Chấm điểm 2 dòng máy lọc nước “siêu hot” hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, thị trường máy lọc nước trở nên sôi động hơn bao giờ hết do nhận thức về vấn đề nước sạch của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Ở bài viết này, websosanh sẽ so sánh 2 dòng máy lọc nước mang nhãn hiệu Korihome WPK- 605 và các model máy lọc nước Coway P-300L/R, Coway P-03DL. Korihome có thể là một cái tên còn khá mới ở thị trường Việt Nam nhưng là một thương hiệu Máy lọc nước RO cao cấp và Điện gia dụng cao cấp uy tín hàng đầu mang phong cách Hàn Quốc và được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường máy lọc nước Việt Nam trong thời gian tới.

So sánh kiểu dáng thiết kế

Máy lọc nước RO cao cấp Korihome WPK-605

Máy lọc nước RO cao cấp Korihome WPK-605

Máy lọc nước để bàn Coway P-300L/R, Coway P-03DL được thiết kế theo kiểu dáng và phong cách thanh lịch, nhỏ gọn mang xu hướng hiện đại. Về kích thước thì nó nhỏ gọn hơn một chút so với Korihome và được dùng để đặt trên bàn bếp với với cấu trúc khép kín giúp nước lọc được đảm bảo vệ sinh.

Trong khi đó, máy lọc nước RO cao cấp Korihome WPK-605 (có thể lắp dưới chậu rửa hoặc đặt trên bàn bếp) với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng mang lại hiệu ứng tương phản làm nổi bậtphong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp với các gia đình hiện đại. Thiết kế của chiếc máy lọc nước RO cao cấp Korihome WPK-605 đặt dưới chậu rửa giúp gia chủ tiết kiệm không gian bếp đáng kể là một điểm cộng nữa cho dòng máy này.

So sánh công suất lọc

Công suất lọc là một yếu tố quan trọng nữa mà người tiêu dùng thường quan tâm khi chọn mua máy lọc nước. Korihome WPK-605 có công suất lọc là khoảng 15 lít nước/giờ vượt trội hơn khi so sánh với các model máy lọc nước đề bàn của Coway 8 lít nước/ giờ. Model Undersink WPK- 605 có công suất lọc lớn hơn hẳn so với các dòng máy khác trên thị trường một phần là nhờ hệ thống bơm áp tạo áp lực nước mạnh giúp cho máy hoạt động ổn định.

Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình thông thường hoặc không có nhu cầu dùng máy lọc nước cho nhiều mục đích thì hoàn toàn có thể dùng máy lọc nước công suất 8 – 10 lít/ giờ trong khi đó với một số hộ gia đình muốn lắp đặt máy lọc nước ở dưới vòi rửa tay thì công suất lọc lớn sẽ có lợi hơn nhiều bởi dùng nước lọc để rửa thực phẩm tươi sống như rau củ, thịt cá.. thì lượng nước cần thiết sẽ cao hơn bởi vậy công suất khoảng 15 lít/ giờ là cần thiết.

So sánh lõi lọc

Máy lọc nước Coway Máy lọc nước Korihome WPK 605
Lõi lọc 1 Lõi lọc Plus Sendiment Lõi lọc Sendiment 1
Lõi lọc 2 Lõi lọc Pre Carbon Lõi lọc Sendiment 2
Lõi lọc 3 Màng lọc RO Lõi lọc Pre Carbon
Lõi lọc 4 Lõi lọc Post Cacbon Inno – Sense Màng lọc RO
Lõi lọc 5 Lõi lọc chống khuẩn Lõi lọc Post- carbon
Lõi lọc 6 Không có Lõi lọc Nano bạc

Hệ thống lõi lọc 6 lõi của Korihome

Hệ thống lõi lọc 6 lõi của Korihome

Các model máy lọc nước để bàn của Coway đều có 5 lõi lọc trong khi model WPK- 605 của Korihome có 6 lõi lọc, trong đó có thể nhìn thấy điểm khác biệt chính là Korihome trang bị 2 lõi Sediment (hay còn gọi là lõi lọc thô, bước đầu tiên trong quy trình lọc) giúp tăng cường loại bỏ cặn bẩn, gỉ sét, bọ gậy, rong rêu…

Nguyên lý chung của cả hai máy lọc nước là sử dụng màng lọc RO với công nghệ độc quyền của Mỹ hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược có khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất có hại đáp ứng tiêu chí mang lại nguồn nước tinh khiết nhất.

So sánh dung tích bình chứa

Cả hai sản phẩm có bình chứa tương đương nhau về dung tích là khoảng 8 lít nước, như vậy khối lượng lưu trữ để cấp nước liên tục của cả hai máy cho người dùng ở mọi thời điểm là như nhau. Khi sử dụng với nhu cầu gia đình thì hầu hết trong khoảng dung tích bình từ 8 – 10 lít là đủ cung cấp cho nhu cầu ăn uống và nấu nướng trong một ngày mà không phải chờ thời gian nước lọc.

So sánh tính năng

Hiện nay trên thị trường, một số hãng máy lọc nước đã tung ra những sản phẩm có tính năng thông minh như hệ thống cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo rò rỉ,… Nhằm tăng tính tiện nghi và an toàn cho khách hàng, model Undersink WPK 605 của Korihome cũng đảm bảo tích hợp các chức năng này.

So sánh mức giá

Chiếc máy lọc nước Korihome Undersink WPK 605 có giá niêm yết trên thị trường là 6.495.000VND còn giá của chiếc máy lọc nước để bàn Coway P-300L/R giá 6.950.000 VNĐ. Cả hai sản phẩm đều có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp với công nghệ lọc RO cho chất lượng nước tinh khiết và giá thành tương đương nhau do vậy tùy theo thói quen sử dụng để lựa chọn giữa hai sản phẩm này.

So sánh dịch vụ hậu mãi

Tất cả các sản phẩm đồ điện gia dụng của Korihome nói chung và máy lọc nước nói riêng đều được bảo hành lên tới 2 năm. Coway và các nhãn hiệu máy lọc nước khác trên thị trường thường chỉ bảo hành 1 năm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!