Mong đợi điều gì ở sự kiện lớn của Nokia vào ngày 2/4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã một vài tháng trôi qua trong im ắng từ khi thông tin Microsoft mua lại Nokia xuất hiện, nhưng sự yên tĩnh này cũng đã sắp bị phá vỡ khi Nokia tuyên bố sẽ tổ chức một sự kiện lớn để trình làng loạt sản phẩm Lumia mới vào ngày 2/4 tới.

Trang chủ của Nokia đã hiện lên thông báo: “2014 thật đặc biệt khi Microsoft và Nokia bắt tay với nhau, và chúng tôi cũng có một số bất ngờ cho các bạn đây”.

Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở sự kiện sắp tới này? Điều đầu tiên cần chú ý là Microsoft sẽ tổ chức hội nghị các nhà phát triển sản phẩm trong cùng ngày hôm đó. Và tại đây, công ty này dự kiến sẽ công bố bản Window Phone 8.1, một trong những cải tiến lớn nhất của nền tảng Window Phone cho đến thời điểm này. Chúng ta có thể mong đợi Nokia sẽ là một trong những người tiên phong áp dụng phiên bản phần mềm mới này với những sản phẩm tiềm năng dưới đây.

Nokia Lumia 930 (tên gọi Martini)

Nokia Lumia Icon gây ấn tượng mạnh nhờ chất lượng phần cứng và camera 20 megapixel, nhưng hiện nay chiếc điện thoại này là hàng độc quyền cho Verizon Wireless tại Mỹ và được phân phối có hạn. May mắn là có tin đồn rằng Nokia chuẩn bị tung ra một sản phẩm tương tự như chiếc Nokia Lumia Icon, một chiếc điện thoại bí ẩn dưới tên gọi Nokia Lumia 930 (Martini).

Trong tháng 2, Nextleaks tiết lộ rằng Nokia Lumia 930 sẽ có bộ xử lí 2.2 GHz quadcore, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, pin dung lượng 2700 mAh, camera 20 megapixel, và màn hình 4.5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixels. Thêm vào đó, mẫu điện thoại Lumia 930 cũng sẽ kế thừa một số đặc điểm của Lumia Icon (ví dụ như thiết kế hình khối) và được mong đợi sẽ trình làng vào quý 2/2014. Nhiều nguồn tin cho rằng Lumia 930 sẽ có một mức giá hợp lý, khiến cho việc sở hữu mẫu điện thoại này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Nokia Lumia 630

Mẫu điện thoại Nokia Lumia 630 (tên gọi Moneypenny) là sản phẩm thứ 2 được chào đón của Nokia trong ngày 2/4 này. Nhiều người cho rằng Lumia 630 là một sản phẩm với mức giá rất tốt, chỉ vào khoảng 150 USD và có thể xuất hiện tại các hệ thống bán lẻ vào giữa tháng tư.

Các thông số của Nokia Lumia 630 như sau:

  • Màn hình 4.5 inch với độ phân giải FWVGA 854×480-pixel

  • Chip Qualcomm Snapdragon 400

  • 1GB RAM

  • Hỗ trợ 2 sim 2 sóng

  • Các nút điều hướng ảo

  • Không có phím chụp ảnh nổi trên thân máy, không có đèn LED flash cho camera

  • Chạy trên hệ điều hành Window Phone 8.1

Tất cả các thông số này đều có vẻ thật tuyệt vời với mức giá như vậy. Thông thường thì những sản phẩm ở phân khúc bình dân này sẽ tập trung vào các thị trường quốc tế, chứ không phải ở Mỹ, vì vậy chúng ta rất mong chờ xem Lumia 630 sẽ đánh vào những thị trường nào.

Còn “bom tấn” của Nokia thì sao?

Hai sản phẩm di động kể trên đã thâu tóm toàn bộ kế hoạch được chờ đợi của Nokia. Và thật sự là như vậy, không hề có một sản phẩm “bom tấn” nào sẽ được tung ra vào ngày 2/4 tới đây. Nhưng Nokia vẫn có thể tạo ra những bất ngờ không ai biết trước và có thể thế hệ tiếp theo của mẫu điện thoại PureView sẽ được trình làng, vậy nên mọi chuyện vẫn cần phải được mong đợi đến phút cuối cùng.

Yến Nguyễn

theo PhoneArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!