Chăm sóc da hiệu quả với kem dưỡng da Hada Labo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi tìm hiểu dòng kem dưỡng da Hada Labo tối ưu, công dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da tuyệt vời này trong bài viết ngay sau đây.

Kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu nếu muốn chăm sóc da tốt nhất, bảo vệ da toàn diện trước những tác nhân có thể gây hại từ bên ngoài. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dưỡng da được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong đó kem dưỡng xuất xứ Nhật Bản được đánh giá rất cao và nhiều người tin dùng, tiêu biểu như kem dưỡng da Hada Labo. Cùng chúng tôi tìm hiểu dòng kem dưỡng da Hada Labo tối ưu, công dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da tuyệt vời này trong bài viết ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Hada Labo 

  • Kem dưỡng da Hada Labo là sản phẩm thuộc tập đoàn Rohto danh tiếng tại Nhật Bản. Đơn vị này hiện là công ty dược phẩm hàng đầu đất nước mặt trời mọc. Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu Hada Labo, đơn vị còn gây được tiếng vang lớn trên thị trường nội và ngoại quốc với các thương hiệu khác như Obagi, CC Melano, Fufufu, Rohto,…
Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 7in1
Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 7in1
  • Kem dưỡng da Hada Labo trở nên khác biệt và thu hút được nhiều người dùng nhờ thành phần chứa chất Hyaluronic Acid (HA), Nano Hyaluronic Acid (Nano HA) và Super Hyaluronic Acid (SHA), đem đến khả năng cấp ẩm gấp nhiều lần các sản phẩm khác hiện nay. 
  • Hiện tại, Hada Labo cung cấp 3 dòng sản phẩm chính trên thị trường bao gồm: Kem dưỡng ẩm, Kem chống lão hóa và Kem dưỡng trắng. 

Tìm hiểu về các dòng kem dưỡng da Hada Labo

Dưới đây là một số kem dưỡng da Hada Labo sở hữu công dụng tuyệt vời và được các tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Hada Labo Gokujyun màu trắng

  • Kem dưỡng da Hada Labo có công dụng chính là dưỡng trắng. Đây đồng thời là sản phẩm siêu dưỡng, rất tốt cho nàng da khô thiếu nước hay những cô gái sở hữu làn da nhạy cảm.
  • Sử dụng sản phẩm này một thời gian, các bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, trở nên ngậm nước, không còn thô ráp.
  • Thành phần kem này chứa Hyaluronic Acid Na và Super Hyaluronic giúp cấp ẩm nhanh chóng, khóa ẩm nuôi dưỡng da hiệu quả. 
Hada Labo Gokujyun màu trắng 
Hada Labo Gokujyun màu trắng

2. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream màu trắng

  • Đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu, được các cô nàng da khô, da thiếu nước ưu tiên lựa chọn.
  • Để phù hợp với làn da của con gái Việt Nam, nhà sản xuất đã thay đổi một chút công thức. 
  • Sử dụng kem dưỡng này, làn da không chỉ được cấp ẩm, khóa ẩm hoàn hảo mà còn trở nên mềm mịn, căng mọng, tràn đầy sức sống. 
  • Bên cạnh đó, với công thức dưỡng ẩm chuyên sâu ASHA – Nanoha sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, hỗ trợ tái tạo làn da nhanh chóng. Nhờ vậy mà làn da khô, da sạm sẽ được cải thiện rõ rệt.
  • Thành phần kem dưỡng da này không chứa cồn, hương liệu nên rất an toàn với làn da nhạy cảm.
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream màu trắng 
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream màu trắng

3. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream màu xanh

  • Đây cũng là dòng kem dưỡng trắng tối ưu, giúp nàng sở hữu làn da hồng trắng mịn.
  • Sản phẩm này sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố gây nám da, tàn nhang. Đồng thời bảo vệ da trước những tác hại của tia UV, chống lão hóa hiệu quả. 
  • Da bạn không chỉ trắng sáng lên trông thấy mà còn rất đều màu, đẹp hoàn hảo, không tì vết.

4. Hada Labo Gokujyun Perfect Gel màu vàng

  • Kem dưỡng da này có công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu. Thích hợp cho nàng da khô, da mất nước lựa chọn để chăm sóc da.
  • Sản phẩm này có công dụng duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, không gây thừa ẩm, không lo bóng nhờn. 
  • Duy trì sử dụng kem dưỡng da này, làn da của bạn sẽ rất khỏe mạnh, có đồ đàn hồi cao.
Hada Labo Gokujyun Perfect Gel màu vàng 
Hada Labo Gokujyun Perfect Gel màu vàng

5. Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 7in1

  • Một trong những kem dưỡng da Hada Labo được săn đón nhất hiện nay có sự xuất hiện của Hada Labo Koi-Gokujyun 7in1. 
  • Sản phẩm này dùng để dưỡng da ban ngày với 7 tác dụng có thể thay thế các bước dưỡng da thông thường. 
  • Công dụng cấp ẩm, làm trắng, ngăn ảnh hưởng của tác nhân gây hại, chống lão hóa….của sản phẩm được phát huy hiệu quả, giúp làn da khỏe mạnh, trẻ trung, trắng sáng và mềm mịn, ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhanh, giúp thu nhỏ lỗ chân lông…

Kem dưỡng da Hada Labo dường như không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế cùng những sản phẩm công dụng tuyệt vời đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Giúp các nàng chăm sóc và nuôi dưỡng da tốt nhất. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!