Cập nhật ngay 6 hộp bánh Trung thu khách sạn Lotte 2023 mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu khách sạn Lotte là dòng bánh cao cấp của riêng khách sạn. Trong năm 2023, sản phẩm đã có sự trở lại với 6 dòng bánh Trung thu khác nhau.

1. Giới thiệu về khách sạn Lotte

Khách sạn Lotte là chuỗi hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dịch vụ ẩm thực cao cấp lớn nhất tại Hàn Quốc. Đây là chuỗi khách sạn 5 sao lớn tại Việt Nam với chất lượng, dịch vụ đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. Hiện khách sạn có 2 trụ sở lớn tại Sài Gòn và Hà Nội.

Mỗi năm, cứ dịp Tết Trung thu về thì khách sạn LOTTE lại cho ra mắt các dòng bánh Trung thu cao cấp với đủ các hương vị và bao bì mới lạ, độc đáo. Là món quà Trung thu ý nghĩa, sang trọng cho người thân, gia đình và bạn bè.

Không để người tiêu dùng thất vọng, trong năm 2023, khách sạn ra mắt thị trường bánh Trung thu với các set hộp bánh Trung thu cao cấp có giá dao động từ 890.000đ đến 5.680.000đ.

Bánh Trung thu khách sạn Lotte có thiết kế hộp đựng trang nhã với các nguyên liệu cao cấp, bổ dưỡng như: Trà xanh Nhật Bản kết hợp Macca, Thập cẩm bào ngư vi cá,…

Một điểm đặc biệt của bánh Trung thu khách sạn LOTTE 2023 là bộ sưu tập bánh giữa trụ sở Hà Nội và trụ sở Hồ Chí Minh hoàn toàn khác nhau cả về thiết kế và nhân bánh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu sự khác nhau trong phần tiếp theo!

2. BST 6 set hộp bánh Trung thu khách sạn LOTTE 2023 Hà Nội

Bánh Trung thu khách sạn LOTTE Hà Nội 2023 rất đa dạng với 6 hộp bánh khác nhau, cùng chung concept về ánh trăng, về ý nghĩa sum vầy, đoàn viên. Sáu hộp bánh Trung thu của khách sạn LOTTE gồm: The Moonlight, The Starlight, The New Moon, The Full Moon, The Eclipse, The Miracles.

2.1 The Moonlight

Hộp bánh Trung thu The Moonlight có màu trắng và xanh pastel đẹp mắt, trẻ trung, là món quà tặng đặc biệt dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè đồng trang lứa. Vỏ hộp có thiết kế 2 lớp thể hiện hình ảnh vầng trăng tròn bao phủ khắp cả thành phố.

bánh trung thu khách sạn lotte
Bánh Trung thu khách sạn lotte The Moonlight

Hộp gồm 4 bánh nướng với các loại nhân ngọt độc đáo, mới lạ là nhân sen táo đỏ, nhân dưa lưới, nhân sen trà xanh, nhân hương Socola. Trong đó, bánh Trung thu nhân sen táo đỏ là vị bánh được yêu thích nhất tại khách sạn LOTTE Hà Nội. Các bánh đều là nhân ngọt và không có trứng muối nên có thể sử dụng khi ăn chay.

2.2 The Starlight

bánh trung thu khách sạn lotte The Starlight
Bánh Trung thu khách sạn lotte The Starlight

Hộp bánh này có thiết kế vỏ hộp tương tự như sản phẩm trên nhưng có nhiều bánh hơn, gồm 6 bánh với 4 loại nhân: nhân sen táo đỏ, nhân dưa lưới, nhân sen trà xanh, nhân hương Socola

2.3 The New Moon

bánh trung thu khách sạn lotte The New Moon
Bánh Trung thu khách sạn lotte The New Moon

Về thiết kế bao bì và phần nhân bánh thì hộp bánh Trung thu The New Moon không có sự khác biệt so với các mẫu trên do cùng nằm trong bộ sưu tập bánh Trung thu 2023 của khách sạn LOTTE Hà Nội. Mẫu hộp này gồm 4 bánh với 4 loại nhân ngọt tương tự như trên, điểm khác biệt của sản phẩm nằm ở hộp The New Moon có kèm thêm một chai rượu vang cao cấp Moulin De Gassac Figaro của Pháp.

2.4 The Full Moon

bánh trung thu khách sạn lotte The Full Moon
Bánh Trung thu khách sạn lotte The Full Moon

Hộp bánh Trung thu The Full Moon là hộp bánh Trung thu cao cấp có thiết kế gồm 4 bánh nướng Trung thu và một chai rượu vang kèm trong hộp. Loại rượu được sử dụng trong hộp là Vieux Chateau Saint Andre là dòng rượu cao cấp đến từ Pháp.

