Thử ngay 5 hộp bánh Trung thu khách sạn 5 sao 2023 mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ đề cập top 5 hộp bánh Trung thu khách sạn 5 sao 2023 cao cấp để giúp thực khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn hơn.

Tết Trung thu là một dịp lễ mang đậm giá vị văn hóa truyền thống và thường gắn với những hoạt động thường niên như ngắm trăng, thưởng trà, phá cỗ, múa lân,… Đây cũng là dịp duy nhất trong năm người dân có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh Trung thu thơm ngon và ngập tràn hương vị hấp dẫn. Chính vì vậy, bánh Trung thu sẽ có lượng tiêu thụ lớn và để đáp ứng nhu cầu ăn uống cũng như tặng quà của người tiêu dùng, rất nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng và các khách sạn danh tiếng đã sản xuất hộp bánh Trung thu cao cấp có hương vị bánh đa dạng và thiết kế bao bì bắt mắt.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua hộp bánh Trung thu để tặng đối tác hoặc bạn bè, top 5 hộp bánh Trung thu khách sạn 5 sao 2023 cao cấp và chất lượng trong bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn hơn.

1. Bánh Trung thu khách sạn Capella Hanoi 2023

Lấy cảm hứng từ những nàng Diva của năm 1920, hộp bánh Trung thu khách sạn Capella Hanoi 2023 với tên gọi “Dáng Trăng Yêu Kiều” có thiết kế sáng tạo với hình ảnh nhà hát Opera cùng những đường nét tinh xảo. Tất cả đã khắc họa một buổi hòa nhạc với dàn giao hưởng cùng khán thính giả vô cùng sống động.

Không những thế, “Dáng Trăng Yêu Kiều” còn sở hữu những hương vị độc đáo với các loại bánh như sau: Bánh Trung thu nướng vị trà xanh mứt mơ chua ngọt mới lạ, bánh Trung thu nhân thập cẩm trứng muối truyền thống, bánh Trung thu nướng nhân socola & nam việt quất và bánh Trung thu đậu đỏ, mận & wasabi đậm chất Nhật Bản.

Hộp bánh Trung thu “Dáng Trăng Yêu Kiều” có thiết kế giống một rạp hát lộng lẫy, sang trọng (Nguồn: Capella Hanoi)
Hộp bánh Trung thu “Dáng Trăng Yêu Kiều” có thiết kế giống một rạp hát lộng lẫy, sang trọng (Nguồn: Capella Hanoi)

Hộp bánh Trung thu cao cấp khách sạn 5 sao “Dáng Trăng Yêu Kiều” bao gồm hộp bánh lẻ và hộp bánh thượng hạng. Trong đó, hộp Thượng Hạng có giá từ 2.600.000 đồng, bao gồm 8 bánh Trung thu 120g có 4 hương vị đặc trưng. Còn hộp bánh Trung thu bán lẻ có giá từ 420.000 đồng với 1 bánh Trung thu 250g có thể tự do lựa chọn hương vị.

2. Bánh Trung thu khách sạn New World 2023

Bánh Trung thu khách sạn New World 2023 – “Nguyệt Bội Minh – Phúc Bội Phần” có thiết kế tinh tế, thanh lịch với màu xanh trang nhã của sắc trời, của núi đồi. Đây là lời chúc sức khỏe và thành công, sung túc mà khách sạn New World Saigon Hotel muốn gửi đến khách hàng của mình.

“Nguyệt Bội Minh – Phúc Bội Phần” sẽ bao gồm 2 phiên bản hộp là hộp “Hoa Đăng” và hộp Trung Khúc.

  • Hộp “Hoa Đăng” có thiết kế 2 tầng với họa tiết hoa cách điệu vô cùng tỉ mỉ, bao gồm 4 bánh Trung thu 180g và có giá từ 1.100.000 đồng.
  • Hộp “Trung Khúc” có thiết kế như một chiếc túi xách thanh lịch với chi tiết quai xách cùng dây nơ tinh tế. Hộp này sẽ có giá từ 1.800.000 đồng, bao gồm 4 bánh Trung thu 180g cùng 1 chai rượu vang cao cấp.
“Nguyệt Bội Minh – Phúc Bội Phần” có thiết kế hộp trang nhã, thanh lịch (Nguồn: New World Saigon Hotel)
“Nguyệt Bội Minh – Phúc Bội Phần” có thiết kế hộp trang nhã, thanh lịch (Nguồn: New World Saigon Hotel)

Hai hộp 4 bánh Trung thu “Hoa Đăng” và “Trung Khúc” đều có 4 bánh Trung thu 180g có trứng muối béo ngậy cùng các hương vị sáng tạo như vị cua bát bửu tươi ngon kết hợp với lạp xưởng, khô bò đậm đà; vị hải sâm tôm hùm mang đậm hương vị đại dương; vị trà xanh hạt macca thơm ngát tốt cho sức khỏe; và vị hạt sen hoa nghệ tây vừa dân dã, vừa thanh khiết ngọt bùi.

