Chất lượng chụp ảnh của camera trên OPPO Reno7 4G có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về khả năng chụp ảnh của điện thoại Reno7 4G thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Một trong các điểm nhấn của Reno series từ bấy lâu luôn là khả năng chụp hình ấn tượng mà máy có được. Tuy nhiên, với dòng điện thoại Reno7 4G vừa được OPPO trình làng năm 2022 thì chất lượng camera có là điều khiến người sử dụng hài lòng không?

Để trả lời câu hỏi này cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình kết luận.

Đánh giá camera oppo reno7 4g

 

1. Chi tiết trang bị camera trên điện thoại OPPO Reno7 4G

OPPO trang bị cho Reno7 4G cụm camera chính gồm:

  • Camera chính 64 MP, khẩu độ f/1.7, 26mm (wide), 1/2.0″, 0.7µm, PDAF
  • Camera thấu kính hiển vi 2 MP, khẩu độ f/3.3, (microscope)
  • Camera đo chiều sâu 2 MP, f/2.4, (depth)

Bên cạnh đó, Reno7 4G cũng được trang bị camera trước 32 MP, khẩu độ f/2.4, 24mm (wide), 1/2.74″, 0.8µm.

Trong đó, camera trước chinh là điểm nhấn ở trên điện thoại Reno7 4G với việc sử dung cảm biên Sony IMX709 cùng sử dụng cảm biến RGBW thế hệ mới của OPPO mang tới khả năng thu sáng ấn tượng hơn.

2. Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera của OPPO Reno7 4G

Với cụm camera khá khủng được trang bị trong phân khúc giá, nên điện thoại Reno7 4G cho những bức ảnh chụp với chất lượng rất ấn tượng.

– Đối với ảnh chụp ban ngày

Đây chính là điểm mạnh của camera Reno7 4G khi máy mang tới độ chi tiết hình ảnh cao nhờ camera chính 64MP mang tới, cùng với màu sắc được xử lý rất tốt với sự sống động, khiến bức ảnh bớt nhàm chán. Đồng thời, các mảng tương phản, và ánh sáng của bức ảnh cũng được xử lý cực kỳ tốt, mang tới cho người sử dụng sự hài lòng.

Đánh giá camera oppo reno7 4g

 

– Đối với ảnh chụp siêu cận cảnh

Camera thấu kính hiển vi chính là điểm nhấn trên điện thoại Reno7 4G tuy nhiên có lẽ tính ứng dụng của nó chưa cao, và chỉ để mang tới những bức ảnh chụp khác lạ, đặc biệt là những người thích những bức ảnh từ những vật nhỏ bé. Độ sắc nét khá ổn cùng màu sắc được tái tạo ấn tượng chính là điểm mạnh của các bức ảnh thực hiện từ camera siêu cận cảnh của Reno7 4G.

– Đối với ảnh xóa phông

Việc trang bị camera chiều sâu cùng với camera chính ấn tượng và sự hỗ trợ của AI mang tới cho điện thoại Reno7 4G những bức ảnh xóa phông với tính nghệ thuật cao. Chủ thể được lấy nét rất tốt, màu sắc nổi bật, trong khi hậu kỳ được xóa phông rất tự nhiên, mang tới bức ảnh có tính nghệ thuật cao.

Đánh giá camera oppo reno7 4g

 

– Đối với ảnh selfie

Đây cũng là một điểm mạnh trên điện thoại Reno7 4G khi mang tới những bức ảnh tự sướng với chất lượng cực kỳ tốt, sự có mặt của AI cùng với tùy chỉnh bên trong mang tới những bức ảnh selfie với độ chi tiết cực kỳ cao , màu sắc, các chi tiết trên khuôn mặt đều được lấy nét tự nhiên. Đương nhiên với những ai thích “ảo” một chút thì hàng loạt các tấm lọc có mặt ngay trên giao diện chụp ảnh sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Bên cạnh đó, camera trước của điện thoại Reno7 4G cũng có thể thực hiện các bức ảnh selfie xóa phông, ảnh selfie góc rộng…mang tới cho người sử dụng sự tiện dụng khi “sống ảo” cùng với đồng bọn của mình.

Đánh giá camera oppo reno7 4g

 

Đương nhiên, camera Reno7 4G cũng có những nhược điểm nhất định đó là sự thiếu sót của camera góc rộng cũng như camera zoom khiến chất lượng các bức ảnh góc rộng hoặc chụp zoom từ Reno7 4G không tốt như người dùng mong chờ.

Tuy nhiên suy cho cùng trong phân khúc giá 8 triệu đồng thì người sử dụng khó có thể có được yêu cầu cao hơn.

Đánh giá camera oppo reno7 4g

 

KẾT LUẬN

Với cụm camera được trang bị thì điện thoại Reno7 4G thực sự đã làm người sử dụng hài lòng với chất lượng ảnh chụp, đặc biệt là ảnh đầy đủ sáng, và xóa phông, selfie. Đương nhiên, nó cũng có những nhược điểm nhưng về cơ bản đã làm hài lòng nhu cầu của người sử dụng trong phân khúc giá bán của mình. So sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán thì có thể nói là chất lượng máy ảnh của Reno7 4G thuộc hàng “đỉnh”.

Do đó nếu như bạn cần mua một chiếc điện thoại có chất lượng chụp ảnh tốt trong phân khúc 8 triệu đồng thì nên cân nhắc lựa chọn Reno7 4G.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G được ra mắt vào cuối tháng 3/2022. Đây là một trong mẫu điện thoại thuộc dòng Reno7, bên cạnh đó còn có Reno7 Pro 5G, Reno7 5G, Reno7 Z 5G, Reno7 Lite. Hãy cùng đi tìm hiểu về mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn này xem có gì nổi bật và giá bán là bao nhiêu nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!