Chặng 2 của Chuyến Xe Khởi Nghiệp kết thúc với sự thành công ngoài mong đợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuyến xe khởi nghiệp II đã kết thúc với sự mãn nguyện của cả người tham gia lẫn ban tổ chức. Và những gì đã diễn ra tại Startup Unitour II chắc chắn khiến những bạn trẻ "lỡ xe" tiếc đứt ruột.

Là một chương trình quy mô lớn được Đài truyền hình Việt Nam và Bộ khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức nhằm mang đến cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc và học hỏi những kinh nghiệm từ những người đi trước, Chuyến Xe Khởi Nghiệp và đặc biệt là Startup Unitour lần 2 được tổ chức tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đã đạt được những thành công ngoài sự mong đợi.

Chuyến Xe Khởi Nghiệp II

Chuyến Xe Khởi Nghiệp II bắt đầu từ rất sớm

Mặc dù tới 8h30 ngày 18/11 chương trình mới khai mạc, nhưng từ tờ mờ sáng, Websosanh cùng 40 gian hàng tham gia chương trình đã có mặt để làm công tác chuẩn bị bố trí và sắp đặt gian hàng của mình.

Websosanh tham gia Startup Unitour

Đội hình Websosanh tham gia Startup Unitour

Là một trong những Startup được tham dự cả 2 lần tổ chức của Chuyến Xe Khởi Nghiệp, Websosanh mang tới Starup Unitour 2 sản phẩm của mình – websosanh.vn – trang web đã và đang giúp hàng triệu người Việt Nam mua được hàng giá rẻ, chất lượng tốt nhất trong bối cảnh thương mại điện tử đang hỗn loạn như hiện nay.

Không chỉ giúp các bạn sinh viên sử dụng Websosanh App– ứng dụng giúp tìm mua hàng giá tốt nhất, gian hàng Websosanh còn góp mặt trong trò chơi Start-up Go của Startup Unitour 2 với trò chơi Hãy Chọn Giá Đúng phiên bản Websosanh, phần thưởng là trà sữa và các voucher từ các đối tác ruột của Công ty như Lazada, Adayroi, Tiencuongmobile…trò chơi đã hút hàng trăm các bạn sinh viên và phát ra hàng trăm voucher giảm giá khi mua hàng tại Lazada, Adayroi và Tiencuongmobile.

Chương trình của Websosanh

Hãy Chọn Giá Đúng phiên bản Websosanh trong khuôn khổ chương trình Start-up GO của Chuyến Xe Khởi Nghiệp 2 thu hút hàng trăm bạn sinh viên tham gia

Phần thưởng

Phần thưởng là Trà Sữa Websosanh

Phần thưởng

Và Voucher giảm giá từ Lazada, Adayroi, Tiencuongmobile

Ngoài Start-up Go, Chuyến Xe Khởi Nghiệp II cũng gây ấn tượng với Break-the-Bricks – hoạt động thuyết trình của các Startup trước những câu hỏi chất vấn từ Ban Phản biện và các bạn sinh viên tham gia chương trình. Và đương nhiên, Starup Unitour 2 còn để lại dấu ấn với các bạn sinh viên với cuộc nói chuyện cởi mở với các diễn giả TS. Trần Việt Hùng – CEO Got It, Nguyễn Đặng Tuấn Minh – CEO KisStartup, TS.Karndee Leopairote (Thái Lan) – Giám đốc điều hành (Managing Director) của C-Asean. Những câu chuyện bình dị về chính thực tế khó khăn, vướng mắc và cách thức giải quyết vấn đề khi gọi vốn, hoặc marketing, đưa sản phẩm tới thị trường của các Startup thành công thực sự đã gây ấn tượng mạnh cho các bạn trẻ và truyền nhiệt huyết và tinh thần khởi nghiệp không mệt mỏi cho các em sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trước.

Diễn giả Chuyến Xe Khởi Nghiệp 2

Bài nói chuyện của các diễn giả trong Chuyến Xe Khởi Nghiệp 2 để lại ấn tượng sâu sắc ở các bạn trẻ

Chuyến Xe Khởi Nghiệp II không những giúp các em sinh viên có thể kết nối những kiến thức trên ghế nhà trường, với thực tế khởi nghiệp, mà còn là sân chơi giao lưu giữa những Startup thành công, nhằm học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ những vướng mắc cũng như đưa ra những giải pháp để các Startup cùng nhau phát triển tiến lên trong tương lai.

Khép lại Startup Unitour lần 2 Websosanh cùng 40 Startup không những để lại dấu ấn với cộng đồng từ những phần quà hay Voucher mua hàng mà còn để lại cho các bạn trẻ những kinh nghiệm, và đặc biệt là sức mạnh của sức trẻ, của sự cố gắng không ngừng để vươn tới tương lai tốt đẹp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!