3. Bánh Trung thu Le Méridien Saigon 2023

Khách sạn Le Méridien Saigon chào đón một mùa trăng mới với bộ sưu tập hộp bánh Trung thu 2023 với những thiết kế vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa độc đáo, thú vị mang tên “Diệu Nguyệt Trung Thu”.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Le Méridien Saigon 2023 cung cấp 6 loại nhân hấp dẫn là nhân cua bát bửu, tổ yến thượng hạng, tiramisu & phô mai, lá dứa & hạt sen, trà xanh Nhật Bản và dưa lưới. Bên cạnh đó, “Diệu Nguyệt Trung Thu” sẽ có 3 phiên bản hộp với những vẻ đẹp riêng biệt, cụ thể như sau:

  • “Thanh Nguyệt” có thiết kế hộp tròn với hình ảnh mặt trăng nổi bật giữa những vị tinh tú huyền ảo thể hiện sự tròn đầy, viên mãn. Hộp có giá từ 1.288.000 đồng, bao gồm 4 bánh Trung thu 150g được tự do lựa chọn hương vị tùy theo sở thích của khách hàng.
  • “Minh Nguyệt” có thiết kế hộp độc đáo như mở ra một thế giới lung linh với vầng trăng chiếu sáng rực rỡ. Giá hộp bánh Trung thu chỉ từ 1.688.000 đồng, bao gồm 4 bánh 150g với hương vị tùy chọn.
  • “Hỷ Nguyệt” là hộp bánh Trung thu đặc biệt, có thiết kế tinh xảo như một hộp quà cao cấp dành tặng cho bạn bè hoặc các thanh viên trong gia đình. Hộp bánh này sẽ bao gồm 3 bánh Trung thu 150g cùng một chai rượu thượng hạng nên “Hỷ Nguyệt” sẽ có giá từ 6.888.000 đồng.
BST hộp bánh Trung thu Le Méridien Saigon 2023 có ba phiên bản cao cấp, tinh xảo (Nguồn: Le Méridien Saigon)
BST hộp bánh Trung thu Le Méridien Saigon 2023 có ba phiên bản cao cấp, tinh xảo (Nguồn: Le Méridien Saigon)

4. Bánh Trung thu Novotel Danang 2023

Lấy cảm hứng từ cảnh sắc mùa thu với bảng màu hài hòa, khách sạn Novotel Danang Premier Han River đã cho ra mắt BST hộp bánh Trung thu Novotel Danang 2023 với thiết kế đầy phá cách cùng những hình ảnh truyền thống như vầng trăng tròn, hoa cúc, múa lân và rước đèn.

Không chỉ thể hiện tinh tế nét đẹp văn hóa, “Họa Sắc Thu” còn vẽ nên bức tranh mùa thu bình yên với màu vàng của trăng rằm, màu đỏ cam của ánh hoàng hôn, màu xanh của cốm, của lá cây và màu tím của thạch thảo.

“Họa Sắc Thu” đã phác họa thành công bức tranh thiên nhiên mùa thu ấm áp (Nguồn: Novotel Danang Premier Han River)
“Họa Sắc Thu” đã phác họa thành công bức tranh thiên nhiên mùa thu ấm áp (Nguồn: Novotel Danang Premier Han River)

“Họa Sắc Thu” có 4 loại bánh là bánh Trung thu nướng đậu xanh trứng muối, bánh Trung thu nướng than tre phô mai, bánh Trung thu nướng trà xanh mochi trứng muối và bánh Trung thu nướng nhân thập cẩm gà quay trứng muối.

BST hộp bánh Trung thu khách sạn 2023 này bao gồm 3 sự lựa chọn với các mức giá như sau: Hộp 4 bánh Trung thu có giá là 699.000 đồng, hộp 2 bánh Trung thu có giá là 399.000 đồng và hộp bánh Trung thu bán lẻ có giá là 139.000 đồng.

5. Bánh Trung thu Sheraton Nha Trang 2023

Là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp giữa lòng thành phố biển, Sheraton Nha Trang đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng của mình với hộp bánh Trung thu “Dạ Nguyệt Liên Hoa” có thiết kế sang trọng, lịch lãm. “Dạ Nguyệt Liên Hoa” đã mở ra một bức tranh thiên nhiên quyến rũ với hồ sen nở rộ trong đêm trăng, chấm phá thêm hình ảnh cò trắng tạo nên một khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng.

“Dạ Nguyệt Liên Hoa” bao gồm 3 bánh Trung thu 150 cùng 1 hộp trà Olong
“Dạ Nguyệt Liên Hoa” bao gồm 3 bánh Trung thu 150 cùng 1 hộp trà Olong

Hộp bánh Trung thu Sheraton Nha Trang 2023 có giá 998.000 đồng, bao gồm 3 bánh Trung thu 150g và 1 hộp trà Olong 100g. Bánh Trung thu sẽ có các loại nhân hấp dẫn là nhân gà quay sốt XO trứng muối, nhân cà phê dừa và nhân khoai môn sữa trứng muối.

Trên đây là top 5 bánh Trung thu khách sạn 5 sao 2023 được chọn lọc bởi Websosanh.vn có thiết kế vừa thu hút sáng tạo, vừa sang trọng tinh tế cùng các hương vị bánh độc đáo. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích trợ giúp khách hàng trong việc lựa chọn hộp bánh Trung thu hảo hạng dành tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác trong mùa Tết Đoàn viên năm nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!