2.5 The Eclipse

bánh trung thu khách sạn lotte The Eclipse
Bánh Trung thu khách sạn lotte The Eclipse

Hộp The Eclipse gồm 4 bánh Trung thu kèm rượu Chateau Larrivet Haut Brion. Giá thành giữa các dòng bánh Trung thu kèm rượu chênh lệch nhau về giá chủ yếu đều phụ thuộc giá thành của loại rượu vang đi kèm trong hộp.

2.6 The Miracles.

bánh trung thu khách sạn lotte The Miracles
Bánh Trung thu khách sạn lotte The Miracles

Đây là hộp bánh Trung thu cuối cùng trong bộ sưu tập bánh Trung thu Lotte hotel 2023 Hà Nội với giá thành cao gấp đôi hoặc gấp 5 lần so với các mẫu hộp trước. Hộp gồm 4 bánh và 1 chai rượu vang Macallan 12 năm. Là món quà sang trọng, đắt tiền, thích hợp để gửi tặng đối tác trong mùa Trung thu này.

3. BST 2 set hộp bánh Trung thu khách sạn LOTTE 2023 Sài Gòn

Khác với bao bì hiện đại, trang nhã của bộ sưu tập hộp bánh khách sạn LOTTE Hà Nội, mẫu hộp bánh Trung thu khách sạn LOTTE Sài Gòn mang đậm nét truyền thống với chất liệu hộp bằng gỗ phối lụa tơ tằm có in hình hoa mẫu đơn.

Bánh trung thu khách sạn LOTTE Sài Gòn 2023
Bánh Trung thu khách sạn LOTTE Sài Gòn 2023

Bộ sưu tập có tên “Mẫu đơn Phú quý” mang ý nghĩa lời chúc ấm no, sum vầy, là mẫu bánh thích hợp để làm quà tặng người thân, đối tác hoặc để chưng trên bàn thờ ông bà tổ tiên cũng rất phù hợp.

Phần nhân bánh ở phiên bản Sài Gòn đa dạng hơn gồm cả nhân mặn và nhân ngọt. Giá hộp bánh Trung thu khách sạn LOTTE Sài Gòn 2023 cũng rẻ hơn, chỉ dao động trong khoảng 1.350.000đ đến 1.800.000đ.

3.1 Mẫu Đơn Phú Quý – The Premium

Ở phiên bản hộp Premium, sản phẩm gồm 4 hộp bánh Trung thu nướng với 4 vị mặn/ngọt như: Trà xanh hạt macca, hạt sen hạnh nhân, thập cẩm gà quay, thập cẩm bào ngư vi cá và 2 hộp trà sen tặng kèm dùng để thưởng thức kèm với bánh trong ngày Trung thu.

Với sự đa dạng, tính bổ dưỡng cao ở phần nhân bánh, cùng vị dễ ăn nên mẫu hộp bánh Trung thu The Premium Mẫu Đơn Phú Quý được chọn mua rất nhiều tại các tỉnh miền Nam.

3.2 Mẫu Đơn Phú Quý – The Luxury

Hộp bánh Trung thu The Luxury có giá thành nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên không quá cao. Ngoài 4 bánh nướng và 2 hộp trà sen tương tự như set trên, sản phẩm còn có thêm 1 chai rượu vang để đa dạng khẩu vị người thưởng thức.

4. Giá bánh Trung thu khách sạn LOTTE 2023

Giữa các mẫu hộp bánh Trung thu cao cấp khác nhau của khách sạn LOTTE không có quá nhiều sự chênh lệch về giá. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhìn thấy bánh Trung thu của khách sạn LOTTE Sài Gòn rẻ hơn so với mặt bằng chung của LOTTE Hà Nội.

Chi tiết giá bánh Trung thu khách sạn LOTTE 2023 như sau:

Tên hộp bánh Quy cách Giá
LOTTE Hà Nội The Moonlight Hộp 4 bánh 890.000đ
The Starlight Hộp 6 bánh 1.180.000đ
The New Moon Hộp 4 bánh, 1 rượu Moulin de Gassac Figaro 1.980.000đ
The Full Moon Hộp 4 bánh , 1 rượu Vieux Chateau Saint Andre 2.280.000đ
The Eclipse  Hộp 4 bánh, 1 rượu Chateau Larrivet Haut Brion 2.890.000đ
The Miracles Hộp 4 bánh, 1 rượu Macallan 12 năm 5.680.000đ
LOTTE Sài Gòn The Premium Hộp 4 bánh, 2 hộp trà sen 1.350.000đ
The Luxury Hộp 4 bánh, 2 hộp trà sen, 1 chai rượu vang 1.800.000đ

Trên đây là toàn bộ thông tin về các bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn LOTTE 2023. Thông qua bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm bánh Trung thu phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm thêm thông tin và so sánh các sản phẩm có giá thành phù hợp hơn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!