bẩn tương tự.

    Nhiệt độ nước trong máy giặt biến tần Samsung 8.0kg WW80J4233GW / SV có thể điều chỉnh từ 20 đến 95 độ C. Nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, điều này giúp loại bỏ những mùi khó chịu còn sót lại sẽ không bám vào quần áo.

2. Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV - lựa chọn RẺ - BỀN - ĐẸP cho gia đình 5 thành viên
Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV – lựa chọn RẺ – BỀN – ĐẸP cho gia đình 5 thành viên.

Thiết kế màu trắng tinh khôi, thanh thoát của máy giặt Samsung 9kg cửa trước này phù hợp với mọi không gian sống của bạn, đặc biệt là những căn hộ hiện đại.

Để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình, máy giặt Samsung 9Kg WW90TP44DSH/SV bao gồm nhiều chu trình giặt cho nhiều loại quần áo khác nhau, bao gồm quần áo mặc hàng ngày, quần áo thể thao, quần áo trẻ sơ sinh, quần áo ít bẩn hơn, v.v.

Khả năng kết nối với điện thoại để điều khiển máy giặt từ xa cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm, tính năng này cực kỳ phù hợp với những người thường xuyên ra ngoài.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BX/SV

may giat 9kg Samsung WW90J54E0BX hoi nuoc
Những tính năng vượt trội của phiên bản WW90J54E0BX/SV.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BX / SV là tâm điểm bắt mắt đối với bất kỳ hộ gia đình nào nhờ màu đen huyền bí, thiết kế cửa trước và lồng giặt ngang.

Bộ phân phối AI Dispenser phân phối lượng nước xả chính xác dựa trên khối lượng giặt, tăng cường khả năng giặt, giữ quần áo bền màu và tránh lãng phí. Bạn chỉ cần bổ sung bột giặt một lần và sẽ sử dụng được khoảng một tháng (14 lần).

Thương hiệu Samsung đã phát triển ECOBUBBLE với công nghệ bọt xà phòng siêu mịn để hỗ trợ loại bỏ vết bẩn và bảo vệ vải khỏi bị hư hại. Bọt xà phòng được tạo ra bởi bột giặt hòa tan rất nhỏ nên chúng có thể thấm vào vải nhanh hơn gấp 40 lần, giúp giặt sạch toàn diện và tạo ra một lớp bảo vệ.

Thích hợp sử dụng cho nhà có trẻ sơ sinh, hơi nóng mạnh từ hơi nước không chỉ giúp đánh tan vết bẩn một cách dễ dàng mà còn tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Được Intertek xác nhận là hàng chính hãng.

4. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV trang bị tính năng Addwash, sử dụng màn hình hiển thị tinh tế cho phòng giặt của bạn, nhờ kết cấu thép không gỉ với chi tiết màu xám và trắng cao cấp và thiết kế cửa pha lê trong suốt.

Khi được đặt ở chế độ giặt siêu tốc, một chu trình giặt tiêu chuẩn có thể được hoàn thành trong ít nhất là 59 phút mà không làm giảm công suất làm sạch. Thông báo cho bạn khi đã đến lúc làm sạch lồng giặt và hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt trong máy giặt.

Công nghệ VRT Plus™ giảm độ rung của máy tới 40%, duy trì trạng thái cân bằng của trống và giảm tiếng ồn nên giúp máy chạy êm ái hơn, đem lại sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tổng kết:

Máy giặt Samsung inverter 9kg gợi ý trên là top sản phẩm tốt nhất 2022 với nhiều nơi bày bán nhất thị trường, không chỉ có công nghệ cao cấp nhất mà vừa có sự cạnh tranh về giá cả các nơi bán do đó đây là những sản phẩm đáng cân nhắc chọn mua.

Các mẫu máy giặt 9kg này vừa có kiểu dáng đẹp và tinh tế, vượt trội với cửa lồng giặt rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho vào và lấy đồ ra. Khối lượng giặt 9 kg của máy rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 2 đến 4 người.

Hi vọng người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với gia đình mình, đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại websosanh.vn bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!