Card màn hình 1 triệu giá hạt dẻ mà chơi game cũng khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình giá 1 triệu vừa hợp với túi tiền vừa có thể chơi game được. Đây không chỉ là vấn đề mà riêng bạn đang kiếm tìm. Mà nó còn là của những người chưa đủ khả năng tài chính để sắm một “con” cao cấp đi “chiến game”.

Card màn hình giá 1 triệu vừa hợp với túi tiền vừa có thể chơi game được. Đây không chỉ là vấn đề mà riêng bạn đang kiếm tìm. Mà nó còn là của những người chưa đủ khả năng tài chính để sắm một “con” cao cấp đi “chiến game”. Và nó cũng là băn khoăn của mình trong khoảng thời gian trước, chỉ để thỏa mãn “thú chơi game” những lúc rảnh rỗi. Xin chia sẻ với các bạn một chút ít kinh nghiệm sau những ngày đi lang thang tìm cho mình một “con” ưng ý của mình.

Card màn hình 1 triệu GV-N210D3-1Gl

Là dòng sản phẩm của hãng sản xuất Nvidia. Được tích hợp với bộ nhớ tốt nhất trong ngành DDR3 1GB cùng với giao diện của bộ nhớ là 64bit.

Với HDMI mạ vàng, đầu nối diện tích lớn, bền dùng để truyền truyền tín hiệu cách tốt nhất giữa các kết nối.

Card màn hình 1 triệu GV - N210D3 - 1GlTrang bị tính năng Dual link DVI – I/D – SUB/HDMI và sự bảo vệ của HDCP.

Trong lĩnh vực chơi game thì công nghệ PhysX đóng vai trò quan trọng không kém. Với dòng sản phẩm này có thể sử dụng được hơn 150 trò chơi bởi phần mềm PhysX. Nó còn được hỗ trợ trên Sony Playstation 3, Microsoft Xbox 360, Nintendo Wii và PC. Nhờ đó, nó đưa việc chơi game của các game thủ lên tầm cao mới.

Bên cạnh đó là công nghệ Cuda giúp tăng tốc một số ứng dụng máy tính đạt hiệu suất cao nhất

Card màn hình GV – N210D3 – 1Gl còn sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 7 giúp đảm bảo tốc độ chạy của máy. Và đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc card màn hình giá rẻ thì đây chính là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm với giá khoảng 1 triệu đồng.

Card màn hình VGA Asus EN210 1GD3 nhỏ gọn và êm ái

Được trang bị hệ thống làm mát độc quyền giúp làm mát card mà không gây tiếng động. Là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí full HD 1080p bởi sự trang bị HDMI tự nhiên tích hợp sẵn. Hay sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng máy tính home theater với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả mà tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ bảo vệ GPU và chống nhiễu từ làm tăng độ bền, bảo vệ tốt card cũng như máy tính của  bạn. Một lựa chọn lý tưởng cho các bạn đam mê “cày phim” Hàn hay Trung hay các thể loại ngôn tình,….giá hạt dẻ tầm 1 triệu.

Card màn hình VGA Asus EN210 1GD3 nhỏ gọn và êm ái

Card màn hình GIGABYTE N710D5-1GL 

Là card màn hình 1 triệu với 1GB GDDR5, 64 bit, DVI + HDMI, 1×8 pin. Với cấu tạo:

    • Low Profile Design: Là dạng thiết kế bo mạch thấp dễ xây dựng hệ thống PC nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.
    • Cực bền: cực mát với thiết kế MOSFET RDS thấp, tiêu thụ điện thấp với thiết kế cuộn cảm lõi Ferrite. Trang bị tụ điện hoàn toàn nên tuổi thọ của chúng khá cao.
    • HDMI mạ vàng: với diện tích tiếp xúc lớn của đầu nối được mạ hoàn toàn bằng vàng nên rất bền và truyền tín hiệu tốt.
    • Sở hữu phần mềm AORUS: bạn có thể điều chỉnh tốc độ đồng hồ, điện áp, mục tiêu sức mạnh và hiệu suất của quạt trong lúc thực hiện thao tác game.

Card màn hình GIGABYTE N710D5 – 1GL nhiều tiện ích như vậy nhưng giá thành tương đối rẻ. Chỉ khoảng 1 triệu bạn có thể sở hữu nó.

Card màn hình GIGABYTE N710D5 - 1GL 

Inno3D GT 710 1GB

Card màn hình 1 triệu này sở hữu dung lượng 1GB GDDR3, 64 bit và DVI + HDMI.

Thông số kỹ thuật của card màn hình Inno3D GT 710 1GB:

Sản phẩm Card màn hình
Nhà sản xuất Inno3D
Model GT710 1GB DDR3 LP
Chipset Geforce 710
Bộ nhớ trong 1Gb
Kiểu bộ nhớ DDR3
Bus 64 bit
Core Clock 954 Mhz
Memory Clock 1600Mhz
DirectX DirectX 12
Chuẩn khe cắm PCIE
Cổng giao tiếp D-Sub/ DVI/ HDMI
Công suất nguồn yêu cầu 300W
Kích thước 140 x 70 mm

Mặc dù có khá nhiều card màn hình 1 triệu nhưng để mua một chiếc khá tốt chơi game khỏe thì thật không dễ dàng gì. Nếu bạn chưa nắm rõ lĩnh vực công nghệ, hãy tìm một đại lý, cửa hàng vi tính uy tín, chất lượng để nhờ tư vấn. Mình tin bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc card màn hình giá hạt dẻ mà “chiến” khỏe nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 card màn hình dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2021

TOP 3 card màn hình dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2021

Card màn hình dưới 3 triệu thì có rất nhiều, nhưng chất lượng đúng với giá lại là một điểm mà mọi người tiêu dùng rất quan tâm. Dưới đây là một vài thông tin về một số loại card giá rẻ, mong sẽ giúp ích được cho các bạn để có thể lựa chọn được một chiếc phù hợp cho mình.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!