CHẮP CÁNH ĐAM MÊ ÂM NHẠC CÙNG NHẠC CỤ GOLD MUSIC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âm nhạc luôn là niềm cảm hứng bất tận của nhân loại, đó là nơi nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người, là nơi cảm xúc được thăng hoa. Hãy để Gold Music đồng hành cùng đam mê âm nhạc của bạn với những nhạc cụ và hệ thống thiết bị phòng thu hiện đại nhất.

Gold Music được thành lập từ tháng 9 năm 2016, là một trong những thương hiệu hàng đầu cả nước trong kinh doanh nhạc cụ và thiết bị phòng thu. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng các dòng nhạc cụ cũng như thiết bị âm thanh với chất lượng hàng đầu như: Đàn Guitar, organ, keybord, piano cơ, piano điện, ukulele, violon, trống, mic, loa, headphone,… và nhiều loại nhạc cụ khác.

Gord Music cam kết 100% hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Đến với Gold Music bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng bởi những sản phẩm tại đây được ví như “ nhạc cụ không tuổi” mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Bởi ngoài những sản phẩm tốt nhất, Gold Music còn có chế độ bảo hành vô cùng chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được tỉ mẩn trong từng công đoạn, đảm bảo cho nhạc cụ và các thiết bị luôn ở trạng thái tốt nhất.

Muốn chơi nhạc không phải cứ học là được, bạn cần tìm cho bản thân một nhạc cụ phù hợp như là một người bạn đồng hành thân thiết để quá trình học và tập luyện trở nên dễ dàng. Bạn cần coi nhạc cụ đó như là một phần không thể thiếu để nâng niu và giữ gìn và yêu quý. Mỗi người, mỗi cá tính âm nhạc sẽ có cho mình những lựa chọn riêng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm tại Gord Music, bạn sẽ luôn mua được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất để đồng hành trên con đường nghệ thuật.

Cùng tham khảo một số dòng sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại Gord Music:

Bộ Thu Phát Tín Hiệu Không Dây Xvive U2 cho Guitar

Vứt bỏ nỗi ám ảnh về những khối receiver to xác và phải được cấp điện bằng adapter rắc rối, Xvive đã cho ra mắt U2 Wireless System – hệ thống truyền dẫn tín hiệu không dây dành cho nhạc cụ với bộ phát và bộ thu đều có kích thước siêu gọn gàng.

CHẮP CÁNH ĐAM MÊ ÂM NHẠC CÙNG NHẠC CỤ GOLD MUSIC
Bộ thu phát tín hiệu không dây Xvive U2 cho Guitar đảm bảo về chất lượng và giá thành phải chăng

Bộ thu phát không dây Xvive U2 có công nghệ kỹ thuật số không dây cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Xvive U2 với tần số 20Hz-20kHz sẽ cho bạn chất lượng âm thanh trung thực, tinh tế với độ trễ chỉ 6ms. Ngoài ra nó còn sử dụng Pin Li-ion thân thiện với môi trường và có thể dùng được thời gian lên đến 5h cho một lần sạc. Thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi cho người dùng, thân được làm từ nhựa ABS siêu bền chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Đàn Piano điện Roland RP-302

Điều quan trọng để lựa chọn một model đàn piano ưng ý là nó phải phù hợp với phong cách sống, với ngân sách và niềm đam mê của vị chủ nhân. Đàn piano điện Roland RP-302 mới, là cây piano đầu tiên rất lý tưởng và sẵn sàng để hỗ trợ bạn học tập nếu bạn đang có ý định sở hữu nó.

CHẮP CÁNH ĐAM MÊ ÂM NHẠC CÙNG NHẠC CỤ GOLD MUSIC
Đàn piano điện Roland RP-302 thiết kế sang trọng và lịch lãm

Đàn piano điện Roland RP-302 là model piano điện có giá ở mức thấp trong các sản phẩm piano điện của Roland, cho dù vậy, model này đã được tích hợp đầy đủ những chức năng tuyệt vời nhất, với thiết kế sang trọng và tính năng học tập thân thiện, vì thế Roland RP-302 rất thích hợp cho người mới bắt đầu học những khách hàng chưa có nhiều khả năng về tài chính như học sinh, sinh viên. Ngoài ra Roland RP-302 chính là model thích hợp nhất mà bất cứ trung tâm âm nhạc, mô hình dạy và học chuyên nghiệp về piano cần phải để tâm tới.

Đàn Guitar Caravan HS4010

Đàn guitar Acoustic là loại đàn thường dùng để đệm hát, âm thanh đàn thường trong, chơi hợp âm nghe lên rất đều và vang.

CHẮP CÁNH ĐAM MÊ ÂM NHẠC CÙNG NHẠC CỤ GOLD MUSIC
Đàn guitar Acoustic Caravan HS-4010 là dòng sản phẩm được các bạn sinh viên rất yêu thích

Đàn guitar Acoustic Caravan HS-4010 được xem là dòng sản phẩm tốt nhất trong tầm giá hiện nay, hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, trẻ trung và năng động theo tiêu chuẩn quốc tế.

Gỗ làm đàn được xử lý chống cong vênh tối đa, cho âm thanh đanh, rõ nét, cộng với action siêu thấp phù hợp với các dòng nhạc trẻ trung, hiện đại.

Micro cài áo RODE SmartLav Plus

Micro Rode SmartLav là một microphone thu âm cài áo được thiết kế để sử dụng trong các bộ phim, chương trình truyền hình, hoặc bất cứ nơi nào cần chất lượng thu âm tốt mà lại kín đáo. Nhằm đáp ứng cho mục đích tiện dụng và hiệu quả theo xu hướng công nghệ phát triển hiện nay RODE cho ra sản phẩm microphone cài áo RODE SmartLav Plus gắng kết với Smartphone qua cổng jack 3.5mm.

  •  Kết nối đơn giản với Smartphone sử dụng hệ điều hành Andriod và iOS.
  • Thuận tiện và hiệu quả với phần mềm chuyên dụng RODE được tích hợp trên iOS hoặc Andriod.
CHẮP CÁNH ĐAM MÊ ÂM NHẠC CÙNG NHẠC CỤ GOLD MUSIC
Micro cài áo RODE SmartLav Plus trang bị công nghệ hiện đại và thông minh

Với SmartLav người dùng chỉ cần gắn micro với một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng tai nghe jack và hồ sơ thông qua các ứng dụng Rode Rec cho iOS, hoặc bất kỳ ứng dụng âm thanh khác của sự lựa chọn của họ.

Cùng đến Gord Music để mua về những nhạc cụ chất lượng và nhận ngay vô vàn ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập vào website: https://goldmusic.vn/

Hoặc liên hệ đến SĐT: 093 8844 734 – 0908 535 662

Mail: goldmusic223@gmail.com

Địa chỉ: 85 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!