Những smartphone được mong đợi đầu năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nửa đầu năm 2015 hứa hẹn sẽ là thời điểm ghi dấu nhiều smartphone khủng của các ông lớn trên thị trường di động.

Sự cạnh tranh trên thị trường smartphone đang dần trở nên cân bằng hơn trong năm nay, khi mà lợi nhuận của Samsung bị sụt giảm trong khi LG và Sony đang dần lấy lại thị phần giảm bớt sự cạnh tranh từ phía HTC. Nhưng có lẽ vui mừng nhất trong năm vừa qua là các công ty từ Trung Quốc với các tên tuổi như Xiaomi, Huawei, Lenovo và Oppo khi mà họ đã đem đến nhưng sản phẩm với giá trị tuyệt vời để tạo nên một sức hút toàn cầu.

Với xu hướng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những chiếc smartphone tuyệt vời sẽ được ra mắt đầu năm 2015:

1. Sony Xperia Z4

Đứng đầu danh sách này là chiếc Xperia Z4 của Sony dự kiến sẽ được công bố tại triển lãm công nghệ CES diễn ra vào tháng 1/2015 ở Las Vegas. Hiện tại có rất nhiều thông tin mâu thuẫn nhau về chiếc smartphone mới của Sony. Có thông tin cho rằng Sony sẽ sử dụng một màn hình “khủng” 5.4 inch Quad HD, nhưng nhiều thông tin lại cho rằng Sony sẽ dừng ở màn hình chuẩn Full HD độ phân giải 1080p nhưng chip được nâng cấp lên Snapdragon 801.

Trong khi đó các thông tin về máy ảnh trên Sony Xperia Z4 khá giống nhau khi cho rằng smartphone này sẽ sử dụng camera 21 MP model mới nhất của Sony, cho phép chụp ảnh ở chế độ HDR trong thời gian thực với ảnh tĩnh và hỗ trợ 192 điểm AF .

2. Samsung Galaxy S6

Mặc dù lợi nhuận và thị phần của Samsung có bị sụt giảm trong năm vừa qua nhưng hãng vẫn là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới và mức lợi nhuận của hãng chỉ đứng sau Apple. Bạn có thể thấy rằng chiếc smarphone Galaxy S5 của Samsung đã không đạt được kỳ vọng mong đợi và hãng này sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp Galaxy S6 vào đầu năm sau.

Dự kiến S6 sẽ có mặt tại hội chợ công nghệ MWC diễn ra vào đầu tháng 3/2015, với hai phiên bản sử dụng hai màn hình khác nhau: một là màn hình hiển thị linh hoạt dual-edged và một màn hình Quad HD 5.2 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 805/ 810, camera công nghệ chống rung quang học OIS và phần khung máy sử dụng chất liệu cao cấp.

3. HTC One (M9)

Đây vẫn chưa phải là cái tên chính thức của mẫu smartphone sắp tới của HTC nhưng chiếc smartphone này được dự kiến là sẽ công bố vào tháng 3 tại triển lãm MWC với một cấu hình khủng: màn hình 5.5 inch độ phân giải 2560 x 1400 pixel, bộ nhớ RAM dung lượng 3GB, chip xử lý Snapdragon 805 Soc và viên pin dung lượng 3500 mAh.

Bên cạnh đó HTC One M9 sẽ sử dụng camera 16 MP được tích hợp khả năng ổn định quang học. Sau khi Apple mua lại Beats, thì HTC cũng đã tìm được đối tác âm thanh mới cho mình là Bose.

4. Huewei Ascend D8

Huewei Ascend D8 là phiên bản kế thừa của mẫu smartphone Ascend A7, với kích thước màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, chip xử lý SoC 64 bit Kirin 950, bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 64GB. Dự kiến, Ascend D8 sẽ trình làng vào tháng 5/2015, với giá bán khởi điểm 800 USD (khoảng 17,2 triệu đồng)

5. LG G4

Không chịu thua kém các đối thủ cạnh tranh trên thị trường smartphone, LG có thể sẽ cố gắng ra mắt chiếc smartphone hàng đầu của hãng LG G4 một năm sau khi ra mắt G3, thời gian dự kiến sẽ là tháng 6/2015. Không có nhiều thông tin về chiếc smartphone của LG cho đến thời điểm này nhưng việc LG Display giới thiệu tấm nền màn hình 6 inch QHD và mật độ điểm ảnh lên đến 700 ppi trong thời gian vừa qua, chúng ta có thể tin rằng màn hình này là của LG G4. Bên cạnh đó, G4 nhiều khả năng sẽ sở hữu chipset Snapdragon 801 và một camera độ phân giải cao hơn. LG cũng rất quan tâm đến việc trang bị cho smarphone hàng đầu của mình khả năng chống bám bụi và chống nước như các dòng smartphone cao cấp khác.

6. Microsoft Lumia 1030

Microsoft đã không tung ra một chiếc smartphone khủng nào trong thời gian vừa qua và điều này làm cho khách hàng tiềm năng của hãng đang bị mất dần. Những tin đồn cho rằng Lumia 1030 sẽ xuất hiện vào đầu xuân năm sau. Nó dự kiến sẽ có một màn hình 5.5 inch Quad HD, chip xử lý 810, bộ nhớ RAM 3 GB, camera PureView mới với độ phân giải khủng lên đến 50 MP, chưa kể đến bốn mic HAAC tuyệt vời cho quá trình ghi âm.

Đức Tiến

Theo Phonearena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!