Card màn hình 4gb cũ có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình 4gb cũ giải pháp tiết kiệm chi phí cho bạn khi muốn nâng cấp hay thay hỏng. Có thể yên tâm về chất lượng nếu bạn mua tai những địa chỉ uy tín có thời hạn bảo hành dài.

Mua các linh kiện máy tính cũ như main, VGA, Cpu, nguồn, màn hình máy tính đã qua sử dụng. Là một trong những giải pháp nhằm nâng cấp máy tính hoặc thay thế các linh kiện hỏng hóc. Việc này sẽ giúp giảm  một phần chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân.Trong đó đặc biệt dòng card màn hình 4gb cũ là linh kiện mà mọi người rất quan tâm. Vậy có nên mua VGA cũ hay không? Chúng ta hãy cùng xem xét một vài điểm tại bài viết sau để đưa ra kết luận nhé!

Card màn hình 4Gb cũ còn sử dụng tốt hay không?

Thực tế mà nói, các dòng card màn hình cũ đều sử dụng tốt với đúng nhu cầu người dùng. Những loại card cũ thường được thu gom từ các phòng net thanh lý để nâng cấp cấu hình. Do đó nó vẫn vận hành tốt và được bảo quản một cách cẩn thận. Card màn hình cho hiệu năng tốt nhưng chỉ là không còn phù hợp với người dùng trước đó. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của nó.

Card màn hình 4Gb cũ còn sử dụng tốt hay không?Các card màn hình cũ sẽ có thời hạn bảo hành riêng theo quy định từng đơn vị bán hàng. Tuy nhiên, sản phẩm đã qua sử dụng rồi nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua về sử dụng. Để chắc chắn rằng mình  sẽ sở hữu card màn hình 4gb cũ với giá tốt nhưng chất lượng cao. Tất nhiên bạn nên sử dụng sản phẩm linh kiện vi tính mới vẫn tốt nhất. Ngoại trừ khi bạn ít kinh phí thì hãy nên tham khảo linh kiện cũ.

Cách chọn card màn hình 4Gb cũ chất lượng tốt

Chúng ta cần quan sát đánh giá ngoai quan bên ngoài VGA thật kỹ. Xem thử xem mức độ mới của card, cánh quạt còn chắc chắn và không bị gãy, xước. Những lỗi han  rỉ, mạch linh kiện quá cũ, đã qua sử dụng lâu cũng có thể phát hiện được. Sau đó thì test luôn sản phẩm trên case máy tính có sẵn tại cửa hàng. Nên chạy các phần mềm chuyên dụng để test hiệu năng card màn hình như Furmark. Hãy để ý quạt của card màn hình  trong khi chạy hoạt động bình thường và trơn tru không. Sau khi đã test kỹ lưỡng. Khi về nhà bạn nên sử dụng ngay và nhiều lần để kiểm tra lỗi.

Trong thời gian còn bảo hành bạn nên kiểm tra càng nhiều càng tốt. Nếu hoạt động ổn định và bình thường thì đây sẽ là card tốt. Bạn có thể vui mừng vì sở hữu một VGA chất lượng và giá thành tốt.

Địa điểm mua card màn hình 4Gb cũ uy tín

Sản phẩm nào cũng vậy, nên ưu tiên mua linh kiện cũ của các thương hiệu nổi tiếng. Các linh kiện cũ của những thương hiệu lớn  sẽ luôn được khẳng định về độ bền. Không nên ham rẻ mà chọn những card màn hình cũ của những hãng mà bạn không biết gì.

Địa điểm mua card màn hình 4Gb cũ uy tínBạn cũng nên mua VGA cũ ở những cửa hàng uy tín. Để trong trường hợp có vấn đề  xảy ra bạn sẽ dễ dàng bảo hành hơn. Không nên lựa chọn các cửa hàng rao trên mạng sẽ khó khăn trong việc sử dụng lâu dài.

Tìm hiểu thông số card màn hình cần mua

Bạn nên tìm hiểu kỹ những thông số của card màn hình 4gb cũ mà mình cần mua. Nó có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Đừng đẩy mình vào tình trạng dở khóc dở cười như sắm card này về rồi. Lại phải thay thêm cả CPU hay main thì mới sử dụng được. Nếu xảy ra trường hợp này, chi phí bỏ ra sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Kiểm tra điều kiện bảo hành và hình thức linh kiện

Đối với linh kiện cũ việc kiểm tra tem, phiếu bảo hành rất quan trọng. Bởi khi hỏng hóc còn được phía nhà phân phối hỗ trợ. Đây là một trong những việc mà nhiều người thường bỏ sót.

Kiểm tra điều kiện bảo hành và hình thức linh kiệnKiểm tra ngoại quan và thử cắm các cổng xuất hình để đảm bảo tất cả các cổng đều hoạt động.

Việc mua và sử dụng card màn hình 4gb cũ dù tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có nhiều rủi ro nhất định. Nếu trong trường hợp kinh tế cho phép. Hãy nên chọn những chiếc card màn hình mới với thiết kế tối ưu và bảo hành lâu dài hơn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!