Card màn hình nào chơi GTA 5 mượt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình chơi gta 5 giúp bạn trải nghiệm thế giới game mượt mà đầy sống động. Card màn hình thích hợp cho dàn PC để bàn, có nhiều dòng card khác nhau để game thủ lựa chọn.

Card màn hình chơi GTA 5 giúp bạn trải nghiệm thế giới game mượt mà đầy sống động. Card màn hình thích hợp cho dàn PC để bàn, có nhiều dòng card khác nhau để game thủ lựa chọn.

GTA 5 là một trong những trò chơi được rất nhiều game thủ ưa chuộng hiện nay. Điểm nổi bật của dòng game này là tính thực tế chiến đấu cao, yêu cầu kinh nghiệm chơi tốt. Tuy vậy không phải card màn hình nào cũng có thể cài trơn tru và chạy loại game này. Chính vì vậy các game thủ hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm cho mình những dòng card màn hình chơi GTA 5 phù hợp nhé!

Giới thiệu game GTA 5

GTA là viết tắt của Grand Theft Auto V – một dòng game có thật xảy ra tại Mỹ. Ở  đây ta trải nghiệm được thế giới hành động đầy kịch tính. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều chỉ trích tính chất bạo lực quá đà. Nhưng GTA vẫn tạo ra cơn sốt trong thế giới game thủ và nhận được sự hưởng ứng rộng rãi.

Giới thiệu game gta 5

Ở mỗi phiên bản của trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật trong hoàn cảnh khác nhau. Thông thường người chơi sẽ đóng vai nhân vật trong một thế giới ngầm. Nhân vật đó lúc đầu gặp phải những biến cố và không may mắn. Sau đó dần dần đứng lên trở thành một tên trùm trong thế giới ngầm.Từ đó trở thành một người được kính nể với kỹ năng điêu luyện.

Một số dòng card màn hình chơi GTA 5 mượt mà

Card màn hình GTX 650

Đây là dòng card màn hình cũ nhưng vẫn còn bảo hành, tầm giá hiện trong khoảng 850k – 1,1 triệu. Dòng này thuộc best choice trong các con cũ. Nhưng hiệu năng mang lại rất tuyệt vời, chơi GTA 5 cực tốt. Điểm benmark lên tới 1852, điểm Gaming của nó cũng rất cao. Đây cũng là một trong những dòng mà EVGA – card rời cho laptop (Gắn vào laptop) bán rất chạy

Card màn hình GTX 750

Đây là dòng được đánh là lựa chọn tối ưu nhất về p/p cho người chơi GT5. Điểm benmark 38xx ngang ngửa GTX 660 trong khi điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1 nửa. Dòng card này tương đối mát và  có hiệu quả hơn. Dòng này cũng là dòng được bán nhiều nhất cùng với sự phổ biến của Dota 2 và LOL.

Card  màn hình GTX 750

Được lắp nhiều trong các dàn game chiến hiện nay. Bản GTX 750 ti của nó có ưu điểm tản nhiệt rất hầm hố . Bạn nào chọn hiệu năng thì cứ GTX660 -138w. Còn thích kiến trúc mới thì gtx 750 – 75w- thì directx nó cũng lâu lâu mới cập nhập. Hàng cũ của GTX 750 khá nhiều và sẵn, chỉ khoảng 2 triệu.

Card màn hình GTX 950

Đây là dòng card màn hình chơi GTA 5 tốt ở phân khúc thị trường từ 3-5 triệu. Bạn nên chọn dòng card  này hoặc GTX 10xx để hưởng kiến trúc pascal mới ưu việt hơn. Không cần GTX 960  hay GTX 980 làm cho đắt tiền Mà cũng chẳng quá nhiều khác biệt. Chỉ là bản hầm hồ giai đoạn đầu của mọi nhà sản xuất chíp. Như con I5 3450 so với I5 3570 bây giờ chắc các bạn cũng thấy nó chẳng chênh nhau làm mấy.

Card màn hình GTX 10xx

Đây là dòng card mạnh mẽ nhất hiện nay, được chào đón như là một phiên bản khủng nhất. Đây được cho là sự lựa chọn phù hợp của máy tính chơi game thời điểm hiện tại. Sức mạnh dòng sản phẩm này không cần phải bàn cãi. Nó phù hợp với các đại gia lắm tiền với mức giá của nó lên tới 20-40 triệu 1 chút. Tiêu biểu của dòng sản phẩm này là GTX 1080, GTX 1070 và GTX 1060.

Dòng card màn hình này hiện đã xuống giá rất nhanh. Những bản  Card màn hình 1050 4g hiện nhiều hãng đang chào với mức giá chưa đến 4 triệu. Sản phẩm này cũng vô cùng mạnh mẽ và kiến trúc pascal khủng. Nhưng có một điều lưu ý là nếu driver bản hiện tại đang dùng tốt thì hạn chế nâng cấp. Bởi vì Nvidia driver mới thường bị phản ánh là làm giảm FPS của card đi.

Card màn hình AMD – R9 2xx

Đây là dòng card màn hình cho bạn vừa để xem phim chất lượng cao vừa để chơi game. Hiệu năng của nó tương đương với dòng GTX 7xx. Dòng này hiện nay cũng rất nhiều và phổ thông, giá cả hiện nay rơi vào khoảng 1,4-1,6 triệu. Tiêu biểu của dòng này có thể kể đến là R9 290 hoặc R9 270.

Card  màn hình chơi Gta 5 của AMD – R9 2xx

Bài viết trên chúng tôi xin chia sẻ về một số dòng card  màn hình chơi GTA 5 mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!