Có nên mua card màn hình Quadro cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình Quadro cũ chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người. Card màn hình Quadro dành cho các tác vụ thiết kế đồ hoạ một cách chuyên nghiệp.

Card màn hình Quadro cũ chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người. Card màn hình Quadro dành cho các tác vụ thiết kế đồ hoạ một cách chuyên nghiệp.

Card màn hình  Quadro được đánh giá cao bởi khả năng làm việc và xuất hình ảnh. Tuy nhiên mức giá mua mới khá cao khiến nhiều người quyết định chọn lựa mua loại VGA cũ. Vậy có nên mua Card màn hình Quadro cũ hay không? Cần lưu ý gì khi mua sản phẩm này chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Card đồ họa NVIDIA Quadro là gì?

Nhắc đến “Card màn hình nào tốt cho đồ họa”, Quadro của NVIDIA chính là sản phẩm đầu tiên được mọi người nhắc đến. Đây là dòng VGA dành riêng cho các bộ máy Workstation ứng dụng vào các tác vụ đồ họa, Machine Learning.

Card đồ họa NVIDIA Quadro là loại Card màn hình gì?

Về cấu trúc, GPU thuộc dòng này giống hết với GPU Geforce. Điểm khác biệt của Quadro chính là ở khả năng hỗ trợ VRAM ECC và độ chính xác FP cao hơn. Đó cũng là lý do tại sao dòng VGA Quadro lại là một phần không thể thiếu trong các PC thực hiện những tác vụ thiết kế chuyên nghiệp.

Có nên mua Card màn hình Quadro cũ không?

Về lý thuyết những dòng sản phẩm đã qua sử dụng sẽ có hiệu năng không bằng 100% so với sản phẩm mới. Tuy nhiên không phải bất cứ loại Card đồ họa nào cũ chất lượng cũng kém. Có những loại dù đã sử dụng được 1 năm, hiệu năng vẫn được đảm bảo. Ngược lại cũng có những sản phẩm mới vừa sử dụng 1-3 tháng lại “chết”.

Thời gian không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến chất lượng của Card màn hình máy tính. Một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến chất lượng cần phải kể đến như:

Chất lượng của những linh kiện đi kèm: Với 1 máy tính cấu hình thấp, VGA phải gồng mình phát huy hết tác dụng trong  game. Làm tác vụ nặng… thì tuổi thọ của VGA cũng sẽ giảm sút.

Công suất  từ bộ nguồn: bộ nguồn không đủ điện cung cấp cho Card dãn đến Card màn hình Quadro cũ nhanh hỏng…

Chất lượng của Card Quadro cũ phụ thuộc nhiều vào sự đột phá của người đã sử dụng trước đó. Vì vậy, việc mua phải hàng tốt hay kém chất lượng  phụ thuộc rất lớn vào việc lựa chọn sản phẩm của từng người.

Có nên mua Card màn hình Quadro cũ không?

Một số lưu ý khi mua Card màn hình Quadro cũ vừa chất lượng vừa giá rẻ

Mua hàng tại những địa chỉ bán uy tín

Có nhiều lý do khiến bạn nên lựa chọn địa chỉ bán VGA cũ uy tín bởi tại đây chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bạn sẽ được tư vấn lắp đặt các linh kiện đi kèm chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành…

Có chế độ bảo hành tốt sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong số các yếu tố kể trên. Một địa chỉ uy tín sẽ có tem riêng cửa hàng với thời gian nhất định cho người mua. Khi có vấn đề về hỏng, lỗi trong thời gian bảo hành bạn sẽ không mất thêm chi phí sửa chữa mà có thể đổi trả…

Cần đánh giá, chạy thử trước khi mua

Về hình thức, card phải sạch sẽ, các bộ phận còn mới, không bị xước, gãy, không có dấu hiệu han gỉ… Về khả năng hoạt động, bạn hãy yêu cầu nơi bán cho chạy thử một số phần mềm. Cùng một số ứng dụng cơ bản làm đồ họa. Trong quá trình Test card  đừng quên kiểm tra bộ phận tản nhiệt của quạt. Để xem các hoạt động có ổn định hay không, độ ồn của cánh quạt…

Cần đánh giá, chạy thử trước khi mua

Vì thời gian bảo hành của các sản phẩm cũ tương đối là ngắn. Nên ngay sau khi mua sản phẩm bạn cần kiểm tra và test thường xuyên. Việc phát hiện ra lỗi sớm hơn sẽ là một lợi thế giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Mong rằng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn có thể trả lời câu hỏi nên mua Card màn hình Quadro cũ hay không. Hy vọng các bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!