Cấu hình Realme C3 chi tiết: Có đủ dùng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu rằng trong tầm giá rẻ thì với những gì được trang bị thì điện thoại Realme C3 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng smartphone giá rẻ được Oppo mang tới thị trường, điện thoại Realme C3 mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn điện thoại có thiết kế đẹp mắt đi kèm với hàng loạt các trang bị nổi bật. Tuy nhiên, hiệu năng vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua điện thoại Realme C3. Vậy cấu hình của Realme C3 có đủ để đáp ứng nhu cầu để sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu để cho mình câu trả lời.

1. Chi tiết thông số kỹ thuật cấu hình điện thoại Realme C3

Trước khi đánh giá xem liệu cấu hình của điện thoại Realme C3 có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không, trước tiên chúng ta cùng điểm qua một số các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này:

cấu hình realme c3

 

Chip xử lý: MediaTek Helio G70 đây là chip chuyên sử dụng chơi game được MediaTek phát triển cho phân khúc smartphone giá rẻ. Nó bao gồm 8 nhân CPU, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 với xung nhịp 2.0 GHz , và 6 nhân còn lại là Cortex-A55 với xung nhịp 1.7GHz. Ngoài ra, con chip này được nhà sản xuất cho biết được trang bị công nghệ Core Pilot mang tới khả năng tập trung sức mạnh cho nhu cầu chơi game của người sử dụng, chính vì thế chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm chơi game ấn tượng,.

Nhân GPU: Mali-G52 2EEMC2 đây cũng là chip GPU được đánh giá là rất tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Bộ nhớ RAM: dung lượng 3GB hoặc 4GB tùy phiên bản, điều này giúp mang tới cho máy khả năng xử lý đa nhiệm khá ổn.

– Bộ nhớ trong: tùy chọn 32GB hoặc 64GB, với dung lượng này, người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Với các trang bị trên đây thì chắc chắn điện thoại Realme C3 có được cấu hình khá tốt trong phân khúc giá rẻ của mình.

2. Điểm hiệu năng của điện thoại Realme C3 trên các công cụ benchmark

Được coi là thước đo khả năng xử lý của các smartphone, benchmark giúp người dùng có thể so sánh nhanh hiệu năng của smartphone của mình mạnh như thế nào so với các đối thủ khác trên thị trường. Và để biết được cấu hình của Realme C3 có thực sự mạnh không, chúng ta hãy cùng thử xem qua điểm hiệu năng của điện thoại Realme này trên một số thanh công cụ benchmark:

– Trên thang Geekbench 5.1: Realme C3 đạt điểm dơn nhân là 347 điểm và điểm đa nhân là 1262, so với các smartphone tầm trung như Redmi Note 8 thì rõ ràng nó không hề thua kém nhiều.

cấu hình realme c3

 

– Trên thang Antutu 8: Realme C3 đạt 192223 điểm – mức điểm này cao hơn Realme 5s, Redmi Note 8, Redmi 8A.

cấu hình realme c3

 

– Trên thang điểm GFX (sử dụng đánh giá hiệu năng đồ họa) thì Realme C3 lần lượt đạt 27 điểm và 15 điểm ở các tựa game Manhattan và Car scene – đều ở ức cao hơn các smartphone khác trong cùng tầm giá. Điều này chứng tỏ GPU trên máy đã làm việc cực kỳ hiệu quả và mang tới khả năng mượt mà khi xử lý các tác vụ đồ họa như khi chơi game hoặc xem video…

cấu hình realme c3cấu hình realme c3

 

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì Realme C3 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng xử lý ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Các tính năng nổi bât khác trên điện thoại Realme C3

Bên cạnh cấu hình khá ổn cho mục đích chơi game, điện thoại Realme C3 mang tới cũng được tích hợp loạt các tính năng nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, cạnh mỏng, với tỷ lệ màn hình đạt 89.9%, camera phía sau xếp hàng dọc với khóa vân tay nằm giữa mặt lưng mang tới khả năng mở khóa màn hình tốt hơn.

– Hiển thị tốt, với màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch, khả năng hiển thị ấn tượng với sự chi tiết và màu sắc sống động mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc smartphone giá rẻ ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay,

– Camera cũng là điểm nhấn trên điện thoại Realme C3 với việc được trang bị cụm camera kép 12MP+2MP mang tới những bức ảnh chụp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Và cuối cùng việc sở hữu viên pin dung lượng tới 5000 mAh cũng là ưu điểm vượt trội trên điện thoại Realme C3, mang tới cho người sử dụng chiếc smartphone với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài một cách ấn tượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Realme C3 không?

Có nên mua điện thoại Realme C3 không?

Không chỉ có bề ngoài ấn tượng mà Realme C3 còn mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với hiệu năng xử lý ấn tượng đi kèm với khả năng chụp hình tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!